Dự án Khu nhà ở Phú Hài kết nối tuyến đường ven biển Nguyễn Đình Chiểu – Nguyễn Thông, nơi sở hữu những bãi tắm đẹp nhất Miền Trung

Dự án Khu nhà ở Phú Hài kết nối tuyến đường ven biển Nguyễn Đình Chiểu – Nguyễn Thông, nơi sở hữu những bãi tắm đẹp nhất Miền Trung

Hải Phát Invest và kế hoạch vươn xa

(ĐTCK) Hành trình trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và thành đối tác tin cậy của những nhà đầu tư quốc tế chính là tiền đề để Hải Phát Invest tự tin khai phá thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đầy tiềm năng ở khu vực phía miền Trung và miền Nam.

Xu thế thị trường

Quan sát những năm gần đây cho thấy, du lịch là một trong những lĩnh vực có tiềm năng phát triển rất lớn. Việt Nam hiện nằm trong những quốc gia có đà tăng trưởng khách du lịch cao nhất khu vực Đông Á.

Chỉ tính riêng 2 năm vừa qua, ngành du lịch Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng khách du lịch quốc tế bình quân đạt tới 27%/năm. Nếu tính trong suốt một thập kỷ vừa qua, tỷ lệ tăng trưởng khách quốc tế của Việt Nam tăng cao gấp ba lần mức tăng trưởng toàn cầu và gấp hai lần so với tỷ lệ tăng trưởng của khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Cùng với sự tăng trưởng nhanh chóng của ngành du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng là kênh đầu tư hấp dẫn và là một sản phẩm thể hiện phong cách sống của tầng lớp khá giả trong những năm gần đây. Sự xuất hiện của hàng loạt dự án nghỉ dưỡng với quy mô tầm cỡ không chỉ cung cấp lượng cư trú chất lượng cao, mà còn thay đổi diện mạo ngành du lịch Việt Nam, tạo tiền đề thu hút thêm nhiều khách du lịch tới đây.

Hải Phát Invest và kế hoạch vươn xa ảnh 1

Trung tâm dịch vụ du lịch Hàm Tiến – Mũi Né có vị trí vô cùng đặc biệt, nằm trên cửa ngõ đi vào thủ phủ resort của Mũi Né - Việt Nam

Bất chấp việc nguồn cung tăng mạnh tại các phân khúc khác nhau trên cả nước, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng vẫn ghi nhận tỷ lệ hấp thụ tốt. So sánh những điểm đến khác trong khu vực Đông Nam Á (như Phuket - Thái Lan), tổng số sản phẩm của bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam vẫn còn thấp và tiềm năng tăng trưởng vẫn rất lớn. Vì thế, việc đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng tại thời điểm này được đánh giá là vô cùng hấp dẫn cho tới 10 năm, thậm chí 20 năm nữa.

Đứng trước cơ hội lớn của thị trường, không nằm ngoài cuộc chơi, Hải Phát Invest - một trong những nhà phát triển bất động sản nhanh nhạy thời cuộc đã chia sẻ những kế hoạch táo bạo với hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở các thị trường tiềm năng như Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Bình Thuận…

Chủ động nắm giữ cơ hội

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Hải Phát Invest đang từng bước xây dựng và khẳng định thương hiệu bằng uy tín, chất lượng, thể hiện tầm nhìn dài hạn và tiềm lực tài chính vững mạnh khi bước chân vào lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng mới mẻ và thách thức

Theo đó, các dự án mà Hải Phát Invest sở hữu đều đáp ứng được các tiêu chí: vị trí đẹp, kết nối gắn với hệ thống hạ tầng giao thông chiến lược (như sân bay quốc tế, cao tốc, bến cảng …); gắn liền giá trị văn hóa di sản địa phương; tiện ích nội khu và dịch vụ chuẩn quốc tế, đồng thời có đủ quy mô để phát triển mô hình nghỉ dưỡng phức hợp, gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư.

Dù là sân chơi mới, nhưng khi quyết định đầu tư, Hải Phát Invest vẫn luôn tuân thủ nguyên tắc bài bản để phát triển bền vững. Chẳng hạn, tại Phan Thiết (Bình Thuận), các dự án như Khu nhà ở cao cấp Phú Hài và Dự án Trung tâm dịch vụ Du lịch Hàm Tiến Mũi Né đều là những dự án được đánh giá cao về tiềm năng khai thác hiệu quả kinh doanh khi đều nằm trong vùng lõi trung tâm du lịch biển tầm cỡ quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Đồng thời, các dự án này cũng được Hải Phát Invest chú trọng quy hoạch thiết kế đồng bộ với điểm nhấn kiến trúc khác biệt, tầm nhìn hướng biển và đặc biệt là thời hạn sở hữu lâu dài. Đây là lợi thế mà không nhiều dự án đang triển khai tại Phan Thiết, Bình Thuận hiện nay có thể có được.

Theo chia sẻ của đại diện Hải Phát Invest, để chuẩn bị cho chiến lược mới với lĩnh vực nghỉ dưỡng, doanh nghiệp này cũng đang trong quá trình thương lượng, hợp tác với các thương hiệu quản lý vận hành khách sạn có uy tín cả trong và ngoài nước.

"Mục tiêu của chúng tôi là phối hợp với các nhà tư vấn chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng để tạo ra những điểm đến tuyệt hảo cho du khách nội địa và quốc tế, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới", Hải Phát Invest cho biết.

Được biết, đi cùng với chiến lược phát triển các dự án trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, Hải Phát Invest đang từng bước lấn sân sang cả phân khúc bất động sản công nghiệp. Với lợi thế về quỹ đất và tầm nhìn cũng như kinh nghiệm thực thi, đây sẽ là nền tảng để Hải Phát Invest bứt phá trong tương lai.      

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com