Hanwha Life Việt Nam nhận giải thưởng “Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam 2017”

Hanwha Life Việt Nam nhận giải thưởng “Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam 2017”

Hanwha Life Việt Nam sẵn sàng cho mục tiêu mới

(ĐTCK) Với tốc độ tăng trưởng doanh thu phí mới đạt 41%, Hanwha Life Việt Nam đã để lại dấu ấn nổi bật trong bức tranh tăng trưởng gần 30% của toàn thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2017. Không dừng lại ở đây, năm 2018, doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu của Hàn Quốc này cho hay, sẽ tiếp tục tăng tốc để sớm đạt mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Từ những thành công ấn tượng…

Đạt 110 điểm phục vụ khách hàng, tỷ lệ duy trì hợp đồng năm thứ 2 luôn ở mức trên 70%, doanh thu phí mới vượt hơn 600 tỷ đồng năm 2017… là những con số ấn tượng mà Hanwha Life Việt Nam để lại trong chặng đường phát triển chung của thị trường bảo hiểm Việt Nam năm qu.

“Thành quả này đạt được là nhờ vào nỗ lực rất lớn của Hanwha Life Việt Nam đã kiên trì xây dựng nền tảng kinh doanh vững chắc dựa trên 4 yếu tố: Phát triển nhân lực, phát triển hệ thống, phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ”, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ.

Cân bằng giữa mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội, trong năm qua, Hanwha Life Việt Nam chú trọng vào các hoạt động cộng đồng thiết thực nhằm cải thiện cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn cho người dân địa phương.

Cụ thể, cuối năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp với Child Fund Hàn Quốc và Child Fund Việt Nam trao tặng trung tâm y tế trị giá 2 tỷ đồng cho tỉnh Bắc Kạn. Đối với các tỉnh vùng sâu, vùng xa, đây là một món quà có ý nghĩa lớn và thiết thực để cải thiện điều kiện chăm sóc sức khỏe của những người dân nơi này. Cũng trong năm này, 9.500 thẻ bảo hiểm y tế với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng cũng đã được Hanwha Life Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM trao tặng cho người dân nghèo ở nhiều địa phương trên khắp cả nước.

Với chiến lược phát triển bền vững, gắn liền kinh doanh với cộng đồng, cuối năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đã được ghi nhận xứng đáng bằng thành tích lọt vào “Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam 2017”. Đây là giải thưởng uy tín do Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam phối hợp với các bộ, ngành và tổ chức chính phủ đánh giá và trao tặng.

… đến mục tiêu phát triển bền vững

“Những kết quả vượt bậc trong năm qua sẽ tạo đà để Hanwha Life Việt Nam cán đích mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu về chất lượng dịch vụ. Đây là điểm khác biệt của Công ty trên con đường khai thác thị trường bảo hiểm nhân thọ tiềm năng của Việt Nam”, ông Back Jong Kook nói.

Cũng theo ông Back Jong Kook, năm 2018 là năm bản lề giúp Hanwha Life Việt Nam tiến tới mục tiêu này. Các chiến lược trọng tâm vẫn sẽ là tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện danh mục sản phẩm, mở rộng mạng lưới và đa dạng kênh phân phối. Hiện tại, việc đào tạo và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho các nhân viên tư vấn tài chính cũng là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, Hanwha Life Việt Nam cũng chú trọng việc đổi mới quy trình nghiệp vụ và đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng công nghệ với mục đích phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm hơn.

Hanwha Life Việt Nam đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào phát triển hệ thống và ứng dụng công nghệ nhằm tạo sự tương tác dễ dàng giữa khách hàng và Công ty. Đây sẽ là kênh quan trọng giúp Công ty trực tiếp nắm bắt được các thắc mắc của khách hàng, từ đó có thể đưa ra các giải đáp, tư vấn nhanh nhất nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Chiến lược đầu tư vào đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp được xác định là một trong những yếu tố then chốt mà Hanwha Life đẩy mạnh hơn trong năm nay. Được biết, doanh nghiệp này sẽ tăng cường việc cử nhân viên sang Hàn Quốc tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về bảo hiểm nhân thọ, tài chính tín dụng, thẩm định hợp đồng…, để mỗi tư vấn viên Hanwha Life Việt Nam thực sự trở thành nhà tư vấn tài chính tin cậy cho khách hàng.

Tiếp tục mở rộng mạng lưới các điểm phục vụ khách hàng, phủ sâu và rộng trên toàn quốc để đến gần hơn với khách hàng cũng là chiến lược mà Hanwha Life Việt Nam chú trọng. Doanh nghiệp bảo hiểm này cũng tiết lộ sẽ tập trung vào chiến lược đa dạng hóa sản phẩm để ngày càng thỏa mãn mọi nhu cầu bảo vệ tài chính cá nhân khác nhau của khách hàng.

Được đánh giá là doanh nghiệp bảo hiểm có độ nhạy bén cao với các cơ hội của thị trường, quyết liệt trong việc thực hiện các mục tiêu tăng trưởng, Hanwha Life Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo nên sự bứt phá về chất lượng phục vụ khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ năm 2018.              

Tin bài liên quan