Không gian xanh khoáng đạt tại Park Riverside Premium

Không gian xanh khoáng đạt tại Park Riverside Premium

MIKGroup: Tiên phong kiến tạo kỳ quan sống

(ĐTCK) Là dự án lọt Top 20 Không gian sống chuẩn mực do độc giả Báo Đầu tư bình chọn, Dự án Park Riverside Premium, quận 9 (TP.HCM) do Tập đoàn MIKGroup phát triển là một điểm nhấn, khẳng định sự đánh giá cao của thị trường với chất lượng sản phẩm, hướng đi của Tập đoàn.

Mỗi ngôi nhà còn là một tác phẩm nghệ thuật sống

“Chúng tôi hiểu rằng, mỗi căn nhà không chỉ đơn giản là nơi để ở, để trở về sau mỗi ngày làm việc, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật sống. Ở đó vừa là nơi an cư, vừa là nơi tận hưởng, vừa là nơi để trải nghiệm. Bởi vậy, mỗi dự án được xây dựng, chúng tôi đều dành hết tâm huyết kiến tạo nên những giá trị riêng biệt, để mỗi dự án đều vừa có môi trường sống lý tưởng, vừa xây dựng được những nét văn hóa độc đáo, mà nhắc tới là người ta biết nói tới dự án của MIKGroup”, ông Chu Thanh Hiếu, Phó tổng giám đốc MIKGroup chia sẻ với phóng viên Báo Đầu tư Bất động sản bên lề Lễ vinh danh Top 20 Không gian sống chuẩn mực do Báo Đầu tư tổ chức ngày 28/3 vừa qua.

Ông Hiếu cho biết, là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và phát triển bất động sản tại Việt Nam, với đội ngũ quản lý, chuyên gia giàu kinh nghiệm, MIKGroup đang phối hợp với nhiều đối tác uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế về thiết kế, giám sát, thi công và quản lý bất động sản để xây dựng và phát triển các dự án cao cấp.

Ông Chu Thanh Hiếu – Phó Tổng giám đốc MIKGROUP nhận Cup vinh danh Dự án Park Riverside Premium 

Gửi tâm huyết vào từng sản phẩm, kết hợp với kinh nghiệm, trình độ cao của đội ngũ nhân sự và đối tác, MIKGroup đang khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu của Việt Nam tại các khu vực Hà Nội,TP.HCM, Phú Quốc…

Cụ thể, tại TP.HCM, ngoài Park Riverside Premium giống như TP. Venice (Ý) giữa hòn ngọc Viễn Đông, Tập đoàn còn có Dự án Villa Park - biệt thự phong cách Mỹ; RioVista - miền đất hạnh phúc mà ai cũng mơ về; Valencia Garden - một bản hòa ca của thành phố Địa Trung Hải đầy nắng và gió…

Còn tại Hà Nội là các Imperia Garden và Imperia Sky Garden; tại Phú Quốc là Dự án Mövenpick Resort Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay, Sol Beach House Phú Quốc…

Tiên phong kiến tạo kỳ quan sống

Theo ông Hiếu, nhắc đến các chủ đầu tư bất động sản, nhiều người thường nghĩ ngay đến những căn nhà, biệt thự, nhưng với người mua nhà, điều tuyệt vời hơn mà họ nghĩ đến chính là tổ ấm.

“Với phương châm ấy, không chỉ tạo một tác phẩm nghệ thuật sống, MIKGroup còn tự xác định mục tiêu ‘tiên phong kiến tạo kỳ quan sống’ cho khách hàng, với mong muốn mỗi căn nhà sẽ là một tổ ấm, chốn yêu thương và sự tự hào của cư dân”, ông Hiếu nói.

Cũng theo ông Hiếu, đối với mỗi dự án, MIKGroup luôn ưu tiên tối đa diện tích dành cho không gian sống, với yếu tố “xanh” được ưu tiên hàng đầu. Xanh ở đây không chỉ đơn giản là nhiều cây cối, mà còn thể hiện ở việc sử dụng công nghệ xây dựng, vật liệu xây dựng, sử dụng các trang thiết bị tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường…, nhằm hướng tới sự tiện nghi, bảo vệ sức khoẻ người dân và phát triển bền vững.

Lấy ví dụ về Dự án Villa Park, ông Hiếu cho biết, tại dự án này, mỗi căn biệt thự đều có khoản vườn sân trước và sân sau tạo cảnh quan xanh mát vừa mang lại sự riêng tư, thoải mái cho cư dân. Đặc biệt, dự án có hệ thống an ninh 24/7 với hệ thống camera bao quát mọi khu vực, cư dân Villa Park có thể hoàn toàn yên tâm khi đi công tác hoặc để con trẻ tự do vui chơi mà không cần giám sát.

Không chỉ thành công đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản nhà ở khu dân cư với các dự án ghi dấu ấn rất đậm nét tại TP.HCM và Hà Nội, đặc biệt là tiên phong đưa mô hình compound kiểu Mỹ vào áp dụng tại dự án ở quận 9, TP.HCM, MIKGroup đã bước sang lĩnh vực khách sạn và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tại TP.HCM, MIKGroup đã phát triển Dự án The Ascott Waterfront Saigon tại quận 1, còn tại Phú Quốc là các dự án đẳng cấp quốc tế như Sol Beach House Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay...

Lãnh đạo MIKGROUP trao đổi với báo chí bên lề Lễ vinh danh 

Cũng giống như các dự án nhà ở hạng sang, trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng, MIKGroup cũng định vị cho mình ở phân khúc cao cấp với sự nổi trội về chất lượng dịch vụ, tính thẩm mỹ và sự tinh tế.

“Chúng tôi đã bắt tay hợp tác để đưa những thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu trên thế giới về Việt Nam như Meliá Hotels International, InterContinental Hotels Group…, nhằm tạo nên những điểm đến không thể bỏ qua của du khách”, ông Hiếu nói.

Ở lĩnh vực này, MIKGroup cho biết, Tập đoàn đã và đang đẩy mạnh phát triển lĩnh vực khách sạn, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng với địa bàn trọng điểm là Phú Quốc. Theo MIKGroup, nhìn trên bình diện tổng quan, nếu như Đà Nẵng và Nha Trang gần như đã phát triển đến mức bão hòa, thì Phú Quốc hiện mới thực sự là thời điểm chuyển mình, bắt đầu cho giai đoạn phát triển mạnh mẽ, nên cơ hội đang dành cho những nhà đầu tư đến với đảo Ngọc thời điểm này.

“Theo đánh giá của các tổ chức uy tín, dù được đầu tư khá nhanh trong thời gian qua, nhưng du lịch Phú Quốc vẫn thiếu các khách sạn hạng sang, đặc biệt là các khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, các khách sạn có thể đáp ứng nhu cầu du lịch hội nghị - MICE. Chính vì vậy chúng tôi chọn Phú Quốc để phát triển những dự án giải quyết bài toán này”, ông Hiếu chia sẻ thêm.

Hướng đến nhu cầu thực của người dân

Phát triển các sản phẩm bất động sản với tiêu chuẩn khắt khe về cả chất lượng, yếu tố thẩm mỹ và chú trọng đề cao các giá trị cốt lõi của sống tiện nghi, xanh…, nhưng MIKGroup lại rất linh hoạt trong việc xây dựng chiến lược sản phẩm và chính sách giá nhằm hướng đến nhu cầu thực của người dân.

“Theo quan điểm của cá nhân tôi, thị trường bất động sản năm 2018 dự báo sẽ tốt hơn năm 2017 nhờ nhiều yếu tố hỗ trợ, trong đó có chính sách vĩ mô. Với sự linh hoạt của các chủ đầu tư, các phân khúc thị trường sẽ có bước phát triển hợp lý hơn. Trong đó, theo tôi, phân khúc có giá bán hợp lý, phù hợp với nhu cầu ở thực của cư dân sẽ lên ngôi. Đó cũng là tiêu chí phát triển dự án mà MIKGroup đang hướng tới. MIKGroup luôn tâm niệm để đưa ra thị trường những sản phẩm nhà ở với chất lượng tốt nhất, tiện ích hiện đại nhất nhưng giá cả phải hợp lý nhất”, ông Hiếu nói.      

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan