Gửi tiết kiệm, nhận ngay ưu đãi bảo hiểm

Gửi tiết kiệm, nhận ngay ưu đãi bảo hiểm

(ĐTCK) Tại LienVietPostBank, bên cạnh gửi tiền với lãi suất hấp dẫn, khách hàng còn được hưởng ưu đãi phí bảo hiểm lên tới 50% khi kết hợp gửi tiết kiệm cùng mua bảo hiểm An Thịnh Toàn Diện.

Những tháng cuối năm, các ngân hàng đồng loạt đưa ra các chương trình thu hút tiền gửi tiết kiệm với đa dạng kỳ hạn và lãi suất. Có một khoản tiền tích lũy từ đầu năm, chị Nguyễn Lan Hạnh (quận Hoàng Mai, Hà Nội) khá phân vân khi so sánh bảng lãi suất tiết kiệm của các ngân hàng tháng 11/2019.

Chị quyết định tới LienVietPostBank do có phòng giao dịch gần nhà, cũng như mạng lưới rộng khắp ở các tỉnh thành, phù hợp với tính chất công việc thường xuyên phải đi công tác của chị.

Tại phòng giao dịch của LienVietPostBank, chị đã quyết định gửi tiền theo chương trình khuyến mãi "Tích lũy bảo vệ nhân đôi" sau khi được tư vấn về những ưu điểm nổi trội của chương trình này. Theo đó, bên cạnh gửi tiền với lãi suất hấp dẫn, khách hàng còn được hưởng ưu đãi phí bảo hiểm lên tới 50% khi kết hợp gửi tiết kiệm cùng mua bảo hiểm An Thịnh Toàn Diện (một sản phẩm của Bảo hiểm Daiichi-Life kết hợp với LienVietPostBank triển khai).

"Tôi vốn đã có ý định mua gói bảo hiểm để bảo vệ mình và người thân, nay LienVietPostBank có ưu đãi vừa có lãi suất tiết kiệm, vừa được ưu đãi phí bảo hiểm cao như vậy nên tôi quyết luôn. Ðặc biệt, nhân viên Ngân hàng đã tư vấn rất kỹ về ý nghĩa cũng như những quyền lợi của người tham gia bảo hiểm, tránh rủi ro cho khách hàng", chị chia sẻ.

Chị Hạnh không phải là trường hợp duy nhất lựa chọn mua thêm bảo hiểm khi gửi gửi tiết kiệm vào cuối năm. ÔngVũ Giang Nam, Giám đốc LienVietPostBank - Chi nhánh Tuyên Quang cho hay, rất nhiều khách hàng đến gửi tiền mới để ý đến việc gia đình và bản thân chưa có bảo hiểm nhân thọ.

"Khách hàng cần được tư vấn rõ ràng và trực tiếp về ưu đãi phí bảo hiểm khi đi gửi tiền tiết kiệm. Hiện nay, nhiều ngân hàng cùng triển khai bán bảo hiểm, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Tại Chi nhánh Tuyên Quang, chúng tôi đã tăng cường tuyên truyền, tư vấn cho khách hàng về các lợi ích của bảo hiểm nhân thọ An Thịnh Toàn Diện", ông Quang nói.

Gửi tiết kiệm, nhận ngay ưu đãi bảo hiểm ảnh 1

Chương trình "Tích lũy bảo vệ nhân đôi" của LienVietPostBank dành cho khách hàng gửi tiết kiệm, hoặc có hợp đồng tiền gửi mới tại quầy với số tiền tối thiểu 100 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng trở lên, đồng thời mua bảo hiểm An Thịnh Toàn Diện thông qua Ngân hàng.

Khi đó, khách hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng có giá trị tương đương 50% phí bảo hiểm năm đầu tiên và tối đa là 50 triệu đồng.

Ðây là một trong nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn mà LienVietPostBank đẩy mạnh vào dịp cuối năm trong kế hoạch hiện thực hóa chiến lược trở thành “Ngân hàng của mọi người”, khai thác lợi thế mạng lưới lớn nhất trong các ngân hàng thương mại cổ phần.

Hiện LienVietPostBank có gần 550 chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng; gần 1.000 phòng giao dịch bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện hoạt động đến cấp huyện, xã trên cả nước.

"Lợi thế mạng lưới này cũng có nghĩa là chúng tôi đang gần người dân nhất. Ðó là cơ sở đặc biệt thuận lợi để chúng tôi đẩy mạnh tuyên truyền về các lợi ích từ nhóm sản phẩm combo tiền gửi, mua bảo hiểm", đại diện LienVietPostBank cho biết.

Tin bài liên quan