Singapore Shoptel sẽ mang lại cơ hội kinh doanh sinh lời hiệu quả cho nhà đầu tư.

Singapore Shoptel sẽ mang lại cơ hội kinh doanh sinh lời hiệu quả cho nhà đầu tư.

Lộ diện loạt đơn vị phân phối cho “siêu dự án” Sonasea Vân Đồn Harbor City

(ĐTCK) Ngày 16/6/2020, Tập đoàn CEO đã chính thức ký kết hợp đồng với 7 đối tác chiến lược phân phối phân khu Singapore Shoptel thuộc “siêu dự án” Sonasea Vân Đồn Harbor City - dự án trọng điểm của Tập đoàn tại huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. 

“Cái bắt tay” của những đơn vị bất động sản uy tín hàng đầu

Sở hữu hàng loạt dự án bất động sản và bất động sản nghỉ dưỡng trải dài khắp cả nước, Tập đoàn CEO là một trong những chủ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam hiện nay và nhiều năm liền nằm trong Top 10 công ty bất động sản uy tín nhất.

Sau thành công tại Phú Quốc với tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort, doanh nghiệp tiếp tục đặt dấu ấn tiên phong tại Vân Ðồn, Quảng Ninh với tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Ðồn Harbor City.

Với quy mô hơn 358,5 ha trải dài trên 2,2km đường bờ biển với tầm nhìn trực diện ra khung cảnh hùng vĩ của vịnh Bái Tử Long, dự án là một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng cao cấp bao gồm khách sạn, căn hộ condotel, biệt thự nghỉ dưỡng và khu nhà phố thương mại...

Tại đây, chủ đầu tư dự kiến sẽ đưa vào hoạt động mô hình kinh tế ban đêm, Khu tổ hợp nghỉ dưỡng biển Sonasea Vân Ðồn Complex 3 trong 1 do Tập đoàn Accor quản lý…

Thời gian qua, Sonasea Vân Ðồn Harbor City được đông đảo nhà đầu tư và khách hàng quan tâm.

Hiện tại, phân khu Singapore Shoptel giai đoạn 1 đã cơ bản hoàn thành, dự kiến trong tháng 7 tới, 192 căn shoptel sẽ chính thức ra mắt nhà đầu tư.

Nhằm giúp các sản phẩm chất lượng có thể tiếp cận tới khách hàng một cách sâu rộng nhất, Tập đoàn CEO đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng 7 đơn vị: Ðất Xanh Miền Bắc, Hải Phát Land, VHS Group, Mai Việt Land, VDG Realty, Hoàng Gia Invest, C Best trong vai trò đơn vị đồng phân phối dự án.

Ðây đều là những đơn vị mạnh về phân phối bất động sản tại Việt Nam hiện nay, sở hữu đội ngũ nhân sự kinh doanh hùng hậu, có bề dày kinh nghiệm trong triển khai bán hàng và năng lực đã được chứng tỏ qua nhiều dự án lớn.

Ðại diện Ðất Xanh miền Bắc, Top 10 đơn vị phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam bày tỏ niềm vinh dự khi trở thành một trong những đối tác của Tập đoàn CEO trong việc phân phối dự án giàu tiềm năng Sonasea Vân Ðồn Harbor City, mà trước mắt là phân khu Singapore Shoptel.

“Tôi tin rằng những giá trị khác biệt mà CEO Group đã và đang tâm huyết tạo ra cùng sự đồng lòng quyết tâm của các đại lý sẽ là đòn bẩy đưa Sonasea Vân Ðồn Harbor City đến với khách hàng một cách nhanh nhất”, vị này cho biết.

Cơ hội kinh doanh từ phân khu Singapore Shoptel

Singapore Shoptel là khu phố thương mại được xây dựng theo mô hình rất thành công ở Ðảo quốc sư tử. Ðây là một trong những phân khu quan trọng nằm trong Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Sonasea Vân Ðồn Harbor City.

Với thiết kế độc đáo, 100% các căn shoptel tại Singapore Shoptel có ít nhất 2 mặt tiền cùng 6 tầng nổi và 1 tầng hầm, phù hợp nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, mang lại hiệu suất thu lời cao.

Ðặc biệt, đây là một trong số ít dự án ven biển sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, đảm bảo quyền lợi và giá trị sinh lời gia tăng sau này. 

Tại đây, chủ đầu tư dự kiến sẽ thí điểm mô hình kinh tế ban đêm đầu tiên tại Vân Ðồn, biến nơi đây thành điểm đến hấp dẫn khách du lịch suốt 24/7 ngày và 365 ngày/năm.

Cùng các hạng mục khác như khách sạn quốc tế, bến du thuyền, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, trung tâm hội nghị quốc tế, khu nghỉ dưỡng riêng trên đảo Sonasea Island Retreat…,
Sonasea Vân Ðồn Harbor City được kỳ vọng sẽ tạo nên những dấu ấn “riêng có” cho Vân Ðồn, góp phần đưa “đất Rồng” Vân Ðồn tiến gần hơn đến thị trường du lịch trên toàn thế giới. 

Song song việc giới thiệu sản phẩm Singapore Shoptel giai đoạn 1 ra thị trường, Tập đoàn CEO đang đẩy mạnh nhiều hạng mục công trình như thi công hạ tầng kỹ thuật, bãi tắm dài 2,2 km và triển khai giai đoạn 2 Singapore Shoptel; hoàn thiện thủ tục đầu tư khu tổ hợp khách sạn 5 sao
Sonasea Vân Ðồn Complex, dự kiến khởi công ngay trong cuối quý III/2020.

Với sự đầu tư bài bản và tốc độ xây dựng “thần tốc”, tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Ðồn Harbor City được kỳ vọng góp phần thay đổi diện mạo cho mảnh đất giàu tiềm năng Vân Ðồn, cũng như đem lại cơ hội sinh lời lớn cho những nhà đầu tư nhạy bén sớm nắm bắt cơ hội. 

Tin bài liên quan