Từ năm 2009, MB đã ký hợp đồng tư vấn chiến lược với MCKinsey, mở ra nhiều không gian mới để phát triển các dịch vụ ngân hàng

Từ năm 2009, MB đã ký hợp đồng tư vấn chiến lược với MCKinsey, mở ra nhiều không gian mới để phát triển các dịch vụ ngân hàng

Giải pháp thanh toán hiện đại MPOS: Lợi cả đôi đường

(ĐTCK) Với cuộc sống xã hội hiện đại và bận rộn như ngày nay, thói quen sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được người dân tin dùng do những ưu điểm vượt trội mà phương tiện này mang lại.

 Không chỉ dừng lại ở các thiết bị POS (máy chấp nhận thanh toán thẻ) cố định tại chỗ hoặc thiết bị POS di động GPRS, giờ đây, giải pháp thanh toán thẻ qua thiết bị di động MPOS (Mobile Point of Sale) giúp cho doanh nghiệp và khách hàng tiếp cận với một phương thức thanh toán kiểu mới, an toàn, tiện lợi và tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng.

Sự đột phá này là kết quả hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Tổ chức thẻ quốc tế MasterCard, biến những chiếc điện thoại di động (smartphone) thông dụng hàng ngày thành thiết bị thanh toán thẻ gọn nhẹ, dễ sử dụng, được tích hợp công nghệ bảo mật cao và chấp nhận thanh toán tất cả các loại thẻ mang thương hiệu quốc tế MasterCard, Visa và thẻ nội địa.

Trao đổi về vấn đề này, đại diện MB nhấn mạnh: “Mục tiêu của chúng tôi là đến năm 2015, MPOS sẽ đáp ứng nhu cầu thanh toán của nhiều loại hình dịch vụ rộng khắp trên toàn quốc như đại lý bảo hiểm, viễn thông, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giao hàng và thu phí tận nơi. Việc áp dụng MPOS trong hệ thống của MB giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với công nghệ tiên tiến, kích thích nhu cầu sử dụng thẻ và nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp”.

Các sản phẩm của MB không ngừng gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng

Với định vị trở thành “ngân hàng thuận tiện” hướng tới khách hàng, MB luôn cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo hướng mang lại tiện ích cao nhất cho khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Thực tế trong suốt 20 năm qua, với phương châm: “Nhanh - Khác biệt - Bền vững - Hiệu quả”, các sản phẩm trên nền ngân hàng của MB đã không ngừng gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng, giúp khách hàng tiếp cận với những sản phẩm dịch vụ hiện đại, tiện ích phù hợp với mọi nhu cầu. Đây là những giá trị giúp MB tạo ra sự khác biệt trên thị trường, khẳng định vị trí trong TOP 5 ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam.