Ông Chris Đặng, người sáng lập Interhome

Ông Chris Đặng, người sáng lập Interhome

Interhome: Giải pháp nhà ở cho người định cư tại Mỹ

(ĐTCK) Số lượng người Việt sang Mỹ định cư tăng trong những năm gần đây kéo theo sự gia tăng nhu cầu nhà ở tại Mỹ của người Việt. Interhome ra đời nhằm cung cấp các giải pháp nhà ở, bất động sản cho khách hàng đang chuẩn bị định cư Mỹ.

Theo Bloomberg, trong những năm gần đây, số lượng người Việt Nam sang Mỹ định cư tăng trưởng hơn 6% mỗi năm. Định cư tại Mỹ có rất nhiều hình thức, gồm có các diện phổ biến như đoàn tụ gia đình, việc làm, đầu tư EB-5. Chỉ riêng chương trình EB-5, theo Tạp chí EB5investors, Việt Nam là nước tham gia chương trình EB-5 đứng thứ 2 trên thế giới. Trong năm 2017, Việt Nam có đến 404 nhà đầu tư nhận được giấy tờ thường trú tại Mỹ theo diện EB-5.

Sức hút định cư Mỹ vẫn không ngừng hạ nhiệt dù đang trong thời kỳ cải cách chương trình cho người nhập cư của Chính phú Mỹ. Đặc biệt, sau khi đảng Dân chủ giành lại quyền kiểm soát Hạ viện sau cuộc bầu cử giữ kỳ 7/11 vừa qua, được kỳ vọng sẽ giúp vấn đề nhập cư hợp pháp tại Mỹ dễ thở hơn.

Người Việt nhập cư thường tập trung ở một số tiểu bang có khí hậu gần giống với Việt Nam và tạo thành những khu dân cư đa phần là người gốc Việt. Trong đó, khu vực tập trung nhiều nhất là bang California có đến 40% (trong số 1,3 triệu) người Mỹ gốc Việt, chủ yếu ở quận Cam, Los Angeles và Santa Clara; bang Texas đứng thứ hai với số lượng 85.000 người, đặc biệt là ở TP. Houston; bang Washington có số lượng người Việt sinh sống cao thứ ba trên toàn nước Mỹ và phần lớn tập trung ở TP. Seattle.

Theo báo cáo của Hội Môi giới bất động sản Mỹ, năm 2017, người nước ngoài đã chi 153 tỷ USD để mua 284.455 căn nhà tại Mỹ và Việt Nam đứng thứ 6 trong Top 10 nước có công dân mua nhà ở Mỹ. Giá nhà ở Mỹ thường dao động từ mức 300.000 USD đến 1,02 triệu USD/căn tùy từng tiểu bang (Business Insider, 2017) và tăng ổn định trung bình 6,3% trong các năm qua (Fortune - New York).

Giá trị một căn nhà không chỉ là một nơi để ở, đảm bảo chất lượng cuộc sống, mà còn phải sinh lời về sau. Trước khi quyết định mua nhà tại Mỹ, người mua nhà cần xác định rõ mục đích mua nhà, có thể kể đến như an cư dài hạn, ở tạm thời, đầu tư kinh doanh hay mua cho con cái du học tại Mỹ...

Khi xác định rõ mục đích mua nhà, người Việt đang có nhu cầu định cư Mỹ nên tìm đến và lựa chọn đơn vị tư vấn bất động sản Mỹ để được hỗ trợ, tư vấn để không phải mất nhiều thời gian và thuận lợi hơn để an tâm an cư sau khi định cư.

Interhome ra đời nhằm cung cấp các giải pháp nhà ở, bất động sản tại Mỹ cho nhu cầu của khách hàng định cư, đầu tư sinh lời, mua cho thuê và mua/thuê cho con cái du học. Với thời gian kinh nghiệm và đồng hành cùng khách hàng định cư Mỹ theo chương trình đầu tư EB-5, ông Chris Đặng, người sáng lập Interhome hiểu rõ những quan tâm, cũng như nhu cầu an cư của khách hàng đang chuẩn bị định cư tại Mỹ, nhất là những gia đình không có người thân tại Mỹ.

Ông đã có hơn 10 năm kinh nghiệm với vai trò cố vấn đầu tư và quản lý các dự án bất động sản toàn cầu và hoạt động trong lĩnh vực thương mại, quản lý đầu tư tại Mỹ. Cùng sự am hiểu thị trường bất động sản Mỹ, ông kết hợp cùng đội ngũ lãnh đạo là những người chuyên môn trong lĩnh vực bất động sản, đầu tư tài chính, thành lập Interhome để đưa ra các giải pháp về nhu cầu nhà ở, tư vấn các dịch vụ bất động sản phù hợp cho từng đối tượng và đáp ứng các tiêu chí lựa chọn.

Interhome tư vấn mua bán bất động sản trên khắp 50 tiểu bang Mỹ và hợp tác với các tập đoàn bất động sản lớn, các hãng luật, các nhà phát triển dự án và các chuyên gia bất động sản uy tín hàng đầu trên thế giới. Các đối tác đều có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành bất động sản và đều là những doanh nghiệp đã được niêm yết trên thị trường chứng khoán, được tín nhiệm và minh bạch về tài chính.

Giải pháp toàn diện về đầu tư bất động sản Mỹ của Interhome không chỉ là nhà ở, giúp khách hàng đầu tư an cư cuộc sống tại Mỹ, mà còn là giá trị sinh lời sau đầu tư . Đây là những giá trị, sứ mệnh mà Interhome mong muốn đem đến cho người có nhu cầu an cư sau định cư tại Mỹ. Cùng đón chờ Interhome sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 30/11/2018.

Interhome - Đầu tư bất động sản Mỹ, Úc

P.904, lầu 9, Tòa nhà Landmark, 5B Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 0909 61 46 48 - 0909 30 46 48

Website: www.inter-home.vn