Manulife Việt Nam đồng hành cùng Terry Fox Run

(ĐTCK) Cuối tuần qua, tại TP.HCM, hơn 700 nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam cùng gia đình tham gia sự kiện Terry Fox Run 2019, cổ vũ lối sống năng động và lan tỏa tinh thần tích cực đến cộng đồng.

Terry Fox Run là sự kiện chạy bộ được tổ chức từ năm 1981 tại Canada và mở rộng ra nhiều quốc gia trên khắp toàn cầu nhằm gây quỹ hỗ trợ nghiên cứu và điều trị bệnh ung thư. Đây là lần thứ 23 Terry Fox Run do Phòng Thương mại Canada CanCham tổ chức tại Việt Nam và lần thứ 19 Manulife Việt Nam đồng hành cùng hoạt động đầy ý nghĩa này với số lượng tình nguyện viên tham dự đông nhất và là đơn vị đóng góp nhiều nhất với số tiền hơn 200 triệu đồng.

Tham gia đường chạy Terry Fox Run không chỉ đơn thuần là hoạt động chạy bộ từ thiện mà còn là một trong những hoạt động định kỳ được Manulife Việt Nam tổ chức như một ngày hội cuối tuần ý nghĩa, tạo nên sự gắn kết giữa nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam với cộng đồng.

Theo ông Kim Fleming, Tổng Giám đốc Manulife Việt, đây là lần thứ 19 Manulife Việt Nam đồng hành với sự kiện đầy ý nghĩa này để kêu gọi hơn 700 đại lý, nhân viên và các thành viên trong gia đình giúp nâng cao nhận thức và gây quỹ nghiên cứu điều trị ung thư. Năm nay, chúng tôi tiếp tục là công ty dẫn đầu về số lượng thành viên tham dự và số tiền tài trợ lên đến hơn 200 triệu đồng.

“Không chỉ tham gia gây quỹ, Manulife Việt Nam còn khuyến khích mọi người vận động dù là chạy hay đi bộ thì việc vận động thường xuyên sẽ giúp bạn có được một sức khỏe tốt và xây dựng được một thói quen tích cực. Điều này có ích cho bạn và cả cộng đồng”, CEO Manulife Việt Nam nhấn mạnh.

Bên cạnh cuộc chạy Terry Fox Run, Manulife Việt Nam còn là thương hiệu bảo hiểm tiên phong đồng hành với nhiều sự kiện chạy bộ cộng đồng và marathon chuyên nghiệp với quy mô lớn như Hanoi Run for Children, Techcombank Run, Manulife Đà Nẵng Marathon.

Đặc biệt, đây là đơn vị tài trợ chính liên tiếp nhiều năm liền của sự kiện Marathon Quốc tế Đà Nẵng, bắt đầu từ năm 2016. Thông qua việc tài trợ các hoạt động này, Manulife Việt Nam muốn góp phần tạo dựng thói quen năng vận động giúp khách hàng và người dân Việt Nam tăng cường lối sống khỏe mạnh toàn diện từ thể chất đến tinh thần.

Tin bài liên quan

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu