Dự án The Emerald, Mỹ Đình, Hà Nội.

Dự án The Emerald, Mỹ Đình, Hà Nội.

Hà Nội tuyên dương chủ đầu tư dự án The Emerald thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế

Sáng 29/9/2018 vừa qua, tại Hội trường Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã diễn ra “Hội nghị tuyên dương người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2017” do Cục Thuế TP Hà Nội tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân đã tích cực đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô và đất nước.
Năm 2017, tình hình kinh tế xã hội của TP Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung đạt được những kết quả đáng khích lệ. Mặc dù thực tế sản xuất, kinh doanh còn những khó khăn, thách thức, song cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội đã nỗ lực để duy trì ổn định, phát triển sản xuất kinh doanh hiệu quả và thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế, đóng góp nguồn thu quan trọng cho ngân sách nhà nước. 
Năm 2017, ngành thuế TP Hà Nội đã đạt được những kết quả quan trọng, tổng thu ngân sách đạt 193,6 nghìn tỷ đồng, tăng 18,7% so với thực hiện năm 2016. Trong 9 tháng đầu năm 2018, thu ngân sách nhà nước của TP Hà Nội ước đạt 166 nghìn tỷ đồng, đạt 69,7% kế hoạch năm, tăng 13,7% so với năm 2017.
Để có được kết quả này, bên cạnh sự đóng góp rất quan trọng của cộng đồng các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn TP Hà Nội, không thể không kể đến sự đồng hành và hỗ trợ của Cục Thuế Hà Nội thông qua việc triển khai đồng bộ hiệu quả các cơ chế, chính sách Nhà nước, tạo điều kiện tốt nhất cho người nộp thuế được hưởng thụ đầy đủ các chính sách ưu đãi về thuế.

 Công ty cổ phầnĐầu tư Bất động sản Mỹ Đình rất vinh dự được Cục Thuế TP Hà Nội tuyên dương là một trong số 413 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn TP Hà Nội đã thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế của Nhà Nước năm 2017.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Đỗ Xuân Quân - Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Bất động sản Mỹ Đình, chủ đầu tư Dự án The Emerald nói về những đóng góp nộp ngân sách nhà nước trên địa bàn TP Hà Nội năm 2017.

“Là chủ đầu tư dự án The Emerald (Mỹ Đình, Hà Nội), Công ty CP Bất động sản Mỹ Đình hợp tác với đơn vị phát triển dự án Vimefulland đã ra mắt chính thức dự án vào tháng 6 năm 2017 và nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đến nay, 98% căn hộ tại dự án The Emerald đã được giao dịch thành công và nộp ngân sách nhà nước là 574,99 tỷ đồng".

"Để đạt được thành quả này, The Emerald áp dụng nghiêm ngặt bộ tiêu chuẩn sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vimefulland, đóng góp cho TP Hà Nội một dự án bất động sản xanh, có lợi cho sức khỏe, mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi, khỏe mạnh, trọn vẹn trong từng khoảnh khắc. 

Ngày hôm nay, Công ty CP Đầu tư Bất động sản Mỹ Đình rất vinh dự được Cục Thuế TP Hà Nội tuyên dương là một trong số 413 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn TP Hà Nội đã thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế của Nhà Nước năm 2017”, ông Đỗ Xuân Quân cho biết.

Tin bài liên quan