Song song với các hoạt động kinh doanh, HD SAISON không quên trách nhiệm của mình với xã hội và cộng đồng

Song song với các hoạt động kinh doanh, HD SAISON không quên trách nhiệm của mình với xã hội và cộng đồng

HD SAISON tối đa hóa lợi ích cho khách hàng

(ĐTCK) Từ khi thành lập năm 2007 cho đến nay, HD SAISON luôn là một trong những công ty tài chính tiêu dùng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất Việt Nam. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, HD SAISON đã phục vụ trên 4 triệu khách hàng cá nhân, đáp ứng kịp thời nhu cầu vay tiền mặt và vay trả góp các sản phẩm xe máy, điện thoại, điện máy, đồ gia dụng của người dân.

Tối đa lợi ích cho khách hàng

Với mục tiêu “hiện thực hóa ước mơ hàng triệu gia đình Việt”, HD SAISON phục vụ mọi đối tượng khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng, trong đó phần lớn là công nhân, nông dân, người lao động tự do, nhân viên văn phòng có thu nhập trung bình thấp, giúp đời sống của họ được cải thiện, thúc đẩy thương mại sản xuất trong nước phát triển và xóa bỏ vấn nạn cho vay nặng lãi ở nhiều địa phương.

Thấu hiểu những áp lực tài chính của người tiêu dùng trong cuộc sống hôm nay, lãi suất cho vay của HD SAISON luôn được tính toán ở mức hợp lý, để không chỉ Công ty có lãi mà khách hàng cũng phải có lợi.

Tôn chỉ kinh doanh ưu tiên lợi ích của khách hàng còn được thể hiện qua hàng loạt chương trình ưu đãi mà HD SAISON đang áp dụng như cho vay 100% giá trị sản phẩm, hoàn tiền cho khách hàng khi trả tiền đúng hạn, ưu đãi lãi suất đặc biệt cho tất cả nhân viên ngành y tế và giáo dục. Thêm vào đó, chính sách minh bạch, tư vấn rõ ràng, thủ tục đơn giản chính là những yếu tố giúp HD SAISON trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng.

Bên cạnh những dịch vụ đang được khách hàng tin dùng như hỗ trợ trả góp mua xe máy, hàng điện máy, điện thoại, nội thất và cho vay tiền mặt mọi đối tượng khách hàng, HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên phát triển dịch vụ cho vay trả góp mua ô tô, xe tải nhẹ, đi du lịch, tổ chức tiệc cưới và
học tập.

Nhìn về một tương lai rất gần, HD SAISON đặt mục tiêu trở thành công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu được tin cậy nhất Việt Nam. Đồng thời, Công ty cam kết sẽ tham gia cải thiện đời sống của người dân, đặc biệt là người lao động có thu nhập trung bình thấp bằng những giải pháp tài chính thiết thực và tiện lợi.

Lợi thế cạnh tranh của HD SAISON

Sau nhiều năm đầu tư mạnh vào xây dựng hình ảnh thương hiệu, đào tạo nhân viên và mở rộng mối quan hệ hợp tác với nhiều đối tác, HD SAISON hiện có đội ngũ nhân sự gần 9.000 nhân viên và sở hữu hơn 12.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại tất cả 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, trở thành công ty tài chính có mạng lưới dịch vụ rộng lớn nhất Việt Nam.

Thương hiệu HD SAISON không chỉ được nhận diện rộng rãi tại các thành phố và khu công nghiệp, mà đã lan tỏa đến cả những khu vực vùng sâu vùng xa, miền núi, biên giới, hải đảo, những nơi hệ thống ngân hàng chưa thể vươn tới, dù nhu cầu tín dụng của người dân là rất lớn.

HD SAISON tối đa hóa lợi ích cho khách hàng ảnh 1

 Hơn 10 năm hình thành và phát triển, HD SAISON đã phục vụ trên 4 triệu khách hàng cá nhân

Ở đó, HD SAISON có những nhân viên bám bản, bám thôn, kiên trì hướng dẫn người dân vốn chỉ quen làm nông những dịch vụ tài chính mới lạ, giúp họ có thể vay mua các sản phẩm hiện đại như ti vi, tủ lạnh, điện thoại thông minh… Dịch vụ mua hàng trả góp qua HD SAISON cho phép khách hàng có sản phẩm dùng luôn và giảm đi áp lực tài chính.

Lĩnh vực tài chính tiêu dùng đang có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ qua từng năm, cùng với đó, tính chất cạnh tranh cũng không ngừng tăng lên. Do đó, HD SAISON xác định việc duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà bán lẻ, các hãng sản xuất, đồng thời đầu tư vào công nghệ, cải tiến quy trình thủ tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng là những yếu tố tiên quyết để Công ty phát huy lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Hiện tại, HD SAISON nhắm vào những người có nhu cầu thực sự như: 80% khoản vay tập trung cho vay mua xe máy; đồ gia dụng… và 20% còn lại cho vay tiền mặt. Thêm vào đó, Công ty cũng sẽ tận dụng được lợi thế từ đối tác Nhật Bản hiện có để thông qua đó liên kết với các hãng xe máy của Nhật Bản đang có mặt ở Việt Nam nhằm đẩy mạnh cho vay tiêu dùng.

Ghi nhận nhiều giải thưởng

Là một doanh nghiệp lớn trong ngành tài chính tiêu dùng, HD SAISON đồng thời cũng là 1 trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trên mọi lĩnh vực, 3 năm liền có mặt trong bảng xếp hạng VNR500 của Vietnam Report  và VietnamNet.

Từ năm 2015 đến nay, Công ty cũng có mặt trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – FAST500. Đặc biệt, năm 2018, HD SAISON còn được trao tặng danh hiệu “Top 50 Vietnam The Best” và “Top 50 Vietnam Best Growth” – vinh danh 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất và tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Hơn nữa, thương hiệu HD SAISON còn được Thời báo Kinh tế Việt Nam công nhận là Thương hiệu mạnh Việt Nam và được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam chứng nhận là Nhãn hiệu hàng đầu, Dịch vụ Vàng Việt Nam suốt nhiều năm.

Những giải thưởng uy tín từ các tổ chức đánh giá độc lập là minh chứng cụ thể cho nỗ lực không biết mệt mỏi của HD SAISON trên chặng đường phát triển doanh nghiệp lâu dài và bền vững.

Doanh nghiệp vì cộng đồng

Song song với các hoạt động kinh doanh, HD SAISON không quên trách nhiệm của mình với xã hội và cộng đồng. Nhiều năm nay, các sự kiện thường niên trên toàn quốc như “Ngày hội Hiến máu tình nguyện HD SAISON”, đi bộ gây quỹ “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật”, “Chạy vì trái tim - Run for The Heart” và những chiến dịch gây quỹ hỗ trợ đồng bào gặp thiên tai ở miền Trung, Tây Bắc luôn được nhân viên HD SAISON tích cực hưởng ứng.

Tháng 4/2017, HD SAISON đã ra mắt “Quỹ ước mơ HD SAISON” để giúp đỡ trẻ em nghèo, người già neo đơn và các hộ gia đình khó khăn trên cả nước. Từ tháng 9/2017, HD SAISON dành hơn nửa tỷ đồng để mua sắm và trao tặng sinh kế cho hàng chục hộ gia đình nghèo trong chương trình “Chắp cánh ước mơ”.

Bên cạnh đó, HD SAISON thường xuyên thực hiện những nghĩa cử cao đẹp khác: Hỗ trợ bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh, xây nhà tình nghĩa cho người có công với cách mạng, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó…

Với định hướng phát triển vì khách hàng và vì cộng đồng, HD SAISON sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để trở thành công ty tài chính tiêu dùng được tin cậy nhất Việt Nam. 

Được thành lập ngày 7/9/2007, Công ty TNHH một thành viên Tài chính Việt Société Générale (SGVF), tên ban đầu của HD SAISON, là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động với số vốn đầu tư ban đầu lên đến 520 tỷ đồng. Mục tiêu của SGVF là cung cấp những giải pháp tài chính hiện đại trong lĩnh vực tiêu dùng cá nhân.

Năm 2013, HDBank đã mua lại SGVF và đổi tên thành Công ty Tài chính TNHH một thành viên Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM, gọi tắt là HDFinance. Năm 2015, HDFinance nhận vốn đầu tư chiến lược từ Tập đoàn tài chính Credit Saison (Nhật Bản) và chính thức mang tên Công ty Tài chính TNHH HD SAISON, gọi tắt là HD SAISON.

Hiện nay, HD SAISON là công ty tài chính sở hữu mạng lưới giới thiệu dịch vụ lớn nhất cả nước với 12.000 điểm, hợp tác với gần 7.000 đối tác, phục vụ trên 4 triệu khách hàng. Các công ty nghiên cứu thị trường như StoxPlus và HSC nhận định, HD SAISON sẽ tiếp tục tăng trưởng khả quan trong nhiều năm tới nhờ chất lượng dịch vụ tốt và mạng lưới được mở rộng nhanh chóng, giữ vững vị thế là một trong những công ty tài chính lớn nhất Việt Nam.

Tin bài liên quan