MB được vinh danh 2 giải thưởng “Ngân hàng số tiêu biểu” và “Ngân hàng cộng đồng tiêu biểu” năm 2018

MB được vinh danh 2 giải thưởng “Ngân hàng số tiêu biểu” và “Ngân hàng cộng đồng tiêu biểu” năm 2018

(ĐTCK) Tối 28/11/2018, tại TP.HCM, trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ 2018 (Vietnam Retail Banking Forum 2018) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức dữ liệu Quốc tế IDG đồng tổ chức, đã diễn ra lễ trao giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (VOBA) năm 2018. Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) xuất sắc nhận 2 giải thưởng “ngân hàng số tiêu biểu” và “ngân hàng vì cộng đồng tiêu biểu”.

VOBA 2018 là giải thưởng nhằm tìm kiếm và tôn vinh các ngân hàng có những hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành ngân hàng nói riêng và lĩnh vực tài chính nói chung trong năm.

Các giải thưởng của VOBA 2018 được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá một cách khách quan, độc lập bởi các chuyên gia đại diện các cơ quan Chính phủ, bộ, ngành, hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Quá trình xét duyệt, đánh giá được thực hiện với quy trình minh bạch, nghiêm túc, kỹ lưỡng, trải qua ba vòng: Vòng hồ sơ, vòng phỏng vấn trực tiếp và vòng bình chọn.

Hiện nay trên thị trường, MB là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) phục vụ hoạt động kinh doanh. Từ năm 2017, MB đẩy mạnh phát triển và ra mắt nhiều ứng dụng ngân hàng số bắt kịp xu hướng mới của thế giới như: MB Facebook Fanpage, App Ngân hàng MBBank … với nhiều tính năng và tiện ích vượt trội cho người dùng.

Bên cạnh đó, MB triển khai cải tiến mô hình ngân hàng cộng đồng, nâng cấp hạ tầng công nghệ hỗ trợ quản lý, vận hành, phát triển kinh doanh toàn hàng mà điển hình là hệ thống BPM, PD, SmartRM… Tất cả được thực hiện trên nền tảng công nghệ số, đảm bảo đơn giản, nhanh chóng, bảo mật, an toàn.

“Ngân hàng số tiêu biểu” và “Ngân hàng cộng đồng tiêu biểu” năm 2018 là những ghi nhận tự hào mà cộng đồng tài chính - ngân hàng Việt Nam dành cho MB sau hơn 24 năm phát triển, đặc biệt trong bối cảnh ngân hàng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới giai đoạn phát triển mới.

Tin bài liên quan