Ông Bảo Nguyễn, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam

Ông Bảo Nguyễn, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam

Gobear bổ nhiệm ông Bảo Nguyễn giữ chức giám đốc điều hành thị trường Việt Nam

(ĐTCK) Công ty Công nghệ GoBear vừa chính thức bổ nhiệm ông Bảo Nguyễn giữ chức Giám đốc điều hành tại thị trường Việt Nam.

Ông Bảo Nguyễn có hơn 24 năm kinh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính tại nhiều quốc gia, trong đó có Mỹ, Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam.

Ông từng giữ vai trò lãnh đạo cấp cao tại Prudential, AIA, Citibank, Samsung, Standard Chartered và BIDV Metlife trước khi tham gia vào GoBear.

Sinh ra tại Việt Nam, ông Bảo Nguyễn lớn lên ở Thủ đô Washington DC, Mỹ. Ông tốt nghiệp Đại học Maryland College Park, chuyên ngành Kinh tế học và có thể giao tiếp thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Ông Bảo Nguyễn được biết đến như một nhà lãnh đạo có sức hút, luôn quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng và ông cũng là một vận động viên tennis cừ khôi.

Chia sẻ về quyết định bổ nhiệm này, ông Andre Hesselink, Tổng giám đốc kiêm đồng sáng lập GoBear cho biết: “Những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm mà ông Bảo Nguyễn mang đến cho GoBear sẽ góp phần xây dựng vị thế của chúng tôi tại thị trường Việt Nam, cũng như vai trò tiên phong của chúng tôi trong hàng ngũ các công ty công nghệ tài chính. Việc bổ nhiệm này sẽ tiếp tục củng cố bộ máy lãnh đạo của công ty và cũng là minh chứng cụ thể về những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn tại GoBear”.

"Tôi luôn có một niềm tin to lớn vào việc phải mang đến những dịch vụ tài chính phù hợp và thuận tiện nhất cho mọi người và tôi cảm nhận được những cơ hội chưa từng có trước đây với GoBear Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình đưa các sản phẩm tài chính cá nhân đến với người Việt một cách dễ dàng và thuận lợi hơn nữa”, ông Bảo Nguyễn nói trong ngày đầu ở cương vị Giám đốc điều hành GoBear Việt Nam.

Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, với 4 sản phẩm là so sánh thẻ tín dụng, vay tín chấp, bảo hiểm du lịch, tiền gửi và chuyên trang vay tiền mặt, GoBear Việt Nam đã thu hút hơn 1 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn và hiện là nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam.

GoBear là trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (metasearch engine) đầu tiên và cũng là duy nhất của châu Á về các sản phẩm bảo hiểm và tài chính. Hệ thống được xây dựng trên nền tảng đơn giản nhằm giúp người dùng tự do, dễ dàng đưa ra các quyết định tài chính liên quan đến bảo hiểm, thẻ tín dụng, các khoản vay. GoBear chính thức đi vào hoạt động vào năm 2015 tại Singapore và đã hiện diện ở 6 thị trường: Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippine, Hồng Kông và Việt Nam, với kế hoạch tiếp tục mở rộng hoạt động tại châu Á trong năm 2018. 

Là một trong những công ty công nghệ có tốc độ phát triển nhanh nhất châu Á, GoBear hoạt động với định hướng vì khách hàng, không môi giới hay bán sản phẩm mà đơn giản chỉ cung cấp cho người dùng một công cụ so sánh tự do, minh bạch dựa trên nhu cầu tài chính của cá nhân. Nhờ đó, GoBear đem lại cho người dùng một trải nghiệm vừa thuận tiện vừa khách quan, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Mọi chi tiết về GoBear Việt Nam, mời truy cập trang www.gobear.com/vn.

Tin bài liên quan