Intracom Group và Tập đoàn Sunhouse đã ký kết thỏa thuận phát triển toàn diện

Intracom Group và Tập đoàn Sunhouse đã ký kết thỏa thuận phát triển toàn diện

(ĐTCK) Ngày 20/4 vừa qua, Intracom Group - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông và Tập đoàn Sunhouse đã ký kết thỏa thuận phát triển toàn diện nhằm mục đích cùng phát triển và hoàn thiện hơn các sản phẩm, không chỉ trong các lĩnh vực bất động sản, bán hàng mà cả trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Theo đó, hai bên sẽ cùng nghiên cứu xây dựng nên các gói sản phẩm đặc thù, thông minh và tiện ích nhằm tạo thêm nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng thời cùng hỗ trợ nhau trong phát triển, nâng cao giá trị thương hiệu của cả 2 phía, cũng như hợp tác trên nhiều phương diện khác.

Chủ tịch hai bên là ông Nguyễn Thanh Việt và ông Nguyễn Xuân Phú đều được biết tới là những doanh nhân thành công trong kinh doanh với nhiều lĩnh vực.

Cùng tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 2, Shark Việt và Shark Phú chính là 2 nhà đầu tư rót vốn nhiều nhất, với tổng số vốn góp của Shark Việt là trên 47 tỷ đồng, Shark Phú là 37,2 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Thanh Việt với trên 30 năm lăn lộn thương trường, với nhiều dự án lớn trong mảng xây dựng, mới đây đã đầu tư vào mảng y tế - lĩnh vực ông chưa từng có kinh nghiệm trước đây. Theo đó, thương hiệu Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, được chính thức khai trương giai đoạn 1 vào ngày 24/2/2019. Bệnh viện được xây dựng với trọng tâm “chữa cả tâm bệnh lẫn thân bệnh” cùng phương châm “Nâng niu từng sự sống”.

Ngày 18/04/2019 vừa qua, chương trình Shark Tank – Thương Vụ Bạc Tỷ chính thức khởi động Mùa thứ 3. Ông Nguyễn Thanh Việt trở lại trong vai trò Đối tác chiến lược qua thương hiệu “Bệnh viện Đa khoa Phương Đông” và có thể tiếp tục tham gia với vai trò Cá mập.

Tin bài liên quan