PVI Sun Life chứng tỏ thế tiên phong đối với sản phẩm bảo hiểm hưu trí tự nguyện

PVI Sun Life chứng tỏ thế tiên phong đối với sản phẩm bảo hiểm hưu trí tự nguyện

Hưu trí PVI Sun Life thu hút các doanh nghiệp lớn

(ĐTCK) Chương trình bảo hiểm Hưu trí PVI Sun Life của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life (PVI Sun Life) đã thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN), Đạm Phú Mỹ, Điện lực Dầu khí, PVI Holdings…

PVI Sun Life vừa chính thức ký hợp đồng hưu trí tự nguyện theo nhóm cho cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của PVN. Theo đó, hai bên sẽ thiết lập chính sách hưu trí nhóm cho toàn bộ CBCNV của PVN. Danh sách CBCNV PVN sẽ được cập nhật hàng tháng để đảm bảo tất cả người lao động đều được hưởng chương trình phúc lợi này. Chi phí đóng góp cho mỗi CBCNV PVN gồm 2 phần: phần cố định của Tập đoàn là 1 triệu đồng/người/tháng, phần còn lại là đóng góp của chính CBCNV cho kế hoạch hưu trí của bản thân.

Với chiến lược bán hàng tập trung, phục vụ khách hàng là các tập đoàn, các doanh nghiệp lớn và CBCNV của họ, trong đó PVN là một khách hàng trọng tâm, PVI Sun Life kỳ vọng, sản phẩm bảo hiểm hưu trí tự nguyện của Công ty sẽ góp phần chăm lo cuộc sống cho người lao động lúc về hưu.

Lãnh đạo nhiều doanh nghiệp chia sẻ, thông qua việc ký kết tham gia Hưu trí PVI Sun Life, doanh nghiệp đang dần hiện thực hóa nỗ lực “mang lại thư thái cho CBCNV”.

Ngay tại lễ ra mắt chương trình Hưu trí PVI Sun Life đầu tháng 4/2014, không chỉ PVN, mà một số doanh nghiệp khác cũng đã ký hợp đồng bảo hiểm Hưu trí PVI Sun Life như Tổng công ty Điện lực Dầu khí, PVI Holdings… Ngoài tập trung vào khách hàng trong nước, mới đây nhất, chương trình Hưu trí PVI Sun Life đã được giới thiệu tới khối doanh nghiệp FDI, thu hút sự quan tâm của các khách hàng lớn như: Ericsson, Oracle, Piaggio, Unis, Operation Smile…

PVI Sun Life đang có nhiều cơ hội để danh sách khách hàng doanh nghiệp tham gia Hưu trí PVI Sun Life ngày càng dài thêm. Kết quả ban đầu cho thấy, Hưu trí PVI Sun Life thực sự thu hút được doanh nghiệp lớn trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ khác đang loay hoay trong việc tìm kiếm, lựa chọn khách hàng.

Chia sẻ với ĐTCK, đại diện các doanh nghiệp như PVN, Đạm Phú Mỹ, Điện lực Dầu khí, cùng một số doanh nghiệp FDI bày tỏ sự quan tâm đến sản phẩm bảo hiểm Hưu trí PVI Sun Life như một việc làm đầy ý nghĩa đối với chính doanh nghiệp và người lao động. Ý nghĩa nằm ở chỗ, bảo hiểm hưu trí giúp gia tăng sự gắn kết giữa doanh nghiệp và người lao động. Những nhân viên xứng đáng của doanh nghiệp sẽ được bảo vệ về tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống hiện tại và tận hưởng một cuộc sống thư thái khi nghỉ hưu.

Với người lao động, bảo hiểm hưu trí tạo điều kiện cho họ chủ động trong việc lập kế hoạch hưu trí với các quyền lợi rút tiền từ tài khoản tích lũy, quyền lợi tạm thời đóng/kích hoạt tài khoản, quyền lợi chuyển tài khoản hưu trí và định kỳ đóng phí linh hoạt.

Với việc công bố những khách hàng đầu tiên, PVI Sun Life không chỉ là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Việt Nam triển khai bảo hiểm hưu trí tự nguyện, mà còn chứng tỏ thế tiên phong của mình trong loại sản phẩm mới này.

Lý giải về việc nhanh chóng có khách hàng cho sản phẩm mới, đại diện PVI Sun Life cho rằng, ngoài yếu tố sản phẩm có các quyền lợi hấp dẫn, ý nghĩa thiết thực, thì quyết tâm triển khai bảo hiểm hưu trí tự nguyện trở thành hoạt động cốt lõi và tính sáng tạo trong định hướng tạo lối đi riêng của Công ty đã mang lại những thành công bước đầu này.

“Là doanh nghiệp mới, PVI Sun Life tự mình tìm lối đi riêng dựa trên nền tảng vững chắc từ các đối tác, cổ đông lớn. Với đối tượng khách hàng chủ lực là doanh nghiệp, PVI Sun Life đã bước đầu thành công trong năm 2013. Chương trình Hưu trí PVI Sun Life được xem là hoạt động cốt lõi của Công ty. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục thành công trong tương lai, cam kết mang đến các dịch vụ khác biệt cho khách hàng”, ông Phạm Anh Đức, Chủ tịch HĐTV PVI Sun Life nói.  Đông Biển

Tin bài liên quan