Khách hàng săn lùng căn hộ cao cấp sắp bàn giao tại khu vực quận Tây Hồ

Khách hàng săn lùng căn hộ cao cấp sắp bàn giao tại khu vực quận Tây Hồ

(ĐTCK) Trong hàng loạt dự án chung cư đã, đang triển khai quanh khu vực quận Tây Hồ, người mua nhà ưu tiên lựa chọn những dự án sắp bàn giao, vì có thể “mắt thấy, tay sờ” và kiểm chứng ngay được chất lượng công trình.

Ưu tiên lựa chọn căn hộ sắp bàn giao

Theo Luật Kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư có thể mở bán bất động sản hình thành trong tương lai khi chỉ cần hoàn thiện phần móng dự án, được ngân hàng bảo lãnh và có thông báo của Sở Xây dựng.

Việc mua dự án hình thành trong tương lai giúp người khách hàng mua được nhà với mức giá thấp hơn so với căn hộ đã hoàn thiện và được thanh toán theo tiến độ. Tuy nhiên, thông thường, khách hàng sẽ phải chờ đợi từ 2 - 3 năm mới nhận nhà và có thể gặp phải những rủi ro về tiến độ.

Đặc biệt trong thời buổi vàng thau lẫn lộn, khách hàng càng trở nên thận trọng và ưu tiên lựa chọn những dự án đã hoặc sắp bàn giao, dù chấp nhận chi trả mức giá cao hơn so với thời điểm dự án bắt đầu khởi động.

Anh Việt Anh (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Khi chưa kết hôn, tôi sống cùng bố mẹ và vợ chồng anh trai. Tuy nhiên, sau khi kết hôn và có con nhỏ, vợ chồng tôi cần một nơi ở mới rộng rãi và tiện nghi hơn. Được sự cho phép của ông bà cho ra ở riêng, chúng tôi ưu tiên lựa chọn căn hộ có thể nhận bàn giao trong năm nay. Như vậy, vợ chồng tôi có thể giảm bớt được chi phí cho việc thuê nhà khi ra ở riêng và rút ngắn thời gian chờ đợi.”

Với tâm lý “ăn chắc mặc bền”, nhiều người Việt lựa chọn những dự án đã thành hình. Khi đó, người mua nhà có thể tận mắt tham quan, kiểm chứng chất lượng, quy mô, tiến độ nhằm tránh những rủi ro về sau này như quy hoạch tiện ích bị thay đổi so với cam kết ban đầu, chậm tiến độ, chất lượng bàn giao không đúng…

Bên cạnh đó, người mua nhà sắp bàn giao có thể dễ dàng thẩm định chất lượng công trình, không gian sống, cũng như thuận tiện trong việc tìm hiểu và tra cứu về pháp lý của dự án để không gặp những rủi ro như khi mua nhà trên giấy tờ cũng như chỉ giới hạn trên mặt bằng bản vẽ cũng như tư vấn của nhân viên bán hàng.

Đặc biệt, khi đến tận nơi, chứng thực và cảm nhận rõ ràng nhất về môi trường sống sau này của gia đình, khách hàng tin rằng sẽ có sự lựa chọn tốt hơn về nơi ở sắp tới và an tâm hơn.

D’. El Dorado - sự lựa chọn đúng đắn

Chắc hẳn ai cũng thấy rõ được sự phát triển bất động sản khu vực Tây Hồ Tây - điểm nóng của quận Tây Hồ. Hàng loạt dự án đã mọc lên nhằm tận dụng ưu thế vị trí và hạ tầng phát triển của khu vực này.

 Hiện nay, các dự án chuẩn bị bàn giao đặc biệt trong năm nay đang được các khách hàng săn lùng. Trong đó, có thể kể đến dự án D’. El Dorado do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư sẽ tiến hành bàn giao tòa D’. El Dorado I trong năm nay.

D’. El Dorado là dự án căn hộ chung cư cao cấp gồm 2 tòa tháp D’. El Dorado I (ngã tư đường Lạc Long Quân, Nguyễn Hoàng Tôn) và D’. El Dorado II (Đại lộ Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn). Sở hữu vị trí đắc địa ngay cạnh hồ Tây - lá phổi xanh tự nhiên của thành phố, D’. El Dorado được thiết kế đẹp mắt, tiện ích với giá thành hợp lý cũng như giá trị đầu tư sinh lời cao.

Khi sở hữu D’. El Dorado tại thời điểm này, người mua nhà sẽ không phải đắn đo vì mua nhà trên giấy tờ, mòn mỏi chờ đợi ngày bàn giao nhà. Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, gia chủ có thể dọn về sinh sống và tận hưởng không gian sống tuyệt vời nơi đây.

Khách hàng mua căn hộ D'. El Dorado tại thời điểm hiện tại sẽ nhận được những chính sách ưu đãi. Theo đó, tại D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 4 - 8, khách hàng thanh toán sớm 95% trong tháng 9 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 2,1%. Ngoài ra, khách hàng được tặng gói nội thất trị giá 3% giá trị căn hộ.

Các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 1,5%/giá trị căn hộ, thanh toán sớm 95% trong tháng 9 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 6,2%. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nột thất lên đến 250 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ.

Thông tin chi tiết:

Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh,
24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc
đại lý phân phối: Danko Group, Địa ốc Kiến Hưng

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222 – 094 133 9898