Sun Grand City Thuy Khue Residence  có vị trí đắt giá, 
với tầm nhìn trực diện ra Hồ Tây thoáng đãng

Sun Grand City Thuy Khue Residence có vị trí đắt giá, với tầm nhìn trực diện ra Hồ Tây thoáng đãng

Giải mã sức hút tòa S1 Sun Grand City Thuy Khue Residence

(ĐTCK) Ngay sau khi những bí mật về công nghệ thi công tại tòa S1 dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence được hé lộ, thị trường căn hộ cao cấp tại Hà Nội thêm lần nữa sục sôi với dự án ở quận VIP Tây Hồ này.

Vị trí hiếm có, khó tìm

Cảm nhận rõ sự bức bối, ngột ngạt khi sống tại những khu phố đông đúc, chật hẹp trong nội thành, gia đình ông Nguyễn Thanh Lâm (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đang muốn tìm mua một căn hộ chung cư cao cấp ở khu vực có cảnh quan thoáng đãng để chuyển đến. Quận Tây Hồ chính là nơi đầu tiên ông nghĩ tới, bởi lẽ đây là nơi có không gian sống lý tưởng bậc nhất Hà Thành.

“Tôi rất hào hứng với dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence tại số 69B Thụy Khuê, vì không những ở cạnh 2 “lá phổi xanh” của Thành phố là Hồ Tây và Công viên Bách Thảo, mà theo quy hoạch, đường Thụy Khuê sẽ được mở rộng và nằm trên tuyến đường sắt đô thị số 2. Dự án này đảm bảo đủ các yếu tố nhất vị, nhì hướng, tam tiện”, ông Lâm nói.

Nhắm tới mục đích đầu tư căn hộ cho thuê, bà Hoàng Minh Anh (Hà Nội) cho rằng, đối tượng khách sang trọng, giàu có là người ngoại quốc chủ yếu muốn thuê chung cư cao cấp ở khu vực quanh Hồ Tây để tận hưởng cuộc sống mang phong cách “nghỉ dưỡng” trong những căn hộ phố thông minh. Sau khi nghiên cứu kỹ thị trường, bà Minh Anh nhận định, dự án Thuy Khue Residence chắc chắn sẽ hút khách thuê vì đáp ứng được những tiêu chuẩn đó.

Thống kê của Savills Việt Nam cho thấy, ở khu vực ven Hồ Tây, mức giá căn hộ cho người nước ngoài thuê khoảng 1.500 - 4.000 USD/tháng và tỷ lệ lấp đầy phòng luôn vượt mức 80%.

Trong tình trạng khan hiếm hàng ở xung quanh Hồ Tây vì các quy hoạch cũng như chủ trương bảo tồn cảnh quan thì dự án có vị trí vàng như Sun Grand City Thuy Khue Residence thuộc diện “hiếm có, khó tìm”. Vì thế, cơ hội cho thuê căn hộ với lợi nhuận tính bằng nghìn đô hàng tháng nằm trong tầm tay.

Không chỉ sở hữu vị trí đắt giá, với tầm nhìn trực diện Hồ Tây khoáng đạt, cư dân tại Sun Grand City Thuy Khue Residence còn được chủ đầu tư “chăm chút” với việc dành phần diện tích lớn cho cảnh quan môi trường, đồng thời  có quảng trường rộng lớn phục vụ các hoạt động công cộng.

Chất lượng sống trong từng chi tiết

Theo tiết lộ từ chủ đầu tư - Tập đoàn Sun Group, tòa tháp S1 Sun Grand City Thuy Khue Residence được thiết kế đẳng cấp, tiện nghi, sử dụng vật liệu cao cấp, thân thiện với môi trường. Điểm nhấn cho những căn hộ S1 là được áp dụng những công nghệ thông minh, hiện đại bậc nhất hiện nay, đáp ứng tiêu chuẩn cho một cuộc sống “xanh” hoàn hảo.

Không chỉ đón gió Hồ Tây trong lành, thoáng đãng, chủ nhân căn hộ còn được tận hưởng làn gió mát lành từ hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin với ưu điểm phân chia hoạt động theo các vùng khác nhau, vừa duy trì nhiệt ổn định vừa tiết kiệm năng lượng. Hệ thống lọc nước sinh hoạt của tòa nhà cho dòng nước tinh khiết có thể uống tại vòi, chất lượng nước uống được "bảo hành" trọn đời cùng tuổi thọ căn hộ.

Bên cạnh đó, hệ thống kính Low-e cao cấp có tác dụng ngăn tia cực tím, giúp chủ nhân căn hộ S1 Sun Grand City Thuy Khue Residence luôn an tâm, thư thái để tận hưởng cuộc sống “resort” giữa Hà Thành.

Không chỉ chú trọng tới từng chi tiết nâng cao chất lượng sống, dự án đạt tiêu chuẩn 5 sao về phòng cháy chữa cháy. Hệ thống phòng cháy chữa cháy của tòa nhà được kết nối đồng bộ với hệ thống điện nước, cầu thang và quạt gió.

Mỗi căn hộ có chức năng như một “khoang an toàn” với cửa chất liệu chống cháy, hạn chế sự lan tỏa nếu có sự cố xảy ra. Hệ thống phát điện dự phòng theo tiêu chuẩn châu Âu đảm bảo các căn hộ trở về trạng thái bình thường trong vòng 10 giây kể từ khi xảy ra sự cố ngắt điện.

Theo các chuyên gia, mối quan tâm hàng đầu của người mua nhà hiện nay là chất lượng xây dựng của công trình cũng như tiến độ dự án. Nắm bắt được điều đó, chủ đầu tư đã sử dụng công nghệ thi công top-down, tầng hầm và tầng nổi của dự án được xây dựng song song, kết hợp cùng hệ thống cốp pha nhôm, tốc độ xây dựng vì thế sẽ tăng gấp 2 lần so với phương pháp thi công truyền thống dù chi phí đắt hơn khoảng 1,5 lần phương pháp truyền thống. Không chỉ hỗ trợ tăng tốc độ thi công để bàn giao căn hộ đúng kế hoạch - quý IV/2017, công nghệ thi công này còn đảm bảo tính chính xác và giảm thiểu phế liệu xây dựng.

Cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng, thịnh vượng trong tương lai từ những căn hộ thông minh của tòa tháp S1 Sun Grand City Thuy Khue Residence là lý do vì sao dự án này “sốt sình sịch” trong thời gian qua. Cùng với bảo chứng của chủ đầu tư uy tín Sun Group, người mua nhà để ở cũng như nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về đẳng cấp cũng như tiềm năng cho thuê đáng mơ ước từ dự án.   

Để tận mắt chiêm ngưỡng tầm nhìn đắt giá từ căn hộ, quý khách có thể trải nghiệm tour 360 thực tế ảo dự án & căn hộ qua website chính thức của dự án tại địa chỉ: http://sungrandcitythuykhue.com/

Tin bài liên quan