Mẫu thiết kế nội thất mới 145 m2 (4 phòng ngủ) đang được nhiều khách hàng chọn mua

Mẫu thiết kế nội thất mới 145 m2 (4 phòng ngủ) đang được nhiều khách hàng chọn mua

Him Lam Riverside đắt khách nhờ đúng chuẩn cao cấp

(ĐTCK) Thị trường bất động sản quý II tiếp tục chứng kiến sự phục hồi khá mạnh mẽ. Bên cạnh thị trường căn hộ tầm trung, phân khúc căn hộ cao cấp cũng tiếp tục có thanh khoản tốt. Tuy nhiên, giao dịch phần lớn chỉ tập trung vào những dự án thỏa mãn được các yếu tố đúng nghĩa cao cấp

Căn hộ cao cấp luôn có nhu cầu

Báo cáo mới đây nhất của Công ty CBRE về thị trường bất động sản TP. HCM quý II/2014 cho thấy, trong quý II, thị trường ghi nhận 11 dự án bất động sản ở cả 3 phân khúc cao cấp, trung cấp và bình dân được chào bán, với tổng số 3.210 căn hộ, tăng 70,1% so với quý trước và 140,7% so với cùng kỳ năm trước.

Thị trường căn hộ tầm trung vẫn dẫn đầu về tính thanh khoản, nhưng phân khúc căn hộ cao cấp gần đây cũng đang thu hút khá mạnh 2 nhóm khách hàng là người có nhu cầu về nhà ở và mua để đầu tư dài hạn. Tuy nhiên, giao dịch ở phân khúc căn hộ cao cấp chỉ tập trung vào những dự án hội đủ các yếu tố đúng nghĩa là cao cấp, như có vị trí đẹp, chất lượng công trình đảm bảo, các tiện ích nội khu, ngoại khu hợp lý, chính sách bán hàng linh hoạt và chủ đầu tư phải có có uy tín thực sự.

Có lẽ nhờ hội đủ các yếu tố trên, nên Dự án Him Lam Riverside thời gian qua đã trở thành tâm điểm của thị trường căn hộ cao cấp. Nằm trong Khu đô thị Him Lam - Tân Hưng (quận 7), Dự án đã hoàn thiện và bàn giao cho 145 gia đình dọn vào ở. Ngoài vị trí đắc địa, yếu tố “độc” tạo sự hấp dẫn của Dự án là sự hình thành các dịch vụ tiện ích khép kín. Mọi nhu cầu của cư dân đều chỉ cách vài bước chân, từ siêu thị thực phẩm sạch, quán cà phê chứng khoán, dịch vụ ngân hàng, mua sắm đồ nội thất, cho đến trường học, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, hồ bơi, phòng tập gym, spa, nhà hàng, bệnh viện… Đặc biệt, đây đều là các dịch vụ cao cấp, hướng đến những khách hàng sành điệu và muốn trải nghiệm sự khác biệt, cũng như khẳng định đẳng cấp của mình.

Chị Ngô Thị Thanh Hương, Giám đốc một công ty truyền thông của Nhật Bản, vừa cùng chồng là một người nước ngoài dọn đến sống tại Him Lam Riverside, nhận xét: “Tôi và ông xã thích nhất ở Him Lam Riverside là trong khu ở có đầy đủ tiện ích cao cấp, nhưng cách biệt với sự ồn ào bên ngoài, phù hợp với những người cần nhiều thời gian thư giãn như doanh nhân, trí thức, Việt kiều, hay người nước ngoài. Him Lam Riverside là một trong những khu compound (khu dân cư khép kín với đầy đủ tiện ích) sang trọng bậc nhất hiện nay ở TP. HCM”.

Chính sách “độc” chỉ có ở Him Lam Riverside

Kể từ ngày 21/6, nhân dịp ra mắt thêm mẫu thiết kế nội thất mới để khách hàng tham khảo, Him Lam Riverside đã áp dụng chính sách thanh toán mới, giúp khách hàng dễ dàng mua được căn hộ. Theo đó, bên cạnh các chính sách như trước đây, những khách hàng mua căn hộ diện tích 118 m2 và 145 m2 sẽ được tặng thêm phí bảo trì chung cư tương đương 2% tổng giá trị căn hộ.

Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ Him Lam Riverside vào các sáng thứ Bảy hàng tuần sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn là trọn gói sử dụng dịch vụ tiện ích cao cấp tại khu căn hộ bao gồm: Mua sắm miễn phí tại siêu thị; vé vào cổng khu vui chơi giải trí Vietopia; sử dụng dịch vụ cà phê, nhà hàng và tập gym miễn phí …

Tính ra, tổng giá trị gói dịch vụ và 2% phí bảo trì mà khách hàng được tặng lên tới cả trăm triệu đồng. Đó là chưa kể người mua còn được chọn một trong các phương án thanh toán phù hợp như thanh toán trước 50% để nhận nhà, phần còn lại trả chậm trong 60 tháng hoặc trả chậm trong 36 tháng không tính lãi suất…

Sau khi đặt bút ký hợp đồng mua căn hộ 145 m2, anh Nguyễn Đình Long cho biết, anh đã tính toán kỹ và nhận thấy chính sách hỗ trợ thanh toán của Him Lam Riverside hấp dẫn hơn hẳn so với các dự án khác cùng phân khúc, lại còn được tặng trọn gói nội thất cao cấp và dịch vụ sử dụng tiện ích. Trong khi đó, căn hộ ở đây có thể dễ dàng cho thuê với giá khoảng 20 triệu đồng/tháng, vì nằm gần trung tâm thành phố, tập trung nhiều người thành đạt và giá bất động sản còn tiềm năng gia tăng.

“Trên thị trường hiện nay chắc chắn không có căn hộ nào tập hợp nhiều giá trị cộng thêm hấp dẫn như Him Lam Riverside”, ông Long quả quyết nói.

Tin bài liên quan