Cuộc sống mới tại Him Lam Riverside đang trở nên nhộn nhịp khi 70% căn hộ đã được lấp đầy

Cuộc sống mới tại Him Lam Riverside đang trở nên nhộn nhịp khi 70% căn hộ đã được lấp đầy

Him Lam Riverside: Tầm ngắm về nhà ở lẫn đầu tư

(ĐTCK) Theo thông tin từ CTCP Him Lam, Dự án căn hộ Him Lam Riverside đã hoàn thành việc xây dựng và bàn giao căn hộ cho khoảng 100 khách hàng, tính từ đầu năm 2014 đến nay. Trong số đó, khoảng 70% đã dọn vào ở ngay do các tiện ích thiết yếu phục vụ cư dân cũng đã được đưa vào hoạt động hoặc chuẩn bị khai trương trong tháng này.

Khởi đầu cuộc sống mới tại Him Lam Riverside

Gia đình chị Phạm Khánh Vân, chủ căn hộ A8.03, một trong những cư dân đầu tiên của Khu căn hộ cao cấp Him Lam Riverside chia sẻ, gia đình chị rất hài lòng về quyết định chuyển về sống tại đây, bởi giao thông thuận tiện và môi trường sống lý tưởng, hòa mình với thiên nhiên trong lành.

“Việc dự án đã và đang hoàn thiện tiện ích khiến cư dân cảm thấy yên tâm và thoải mái với việc tận hưởng cuộc sống mới tại đây”, chị Vân đánh giá.

Chỉ sau 3 năm kể từ ngày đặt viên gạch đầu tiên, Him Lam Riverside giờ đây đã trở thành một khu căn hộ đáng mơ ước hàng đầu khu Nam Sài Gòn. Chuyển về định cư từ cuộc sống phố thị đông đúc, chị Nguyễn Lan Anh, chủ căn hộ B-03-1 cho biết, chị chọn Him Lam Riverside vì một lý do còn quan trọng hơn cả chuyện tài chính, đó là sống ở đây, mọi dịch vụ cho nhu cầu ăn uống, mua sắm, thư giãn, giải trí, giáo dục… chỉ cách vài bước chân. Không chỉ có những tiện ích đã trở thành điểm đến quen thuộc của cư dân như Câu lạc bộ Stock Coffee, hay hệ thống nhà hàng, quán ăn nhanh, trung tâm thương mại, siêu thị, tổ hợp phòng gym, spa…, Him Lam Riverside còn là nơi lý tưởng cho những ai thích đi dạo, hay chạy bộ, bởi công viên ở ngay trong khuôn viên khu đô thị. Tuyệt vời nhất khi Him Lam Riverside còn có cả khu vui chơi dành cho trẻ em có quy mô như Vietopia, một môi trường giáo dục hoàn hảo dành cho 2 con nhỏ của chị.

Cũng theo chị Lan Anh, Him Lam Riverside đã góp phần làm cho nhiều người Việt thay đổi thói quen bám trụ ở nội đô để thoát khỏi cảnh tắc đường, khói bụi. Giao thông thuận tiện hơn đã khiến nhiều người tìm những khu đô thị ven đô để tận hưởng môi trường sống thoáng đãng, độc lập, tiện nghi.

Căn hộ Him Lam Riverside cho thuê lên tới 24 triệu đồng/tháng

Mua Him Lam Riverside: Cam kết sinh lợi ngay

Ghi nhận tại các sàn giao dịch ở quận 7 cho thấy, Him Lam Riverside đang là một trong những dự án đang thu hút nhiều khách hàng mua căn hộ để cho thuê lại. Từ cuối năm 2013, dự án này đã xây dựng hoàn thiện và cho đến nay, chủ đầu tư đã bàn giao cho khách hàng hơn 100 căn hộ; trong đó phần lớn đã dọn vào ở.

Ngoài vị trí đắc địa khi nằm trong Khu đô thị Him Lam Tân Hưng (quận 7), cách chợ Bến Thành chỉ 3 km, dự án này còn có chính sách bán hàng hấp dẫn nhất trên thị trường và khả năng cho thuê rất dễ dàng.

Ông Tào Hoàng Hải, Giám đốc Sàn giao dịch An Lộc Điền phân tích, nếu mua căn hộ Him Lam Riverside ở thời điểm này, tính sơ qua cũng thấy khách hàng sẽ nhận được lợi ích nhân tư gồm: chính sách hỗ trợ tài chính tuyệt vời; có thể khai thác kinh doanh cho thuê hoặc ở được ngay; được tặng trọn gói nội thất cao cấp và thụ hưởng những tiện ích đẳng cấp quốc tế; tiềm năng gia tăng giá trị rất lớn.

Ông Hải tính toán, giả sử mua căn hộ 100 m2 hết khoảng 3 tỷ đồng, nhưng được trả chậm dài hạn lên tới 60 tháng, thì khi nhận nhà, trung bình cho thuê được với giá từ 20 triệu đồng/tháng (giá chủ đầu tư cam kết thuê lại từ 18 - 24 triệu đồng/tháng), khách hàng sẽ có thu nhập khoảng 240 triệu đồng/năm và chỉ cần sử dụng chưa đến một nửa để trả lãi vay, phần còn lại chính là lợi nhuận.

“Như vậy, có thể nhận thấy, chính sách bán hàng của Him Lam Riverside là vượt trội, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, chưa kể những giá trị tăng thêm như phí quản lý chỉ 6.000 đồng/m2/tháng, phí gửi ô tô chỉ 1 triệu đồng/xe/tháng…”, ông Hải kết luận.

Tin bài liên quan