Lãnh đạo Công ty Nông dược TSC chia sẻ với khách hàng tại Hội nghị

Lãnh đạo Công ty Nông dược TSC chia sẻ với khách hàng tại Hội nghị

Hội nghị khách hàng 2014: Bước khởi động mới của CTCP Nông dược TSC

Trong 2 ngày 29 và 30/9, CTCP Nông được TSC (thành viên của F.I.T), đã tổ chức Hội nghị khách hàng trước vụ Đông Xuân 2014 - 2015 với chủ đề “Đồng hành và phát triển cùng TSC”.

Hội nghị đã thu hút hơn 400 khách hàng, là các đại lý cấp 1 và cấp 2 của Công ty đến từ các tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Tại Hội nghị khách hàng năm nay, Nông dược TSC đã giới thiệu đến khách hàng 22 sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật với mẫu mã, bao bì được thiết kế và sản xuất hoàn toàn mới. Đây là những sản phẩm chiến lược của TSC trong vụ mùa tới, thuộc 4 dòng thuốc là thuốc trừ cỏ, thuốc trừ sâu, thuốc trừ bệnh và thuốc điều hòa sinh trưởng.

Giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng trong dịp Hội nghị năm nay nằm trong chiến dịch tung sản phẩm mới ra thị trường của Nông dược TSC. Cùng các chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn, TSC thể hiện sự tri ân, tôn trọng với khách hàng - những người đã đồng hành cùng TSC trong thời gian qua - cũng như thể hiện quyết tâm thay đổi, chuyển mình mạnh mẽ của TSC.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, HĐQT và Ban lãnh đạo mới của CTCP Nông dược TSC đã ra mắt và gặp gỡ khách hàng. Ban lãnh đạo Nông dược TSC khẳng định, những khó khăn của Công ty đã qua, hiện tại và tương lai tươi sáng của Công ty đang mở ra với sự tham gia của F.I.T.

Bằng nguồn lực tài chính mạnh, năng lực quản trị - điều hành - tái cấu trúc và chiến lược phát triển, tham vọng của F.I.T sẽ đưa Nông dược TSC trở thành công ty hàng đầu trong vùng Đồng băng sông Cửu Long, cũng như trên cả nước về lĩnh vực nông dược, mang tới những sản phẩm nông nghiệp có chất lượng cao và các giải pháp nông nghiệp toàn diện nhất để giúp nhà nông bảo vệ mùa màng,  nâng cao năng suất và chất lượng nông sản, theo đúng slogan của công ty: “Bạn tốt của nhà nông”.  

Hội nghị khách hàng 2014: Bước khởi động mới của CTCP Nông dược TSC  ảnh 1

 Hàng trăm khách hàng đã tham dự Hội nghị khách hàng năm 2014 của Công ty Nông dược TSC

Chiến lược trên đang được dần hiện thực hóa, ngoài những thay đổi toàn diện về mẫu mã, bao bì, công thức sản phẩm…, CTCP Nông dược Cần Thơ cũng sẽ được đầu tư phát triển toàn diện hơn với nguồn vốn mới.

Dự kiến, công ty mẹ của CTCP Nông dược TSC là CTCP Vật tư kỹ thuật Nông nghiệp Cần Thơ (TSC) sẽ điều chỉnh tăng vốn điều lệ lên hơn 1.000 tỷ đồng trong thời gian tới. Đây thực sự là bước thay đổi quan trọng, tạo sức bật cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Nông dược TSC nói riêng và TSC nói chung.

CTCP Nông dược TSC được thành lập ngày 30/9/2009, có vốn điều lệ là 180 tỷ đồng, với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là nhập khẩu kinh doanh nguyên phụ liệu, thành phẩm thuốc bảo vệ thực vật; phân bón và các chế phẩm phục vụ cho sản xuất nông nghiệp, nông sản đóng lon xuất khẩu ra thị trường châu Âu.

Trụ sở chính và nhà máy tọa lạc trên diện tích 33.408 m2, tổng vốn đầu tư 120 tỷ đồng, được đầu tư lắp đặt 8 dây chuyền sản xuất với trang thiết bị hiện đại bậc nhất ĐBSCL phục vụ phối trộn, gia công, sang chai, đóng gói...

Hàng năm, nhà máy Nông dược TSC có thể cung cấp ra thị trường trên 6.000 tấn thuốc bảo vệ thực vật các loại; 5.000 tấn phân bón chuyên dụng với mạng lưới phân phối sản phẩm phủ khắp các tỉnh Đông bằng sông Cửu Long, miền Đông Nam Bộ, miền Trung và Tây Nguyên, với hơn 100 khách hàng đại lý cấp 1 và 1.500 khách hàng đại lý cấp 2.

CTCP Đầu tư F.I.T được thành lập năm 2007 tại Hà Nội. Hoạt động trong lĩnh vực chính là đầu tư và tư vấn đầu tư. Trải qua hơn 7 năm thành lập, F.I.T đã khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình trong ngành, với 3 lần tăng vốn thành công từ 35 tỷ  lên 467 tỷ đồng đang.

Chiến lược phát triển của F.I.T là đầu tư dài hạn để nắm giữ, kiểm soát và xây dựng phát triển các công ty con/công ty liên kết trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và những ngành hàng có khả năng tăng trưởng cao.

Hiện tại, F.I.T đã thành công với 2 công ty liên kết là Today Cosmetics - công ty chuyên gia công cho các nhãn hàng hóa mỹ phẩm như Enchanteur, Romano, Double Rich... và Sao Nam - công ty chuyên sản xuất, phân phối, phát triển thương hiệu, nghiên cứu hàng hóa mỹ phẩm, với các nhãn hàng nổi tiếng như nước rửa tay DrClean, kem đánh răng DrKool, sữa tắm NuWhite...; cùng 1 công ty con là TSC (vừa trở thành công ty con của F.I.T vào giữa tháng 9 vừa qua). 
Tin bài liên quan