Dự án Mon City đang là tâm điểm chú ý tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội

Dự án Mon City đang là tâm điểm chú ý tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội

“Hiện tượng” Mon City

(ĐTCK) Vị trí đẹp, quy mô lớn, hạ tầng hoàn thiện, tiện ích hiện đại, Tổ hợp Mon City - dự án chung cư, nhà phố thương mại của HD Mon Holdings đang trở thành “hàng hot” với người có nhu cầu nhà ở và cả nhà đầu tư.

Vị trí đắc địa, hạ tầng hoàn thiện

Sở hữu ba mặt đường Lê Đức Thọ - Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch (Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội), Mon City được đánh giá là điểm nhấn mới trong trục phát triển chính của khu vực Mỹ Đình. Với hạ tầng giao thông đường bộ rất thông thoáng cùng tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Cát Linh dự kiến đi vào hoạt động trong năm tới, khiến cho việc di chuyển từ dự án này vào trung tâm thành phố và các khu vực khác rất dễ dàng, nhanh chóng.

Nằm giữa trung tâm hành chính, dịch vụ thương mại với nhiều công trình, hạ tầng kỹ thuật hiện đại, mức độ phát triển dân trí cao, Mon City được hưởng rất nhiều tiện ích đẳng cấp từ các dự án, công trình liền kề như công viên cây xanh, hồ điều hòa, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Bệnh viện Thể thao, Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, Trường quốc tế Việt - Úc, Đại học Thương Mại…

Là dự án “đinh” nhằm khẳng định thương hiệu HD Mon Holdings, Mon City được đầu tư bài bản và toàn diện từ ý tưởng thiết kế đến các tiện ích. Được AEDAS-công ty kiến trúc hàng đầu Hồng Kông quy hoạch, trên tổng diện tích mặt bằng 6,7 héc-ta, giai đoạn 1 sẽ có 2 tòa chung cư với 896 căn hộ diện tích từ 52,6m2 đến 86m2 và 147 căn nhà phố thương mại, gồm nhiều mô hình từ khu căn hộ cao cấp tới văn phòng, trung tâm thương mại. 

Không gian sống "chạm tay vào nắng gió"

Với tổng vốn đầu tư gần 6.000 tỷ đồng, từng tiện ích tại dự án được chủ đầu tư chăm chút nhằm tạo nên một không gian sống đẳng cấp, có tính thẩm mỹ cao. Điểm nhấn quan trọng nhất ở dự án này là sự tổng hòa giữa cảnh quan xanh và các tiện ích, dịch vụ hiện đại, tạo nên một chốn đi về vừa tiện nghi nhưng cũng không kém phần lãng mạn dành cho cư dân.

Dự án Mon City do HD Mon Real Estate làm chủ đầu tư. Dự án trải rộng trên diện tích 6,7 héc-ta với tổng số vốn đầu tư lên tới 5.650 tỷ đồng. Trong giai đoạn 1 (2015 - 2017), Mon City sẽ đưa ra thị trường 2 tòa chung cư 30 tầng với 896 căn hộ có diện tích từ 52,6 - 86m2 và 147 căn nhà phố thương mại có diện tích từ 78 - 174,8m2.

Diện tích xây dựng thực tế chỉ khoảng 30%, trong khi không gian xanh và cơ sở giao thông chiếm đến 70%. Với sự tài hoa của các kiến trúc sư đến từ AEDAS, các căn hộ sẽ được thiết kế theo nguyên tắc mọi phòng ngủ đều có ánh sáng tự nhiên trực tiếp, đúng như thông điệp “Chạm tay vào nắng gió”.

Trong khi các dự án xung quanh chỉ xây dựng nhà chung cư, thì việc Mon City xây dựng Mon Street bao gồm 147 căn nhà phố thương mại, được quy hoạch trở thành một khu phố hiện đại, sầm uất chính là nét độc đáo, khác biệt mang đậm phong cách phương Tây. Lối quy hoạch thông minh kết hợp với những phá cách đầy bất ngờ tạo thành một quần thể hiện đại, đẳng cấp, có một không hai, là nơi lý tưởng để hưởng thụ một cuộc sống thật sự chất lượng.

Chung cư Mon City gồm 896 căn hộ diện tích từ 52,6 - 86 m2/căn. Dự án được phân phối bởi CTCP Địa ốc Phú Tài. Mọi thông tin về dự án khách hàng có thể tham khảo tại website: moncity.vn/Điện thoại: 091 819 5588/ 096 663 9669/ 096 595 9669

Mon City - khẳng định thương hiệu HD Mon Holdings

Không chỉ chiều lòng những khách hàng muốn sở hữu những căn hộ vị trí đẹp, hiện đại, thuận tiện giao thông, tiềm lực của HD Mon Holdings và các đối tác uy tín mà chủ đầu tư này kết hợp cũng làm yên tâm người mua nhà về một sản phẩm chất lượng từ thiết kế đến tiến độ xây dựng.

Ngay sau khi ký kết hợp đồng thi công với nhà thầu Hòa Bình, HD Mon Holdings đã tiếp tục hợp tác với HDBank và đạt được khoản tài trợ vốn lên đến 1.200 tỷ đồng nhằm hỗ trợ tín dụng và bảo lãnh cho khách hàng mua dự án. Ngoài ra, hiện tại chủ đầu tư cũng đang đàm phán với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà để đi đến các thỏa thuận hợp tác trong thời gian tới.

Song song với Mon City, hai dự án quy mô khác cùng chủ đầu tư là dự án tổ hợp trung tâm thương mại, nhà ở văn phòng ở 29 Láng Hạ và dự án Khu đô thị mới phía Đông Hòn Cặp Bè - Hạ Long đang được lên kế hoạch.

Ngoài ra, Dự án Quần thể sân Golf, khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn cũng bắt đầu được triển khai, thể hiện tiềm lực và lộ trình trở thành thương hiệu nhà phát triển bất động sản hàng đầu HD Mon Holdings đang được đặt trên những nền tảng vững chắc.

Trong tháng 12 này, tổ hợp dự án nhà ở cao tầng Mon City sẽ hoàn thành xong phần móng và bắt đầu tung ra thị trường nhiều loại căn hộ. Chủ đầu tư đã hoàn tất nhà mẫu cho dự án đón khách đến tham quan. Tại dự án, công tác làm móng đang được triển khai tích cực, đúng tiến độ, đảm bảo các điều kiện pháp lý tốt nhất cho việc mở bán dự án vào cuối năm nay.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan