Hội An đón đầu nhu cầu nghỉ dưỡng và kinh doanh bất động sản hạng sang

Hội An đón đầu nhu cầu nghỉ dưỡng và kinh doanh bất động sản hạng sang

(ĐTCK) Song song với sự phát triển thần tốc về du lịch, Quảng Nam nói chung và Hội An nói riêng, đang chứng kiến một cuộc lột xác ngoạn mục cả về cải cách hành chính, phát triển cơ sở hạ tầng, đón đầu nhu cầu nghỉ dưỡng và kinh doanh bất động sản cao cấp của cư dân thượng lưu.

Bức tranh tươi sáng toàn diện

Trong khi nền kinh tế thế giới đang tăng trưởng chậm thì Việt Nam vẫn là một ngoại lệ. Theo báo cáo Triển vọng phát triển châu Á (ADO) công bố sáng 18-7, Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) dự báo Việt Nam là nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á trong năm 2019. Dự báo tốc độ tăng trưởng của Việt Nam vẫn sẽ đạt mức 6,8% trong năm nay và 6,7% trong năm 2020.

Theo một báo cáo khác từ tổ chức Wealth-X thì Việt Nam cũng nằm trong top 3 nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2012 – 2017 và top 10 nền kinh tế sẽ có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2018 – 2023.

Điều này tạo ra nguồn cầu rất lớn về bất động sản hạng sang, không chỉ để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là đối ứng cho nhu cầu sở hữu “của để dành” đáng giá của giới thượng lưu.

Trong bối cảnh đó, sự phát triển hài hòa và toàn diện của Quảng Nam nói chung và Hội An nói riêng nổi lên như một hướng đi sáng của các dòng vốn bất động sản. Với lợi thế về dân cư hiền hòa, triển vọng kinh tế tươi sáng, hạ tầng giao thông đồng bộ và sức bật của thị trường mới nổi, Quảng Nam và Hội An là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư.

Hội An đón đầu nhu cầu nghỉ dưỡng và kinh doanh bất động sản hạng sang ảnh 1

Năm 2018 tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh (GRDP) đạt 68.100 tỷ đồng, quy mô nền kinh tế hơn 91.000 tỷ đồng; 1% GRDP lượng tăng tuyết đối của Quảng Nam gần 630 tỷ đồng, đứng đầu khu vực kinh tế trọng điểm miền Trung. Quảng Nam cũng nằm trong nhóm các tỉnh có tổng thu ngân sách trên 20.000 tỷ đồng mỗi năm. Hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông cũng được xây dựng đồng bộ và mạnh mẽ (3).

Đặc biệt, Hội An cũng là nơi được lựa chọn để xây dựng những dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ thế giới, với thiết kế độc đáo hiếm có. Tiêu biểu như dự án Hội An Golden Sea – sự kết hợp của những ngôi nhà chìm dưới mặt nước biển của Maldives và kì quan dát vàng của Dubai.

Tuy ra mắt chưa lâu nhưng dự án này đã nhanh chóng trở thành chủ đề hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản hạng nghỉ dưỡng cao cấp. Với tổng diện tích nằm dưới mặt nước biển lên đến 50.000m2 và nội thất phủ vàng, bạch kim tiêu chuẩn 6-7 sao, Hội An Golden Sea hứa hẹn gây bất ngờ cho mọi du khách có dịp ghé thăm.

Dự án đẳng cấp quốc tế ngay tại vị trí vàng của Hội An

Nằm tại biển An Bàng – 1 trong 25 bãi biển đẹp nhất châu Á do TripAdvisor bình chọn, Hội An Golden Sea sở hữu 275m mặt biển và 04 mặt đường giao thông xung quanh đi vào trung tâm Thành phố Hội An và Cửa Đại. Vị trí này giúp cho phép du khách từ Hội An Golden Sea chỉ mất 5 phút để di chuyển đến trung tâm phố cổ Hội An, 15 phút di chuyển bằng cano để đến Cù Lao Chàm, mất 30 phút di chuyển ra sân bay Quốc tế Đà Nẵng.

Dự án gồm 5 toà căn hộ khách sạn (với tổng số 612 căn bao gồm 50 căn dưới mặt nước biển, có diện tích từ 47,85 m2 – 77,67 m2) và 8 tòa lâu đài (diện tích sử dụng 550 m2, gồm 1 tầng hầm và 2 tầng nổi). Điểm nhấn của dự án là toàn bộ nội thất các căn hộ siêu sang dưới đáy biển và hơn 400 phòng khách sạn của 2 tòa nhà đều được dát vàng 24K.

Đường di chuyển trong nội khu dự án cũng là các cây cầu có tay vịn bằng vàng. Xung quanh các căn hộ là hệ thống trung tâm thương mại, các công trình vui chơi giải trí như rạp chiếu phim, casino, khu ẩm thực… có tầng ngầm dưới mặt nước biển để du khách có thể tự do vui chơi và quan sát cuộc sống lý thú dưới đáy đại dương.

Hội An đón đầu nhu cầu nghỉ dưỡng và kinh doanh bất động sản hạng sang ảnh 2

Điều đặc biệt là chủ nhân Hội An Golden Sea sẽ được cấp sổ hồng sở hữu dài hạn, giúp nhà đầu tư chủ động thu lợi kép từ kinh doanh lưu trú và tăng giá bất động sản trong dài hạn.

Hội An Golden Sea do Công ty TNHH Hòa Bình (Tập đoàn Hòa Bình) làm chủ đầu tư. Dự kiến bàn giao vào quý III/2020.

Hiện, dự án đang được áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, với cam kết lợi nhuận 10%/ năm trong 10 năm, khách mua căn hộ được nhận trước lợi nhuận 3 năm trừ vào giá bán khi nhận bàn giao nhà. Ngân hàng hỗ trợ vay đến 70%.

Chi tiết có thể xem thêm tại website: hoabinhre.vn hoặc Hotline: 0913 35 9595/ 0982 037 738/ 090 182 9898/ 091 835 3836/ 093 222 3131/ 0931991123

Tin bài liên quan