Long Hậu Riverside - dự án đất nền tiềm năng tại khu Nam Sài Gòn

Long Hậu Riverside - dự án đất nền tiềm năng tại khu Nam Sài Gòn

(ĐTCK) Long Hậu Riverside là dự án đất nền đang nhận được sự quan tâm của giới đầu tư tại khu Nam TP.HCM. Để có góc nhìn chính xác về thông tin dự án cũng như tiềm năng tăng giá, chúng tôi đã liên hệ để thực hiện bài phỏng vấn ngắn với Ông Nguyễn Lộc Hạnh, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty cổ phần Bất động sản Danh Khôi - đơn vị phân phối độc quyền dự án Long Hậu Riverside.

Ông đánh giá thế nào về tiềm năng của dự án Long Hậu Riverside?

Dự án Long Hậu Riverside là một trong những dự án đất nền tiềm năng, là điểm sáng của vùng ven khu Nam Thành phố. Sắp tới, khi một loạt những tuyến giao thông trọng điểm đi vào hoạt động, cùng sự mở rộng của Khu công nghiệp Long Hậu, đặc biệt là Khu đô thị cảng Hiệp Phước được xây dựng trên quy mô lớn, tôi tin tất cả những yếu tố đó sẽ là đòn bẩy và là cơ sở tạo nên tiềm năng tăng giá mạnh mẽ cho dự án Long Hậu Riverside. 

Được biết, lễ giới thiệu dự án Long Hậu Riverside diễn ra vào ngày 9/9 vừa qua, 100% rổ hàng thuộc giai đoạn 1 của dự án đã được giao dịch nhanh chóng. Ông có thể chia sẻ vì sao dự án này lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng được không?

Khi giới thiệu dự án ra thị trường, chúng tôi cũng rất bất ngờ khi những sẩn phẩm của mình nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và cả những khách hàng có nhu cầu an cư.

Ông Nguyễn Lộc Hạnh, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty cổ phần Bất động sản Danh Khôi 

Dự án Long Hậu Riverside sở hữu những ưu điểm vượt trội như vị trí đắc địa, hạ tầng quy hoạch đồng bộ, xây dựng tự do và pháp lý sổ đỏ từng nền. Đặc biệt, chúng tôi cam kết ra sổ cho khách hàng trong vòng 3 tháng, đảm bảo tính đầu tư của những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm tại dự án. Đó chính là những điểm hấp dẫn, khiến dự án “cháy” giao dịch ngay trong lễ giới thiệu. 

Ông đánh giá như thế nào về thị trường bất động sản khu vực Long Hậu?

Trong vòng 2 năm nay, thị trường bất động sản Long Hậu rơi vào tình trạng thiếu nguồn cung, do đó việc phát triển một khu dân cư tại đây sẽ phần nào giải tỏa cơn khát đất nền sổ đỏ.

Với những ưu điểm nổi trội như: liền kề TP.HCM khi chỉ mất 15 phút di chuyển, liên kết với những khu đô thị lớn như Phú Mỹ Hưng, GS City, Khu công nghiệp Long Hậu và đặc biệt là khu hành lang kinh tế cảng Hiệp Phước… cùng các yếu tố về hạ tầng giao thông như cao tốc Bến Lức Long Thành, đường Nguyễn Hữu Thọ, tuyến Metro số 4, đường Long Hậu mở rộng 40m tôi tin khu vực Long Hậu sẽ là điểm đến tiềm năng cho giới đầu tư và những người có nhu cầu an cư.

Với vai trò là đơn vị phân phối độc quyền dự án Long Hậu Riverside, dự kiến mang lại lại cho Công ty cổ phần Bất động sản Danh Khôi khoản doanh thu môi giới trong năm 2018 khoảng 60 tỷ đồng.

Khoản doanh thu này được ghi nhận trong quý III và quý IV năm nay, việc này cũng đồng nghĩa với việc được hợp nhất 57 tỷ đồng doanh môi giới về cho Công ty cổ phần Bất động sản Netland, công ty mẹ của Danh Khôi, trong nửa cuối năm 2018.

Tin bài liên quan