Lan tỏa tình yêu nước cùng Bảo Việt

Lan tỏa tình yêu nước cùng Bảo Việt

(ĐTCK) Tập đoàn Bảo Việt vừa chính thức đồng hành cùng Chương trình “Niềm tin Việt”, chương trình chụp ảnh miễn phí với lá cờ Việt Nam để thể hiện tình yêu, niềm tự hào dân tộc.

Không chỉ đơn thuần ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm với lá quốc kỳ, Chương trình còn mong muốn khơi dậy ngọn lửa yêu nước và tự hào dân tộc bên trong 90 triệu trái tim Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ - thế hệ được sinh ra và lớn lên trong hòa bình.

Như một sự tương đồng, “Vì những niềm tin của bạn” cũng là thông điệp của Bảo Việt trong năm 2014, nhằm thể hiện cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng vì niềm tin vào sự thành công, hạnh phúc và thịnh vượng. Việc tham gia Chương trình “Niềm tin Việt” giúp củng cố thêm giá trị của niềm tin, yếu tố giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn và hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Ông Hoàng Việt Hà, Giám đốc Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ: “Đồng hành cùng chương trình, Bảo Việt hy vọng giúp mỗi người dân Việt Nam thể hiện niềm tin và tình yêu Tổ quốc. Niềm tin sẽ giúp chúng ta có thêm sức mạnh trong cuộc sống cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.”

Người tới chụp ảnh có thể nhận ảnh trên fanpage chính thức của Bảo Việt tại địa chỉ: http://www.facebook.com/baovietholdings một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Hàng nghìn avatar mang màu cờ Tổ quốc, hàng triệu lượt chia sẻ trên mạng xã hội về cảm hứng dành cho lá cờ đỏ sao vàng sẽ góp phần làm cho người Việt tự hào hơn về lòng yêu nước của mình. Một bản đồ Việt Nam với hàng nghìn bức ảnh chân dung hoặc chụp theo nhóm với nắm tay quyết tâm đặt trên tim và sự trang nghiêm tới từ lá Quốc kỳ sẽ dần được hoàn thiện. Đây sẽ là tấm bản đồ độc đáo được vẽ lên bằng ảnh bởi nhiều người nhất và mỗi người được chụp ảnh đều có thể tìm thấy hình ảnh của chính mình trên tấm bản đồ này.

Không chỉ tạo ra hiệu ứng lan tỏa trên mạng xã hội, Bảo Việt còn chung tay xây dựng Quỹ “Niềm tin Việt”. Quỹ được đóng góp tự nguyện từ những người tham gia và ủng hộ Dự án. Quỹ “Niềm tin Việt” sẽ được Bảo Việt bảo trợ và trao cho các chiến sỹ cảnh sát biển như một lời cảm ơn chân thành của người dân nơi đất liền dành tặng những chiến sỹ đang canh giữ đất trời của Tổ quốc.

Chương trình được khởi xướng ở Hà Nội từ ngày 31/5/2014, các bạn có thể đến Jundat Studio - số 18 Lê Trực, quận Ba Đình, Hà Nội, để chụp ảnh miễn phí, bắt đầu từ 14h đến 20h hàng ngày. Chương trình sẽ tiếp tục  được thực hiện ở một số tỉnh thành khác trong thời gian tới.

 

Chị Nguyễn Hiền Trang - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bảo Việt Nhân thọ

Là một người con Việt Nam, mỗi lần nhìn thấy lá cờ Tổ quốc và bản đồ đất nước, thì cảm xúc tự hào dân tộc lại dấy lên trong tôi.

Có cơ hội chụp ảnh trên nền cờ Tổ quốc và đóng góp vào bản đồ Việt Nam là một niềm vinh hạnh, tiếp thêm sức mạnh cho tôi trong cuộc sống và công việc để  tôi có thể cống hiến hết mình vì Tổ quốc thân yêu bằng những hành động thiết thực.         

Anh Phạm Long, Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Bảo Việt

Trong chuyến đi 10 ngày cùng đoàn công tác của Bộ Tài chính (từ ngày 2/5/2014 đến ngày 11/5/2014), tôi đã được đến thăm và làm việc tại 13 điểm đảo trong quần đảo Trường Sa. Đây là lần thứ hai tôi được đi công tác Trường Sa. Tôi thấy mình thật may mắn vì đã có vinh dự đến thăm trên 20 điểm đảo sau hai chuyến công tác. Đã gần một tháng trở về với công việc thường nhật tại Tập đoàn Bảo Việt, nhưng trong tôi vẫn còn vẹn nguyên niềm xúc động và tự hào khi được đến thăm biển đảo quê hương.

Đến thăm các cán bộ, chiến sỹ trên đảo, tôi nhận thấy Đảng và Nhà nước ta ngày càng quan tâm tạo điều kiện về vật chất và tinh thần bộ đội trên các đảo, điều kiện về cơ sở vật chất ngày càng được cải thiện đáng kể. Bộ đội ta có tinh thần lạc quan, phấn khởi, yên tâm công tác, luôn thường trực, cảnh giác cao độ, sẵn sàng chiến đấu anh dũng vì sự nghiệp bảo vệ biển đảo quê hương.

Cảm xúc đặc biệt nhất của tôi là khi được tham gia lễ chào cờ trên đảo. Dưới ánh nắng chói chang, nhiệt độ lên đến 39-40 độ C, toàn thể cán bộ chiến sĩ trên đảo và đoàn công tác đứng dưới Quốc kỳ, hát vang bài Tiến quân ca trong điều kiện không có nhạc nền, tất cả mọi người đều hát thật to, lời hát vang xa, bay xa trong gió, cùng nhau khẳng định chủ quyền của đất nước trên mỗi hòn đảo thiêng liêng, trong tôi rộn lên niềm tự hào và xúc động. Được hát dưới lá cờ vinh quang của Tổ quốc, trong điều kiện đặc biệt như vậy, tôi và mỗi thành viên trong đoàn công tác đều cảm nhận được sự thiêng liêng của mỗi tấc đất nơi đây. Mỗi cành cây, ngọn cỏ trên đảo đều có ý nghĩa đối với chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Chúng tôi hát như chưa bao giờ được hát, hát với tất cả tấm lòng mình, chỉ mong mang được hết tình cảm của hơn 80 triệu trái tim trong đất liền gửi đến các anh, những người lính đảo, đang ngày đêm vượt gian khó, canh giữ chủ quyền đất nước nơi đầu sóng ngọn gió.

Tôi thật sự cảm phục về sự hy sinh lớn lao của những người lính đảo. Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, đặc biệt là sự khắc nghiệt của thời tiết, của thiên nhiên, các anh vẫn vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, Chính phủ, Quân đội, vững vàng vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Việc thể hiện lòng yêu nước, yêu biển đảo thông qua những việc làm thiết thực, đúng mực là trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi người dân Việt Nam, trong đó thế hệ trẻ có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tổ chức các hoạt động và tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân, các tổ chức đoàn thể trong việc tham gia các hoạt động để xây dựng và bảo vệ biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Chương trình “Niềm tin Việt” mà Tập đoàn Bảo Việt đồng hành là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa to lớn trong việc tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân về niềm tự hào dân tộc, lòng yêu nước nồng nàn, giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước và ý thức trách nhiệm trong việc tham gia xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước.

Tôi mong rằng, các cơ quan, doanh nghiệp, đoàn thể, tổ chức chính trị, xã hội quan tâm tạo điều kiện để cán bộ, đoàn viên, người lao động có kiều kiện tham gia vào chương trình đầy ý nghĩa này. Tôi thực sự tin tưởng, Chương trình “Niềm tin Việt” ngày càng được phát triển rộng rãi, từ Bắc vào Nam, vươn ra tận ngoài đảo xa để tất cả các tầng lớp nhân dân, các cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang, các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi biên giới hay ngoài đảo xa đều được tham gia vào dự án này, để tấm bản đồ Niềm tin Việt sẽ có mặt đầy đủ triệu triệu tấm hình của con dân đất Việt.

Tin bài liên quan