Hòa Bình (HBC) lọt Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Hòa Bình (HBC) lọt Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

(ĐTCK) CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) vừa được Brand Finance, công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, xếp hạng là là thương hiệu có mức tăng trưởng vượt bậc với xếp hạng tăng cao nhất, tăng 14 bậc so với năm 2016 với thứ hạng 36. 

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Hòa Bình nằm trong Bảng xếp hạng Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017. 

Bên cạnh đó, Hòa Bình còn là một trong 15 doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia nằm trong Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay.

Được biết, giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A). Báo cáo giá trị thương hiệu của Brand Finance giúp các doanh nghiệp đánh giá và xây dựng định hướng phát triển thương hiệu trong tương lai.

Hàng năm Brand Finance tiến hành định giá 70.000 thương hiệu trên thế giới và đây là năm thứ 3 Việt Nam được đưa vào danh sách các nước được định giá thương hiệu bởi Brand Finance.

Tin bài liên quan