MB Ageas Life tổ chức sự kiện “Ngày quan tâm 2018”

MB Ageas Life tổ chức sự kiện “Ngày quan tâm 2018”

(ĐTCK) Trong hai ngày, từ 29/12/2018 và 30/12/2018, sự kiện lớn nhiều ý nghĩa “Ngày quan tâm”, sẽ được Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life tổ chức nhằm khuyến khích những người thân chia sẻ những áp lực với những người đàn ông trong gia đình.

Sự kiện "Ngày quan tâm" là sự kiện dành cho các gia đình. Bên cạnh các khu vực cùng vượt qua, cùng đương đầu với game phi tiêu và game tương tác màn hình Led kính thực tế ảo VR với nhiều phần quà hấp dẫn, khu vực hỏi đáp hiểu nhau tạo cơ hội để các cặp vợ chồng chia sẻ với nhau những điều mà ngày thường khó nói.

Tiết mục nhảy flashmob gia đình cùng gắn kết sẽ là hoạt động được mong chờ nhất thu hút hàng trăm gia đình được diễn ra vào 16h00’ ngày 30/12/2018.

Bên cạnh đó, tại địa điểm sự kiện trong khu vực cùng chia sẻ, người tham dự sẽ có cơ hội gửi đi hàng nghìn các bức thư tay đến những người thân. Các postcard và hình ảnh gia đình sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ in trực tiếp tại sự kiện sẽ là những món quà ý nghĩa gửi đến người thân yêu nhân dịp ngày cuối năm.

Ngoài ra, tất cả người tham gia các trò chơi của chương trình sẽ nhận được hàng nghìn lì xì may mắn, lịch bàn đón Tết, áo đồng phục gia đình và đặc biệt là hàng vé lên tầng thượng Landmark 81 để ngắm cảnh Sài Gòn hoa lệ.

Sự kiện được tổ chức tại cổng chính Tòa Landmark 81, quận Bình Thạnh và Trung tâm thương mại Vivo City, quận 7, TP.HCM. Chương trình là một trong chuỗi những hoạt động của chiến dịch xã hội “Tôi sợ gì”.

Tin bài liên quan