Home Credit trao 175 phần quà cho học sinh nghèo tại Thanh Hóa

Home Credit trao 175 phần quà cho học sinh nghèo tại Thanh Hóa

(ĐTCK) Home Credit Việt Nam vừa trao tặng 75 xe đạp và 100 phần quà dụng cụ học tập cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Ông Dmitry Mosolov – Tổng giám đốc Công ty đã có buổi gặp gỡ, chia sẻ thân mật với gần 200 em học sinh thuộc 8 trường Tiểu học và Trung học Cơ sở trên địa bàn huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Những món quà thiết thực gồm xe đạp và bộ dụng cụ học tập là sự ghi nhận nỗ lực vượt khó, đồng thời thay lời động viên để các em tiếp tục nỗ lực trong tương lai.

Tất cả 175 phần quà là sự chung tay đóng góp của tất cả nhân viên, lãnh đạo Home Credit nhân ngày sinh nhật lần thứ 11 của Công ty.

Trong suốt quá trình 11 năm đồng hành cùng người dân Việt Nam, Home Credit Việt Nam luôn nỗ lực đổi mới và tự hào là đối tác tài chính tin cậy của hơn 10 triệu người tiêu dùng.

Bên cạnh mục tiêu phát triển kinh doanh, Công ty luôn đặt công tác xã hội vì cộng đồng là một trong những mục tiêu chiến lược quan trọng. 

Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, hiện có hội sở chính ở TP.HCM, chi nhánh ở Hà Nội, 8 văn phòng đại diện và gần 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Tin bài liên quan