Hansae Việt Nam tặng 1 vạn cuốn sách cho các trường tiểu học tại TP.HCM

Hansae Việt Nam tặng 1 vạn cuốn sách cho các trường tiểu học tại TP.HCM

(ĐTCK) Mới đây, tại TP.HCM đã diễn ra lễ trao tặng sách “Một vạn cuốn sách - Triệu tình yêu thương” Lần thứ 3 do Qũy HansaeYes24 Foundation và Công ty TNHH Hansae Việt Nam thực hiện. 

Đây là lần thứ 3 chương trình “Một vạn cuốn sách – Triệu tình yêu thương” được thực hiện với mục tiêu đưa sách đến các trường tiểu học tại TP.HCM, đồng thời truyền cảm hứng đọc sách đến các em nhỏ, nhằm thôi thúc những ước mơ, nuôi dưỡng tâm hồn các em qua những trang sách học trò. 

Bên cạnh những cuốn sách hay, chương trình sẽ tặng mỗi trường thêm 1 kệ sách nhỏ để lưu trữ và bảo quản sách.

Đến hiện tại, đã có 30.000 cuốn sách được trao tặng cho 300 trường tiểu học tại TP.HCM trong 3 năm vừa qua. Tổng ngân sách của chương trình mỗi năm là gần 400 triệu đồng.

Với sự thành công này, Qũy HansaeYes24 Foundation và Công ty TNHH Hansae Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện chương trình trong thời gian tới và mở rộng ra các tỉnh, thành khác trong cả nước Việt Nam nhằm mang đến cho các em thật nhiều cuốn sách hay và bổ ích, khuyến khích và phát triển thói quen đọc sách của các bé, qua đó nâng cao nhận thức của mọi người về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc phát triển kiến thức, kỹ năng và phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người.

Công ty Hansae được thành lập năm 2001, có nhà máy tại Khu Công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, là công ty chuyên về sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng may mặc với hơn 10.000 lao động đang làm việc.

Hansae Việt Nam là nhà cung cấp sản phẩm cho các thương hiệu thời trang toàn cầu: GAP, Nike, American Eagle, ZARA, Mango….

Năm 2014, Quỹ HansaeYes24 Foundation được thành lập bởi ông Kim Dong Nyung - Chủ tịch Tập đoàn HansaeYes24.

Mục tiêu hoạt động của Quỹ là mở rộng mối quan hệ không chỉ về kinh tế mà còn các lĩnh vực văn hóa, xã hội và con người với các quốc gia có quan hệ với Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, Quỹ HansaeYes24 Foundation đã tổ chức nhiều hoạt động giới thiệu văn hóa – nghệ thuật như: năm 2015, tổ chức buổi triễn lãm tranh sơn mài tại Hàn Quốc; từ năm 2016, tổ chức giải golf nghiệp dư cho các golfer nữ trẻ tuổi; tài trợ kinh phí cho Nhạc viện TPHCM tìm kiếm và đào tạo tài năng trẻ… 

Tin bài liên quan