HDBank nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất năm 2019”

HDBank nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất năm 2019”

(ĐTCK) Ngày 18/7, tại Shangri-la (Singapore), Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển TP.HCM (HDBank) đã nhận giải “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất năm 2019" do tổ chức Asian Banking & Finance trao tặng.

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất năm” được trao cho HDBank dựa trên kết quả kinh doanh năm 2018 và quý I/2019 trên tất cả các lĩnh, cũng như đánh giá khách quan từ khách hàng, trong đó tập trung vào mảng bán lẻ.

Theo định hướng chiến lược bán lẻ, tiêu dùng và SMEs (doanh nghiệp vừa và nhỏ), HDBank hướng tới vị trí dẫn đầu tại thị trường với lợi thế sở hữu hệ sinh thái đặc biệt bao gồm: hàng không, tài chính tiêu dùng, siêu thị cùng năng lực M&A vượt bậc.

Tại mảng cho vay khách hàng cá nhân, tính đến hết quý I/2019, HDBank đều đạt tăng trưởng mạnh trên 2 con số với các sản phẩm như cho vay nông nghiệp, cho vay kinh doanh, cho vay mua ô tô và cho vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo...Đặc biệt, lần đầu tiên, khách hàng được vay trả góp khi mua vé máy bay Vietjet qua dịch vụ của HD SAISON.

Mới đây, HDBank cũng đã được xướng tên trong danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do HR Asia bình chọn.

Tin bài liên quan