Kosy Eden Bắc Giang xứng đáng lựa chọn “vàng” cho khách hàng

Kosy Eden Bắc Giang xứng đáng lựa chọn “vàng” cho khách hàng

(ĐTCK) Nằm ngay tại khu vực phát triển mạnh của thành phố, Khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang thừa hưởng nhiều tiện ích nội khu, ngoại khu chất lượng. Ngoài ra, dự án đang được chủ đầu tư tung nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang được tập đoàn Kosy đầu tư, xây dựng trên tổng diện tích 23,3 ha với mật độ xây dựng thấp, nằm trên địa bàn phường Xương Giang, thành phố Bắc Giang.

Khu đô thị nằm gần ngay trung tâm thành phố, tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch như: đường Xương Giang (Quốc lộ 1A cũ) và đường Nguyễn Chí Thanh, kết nối với đường cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn. Từ Kosy Eden Bắc Giang, cư dân có thể tiếp cận các tiện ích ngoại khu dễ dàng: Trung tâm thương mại, rạp chiếu film, Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang, trường học…

Khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang được thiết kế theo phong cách hiện đại với các khu nhà liền kề, shophouse, shopvillas được bố trí một cách khoa học, tích hợp nhiều tiện ích nội khu vượt trội sẽ giúp cư dân sinh sống ở đây có một không gian phát triển toàn diện, nâng cao chất lượng và trải nghiệm cuộc sống.

Hồ điều hòa rộng 4.000 m2 tạo lên một không gian xanh mát cho Khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang

Anh Tùng (thành phố Bắc Giang) cư dân đầu tiên của Khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang chia sẻ: “Sau khi tìm hiểu nhiều dự án ở Bắc Giang, tôi quyết định lựa chọn Kosy Eden Bắc Giang bởi nơi đây có vị trí giao thông thuận lợi, các tiện ích chất lượng và không gian sống xanh mà gia đình tôi tìm kiếm ở một khu đô thị hiện đại. Hơn nữa, khu đô thị được đầu tư bởi tập đoàn Kosy, một tập đoàn có có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam hiện nay, cộng thêm với việc dự án đã có đầy đủ pháp lý, sổ đỏ lâu dài nên tôi chọn nơi đây là nơi sống cho gia đình nhỏ của mình”.

Thấu hiểu những nhu cầu đó của khách hàng, Khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang chú trọng đầu tư khuôn viên cây xanh, sân vườn cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao… điểm nhấn của khu đô thị là hồ điều hòa rộng hơn 4.000 m2, với khả năng thanh lọc không khí giúp cư dân Khu đô thị được tận hưởng môi trường sống trong lành.

Xung quanh hồ là khuôn viên cây xanh, những đường dạo bộ là nơi cư dân tại dự án có thể thảnh thơi dạo bộ, có những phút giây thư giãn ngắm nhìn cảnh đẹp và tận hưởng cuộc sống xanh yên bình.

Với các lợi thế vượt trội đó, Khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang đã và đang là một lựa chọn rất tốt cho nhiều nhà đầu tư, khách hàng. Đặc biệt với các chính sách bán hàng ưu việt hiện nay dành cho các sản phẩm shophouse, shopvillas sẽ càng làm gia tăng tính hấp dẫn của dự án. Mỗi sản phẩm đặt mua thành công tại dự án Kosy Eden Bắc Giang, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách hấp dẫn: chiết khấu trực tiếp lên đến 14% giá trị hợp đồng, chủ đầu tư còn cam kết thuê lại cho năm đầu tiên: tầng 1 của Shophouse với giá trị 120 triệu đồng/năm; Shopvillas với giá trị 240 triệu đồng/năm.

Kosy Eden Bắc Giang xứng đáng lựa chọn “vàng” cho khách hàng ảnh 2

Những khách hàng lựa chọn sản phẩm Shopvilla tại dự án Khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang, sẽ nhận ngay 01 xe máy Honda SH 150i có giá trị 100.000.000 đồng. Ngoài ra, chủ đầu tư Kosy Group còn hợp tác cùng ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 6 tháng khi khách hàng lựa chọn mua các sản phẩm shophouse trong khu Khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang.

Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư muốn tăng giá trị sinh lời, là cơ hội cho khách hàng muốn tìm một nơi an cư với chi phí hợp lý.

Thông tin chi tiết, liên hệ Hotline: 038 969 9693

Tin bài liên quan