Geleximco: Nơi đất lành chim đậu

Geleximco: Nơi đất lành chim đậu

(ĐTCK) Biệt thự, nhà liền kề, chung cư hay căn hộ nghỉ dưỡng, mỗi sản phẩm, mỗi dự án do Tập đoàn Geleximco làm chủ đầu tư đều tạo được dấu ấn trên thị trường bất động sản. Đó đều là những môi trường sống lý tưởng cho người dân ở mọi phân khúc khác nhau.

Chung cư Green Stars là hạt nhân của khu đô thị hiện đại Thành phố Giao lưu, rộng 95 ha, với ưu thế nằm ở khu vực trung tâm mới của Hà Nội, trên 2 trục đường lớn Phạm Hùng và Hoàng Quốc Việt kéo dài, trục đường chính đi sân bay Nội Bài và là nơi đặt trụ sở của nhiều bộ, ban ngành. Bao quanh dự án là các tiện ích và hạ tầng xã hội sẵn có như trường học các cấp, đại học, công viên, siêu thị...

Điểm nhấn của Dự án là hồ nước rộng 18 ha, xung quanh là quảng trường, công viên, đường tản bộ, đem đến ưu thế vượt trội về môi trường sống trong lành, một không gian sống năng động, hiện đại cho cư dân. Bàn giao nhà từ cuối năm 2015, hầu hết các hộ dân đã chuyển về sinh sống và đánh giá cao môi trường sống tại đây.

 Chủ đầu tư cam kết chính sách dành cho khách hàng hưởng lợi nhuận 14% trong 2 năm đầu, các năm tiếp theo giá trị hưởng lợi nhuận được thống nhất trực tiếp với đơn vị quản lý.

Tọa lạc tại 232- 234 Phạm Văn Đồng, An Bình City được xây dựng dựa trên ý tưởng một thành phố thu nhỏ trong lòng công viên thanh bình và yên tĩnh. Không gian sống nơi đây tràn ngập cây xanh, đường sá rộng rãi, hồ điều hòa có diện tích tới 15 ha, đan xen là các khu quảng trường, phân khu thể thao và nhiều  tiện ích hiện đại...

Dự án gồm 8 tòa căn hộ, mỗi căn hộ luôn có mặt thoáng, vừa tạo tính riêng tư cũng như thoáng khí tự nhiên. Chủ đầu tư cũng tính toán tỉ mỉ các yếu tố: hướng đón nắng, đón gió tự nhiên, mật độ xây dựng và thiết kế mở cho từng căn hộ. Thiết kế này đảm bảo sẽ đem lại luồng vượng khí vào từng căn hộ, mang lợi ích về sức khỏe, tinh thần cho gia chủ, đồng thời tiết kiệm chí phí sinh hoạt nhờ biết khi nào cần bật hoặc tắt các thiết bị điện.

Trong Khu đô thị sẽ xuất hiện mê cung đầu tiên của Việt Nam, được làm bằng cây, cắt vuông vắn giống như các mê cung nổi tiếng trên thế giới như Mê cung Ribeauville (Pháp) và Hàng rào mê cung ở Hampton Court (Anh).

Geleximco: Nơi đất lành chim đậu ảnh 2

Trước Tết Đinh Dậu, nhiều gia đình trẻ đã kịp nhận căn hộ chung cư Gemek Tower để đón Tết với nhà mới. Hiện Geleximco đang tập trung đầu tư chung cư Gemek Premium với quy mô toà nhà cao 34 tầng, 992 căn hộ. Các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 65 - 91 m2, được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo gió trời và ánh sáng tự nhiên tràn ngập mỗi phòng. Ngoài ra, dự án còn được trang bị hệ thống báo động, chống cháy chất lượng mà không phải chung cư nào cũng đảm bảo được.

Dự án có hệ thống tiện ích đồng bộ như: bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa… hệ thống 4 thang bộ thoát hiểm và 14 thang máy tốc độ cao; hệ thống bãi đỗ xe nổi thông minh, camera giám sát 24/24.

Geleximco: Nơi đất lành chim đậu ảnh 3

Khu đô thị The Green Manor rộng 135 ha với điểm nhấn là The Green Daisy, biểu tượng loài hoa cúc xanh. The Green Daisy có khoảng 600 biệt thự, nhà liền kề có thiết kế hiện đại với không gian mở, tận dụng tối đa gió trời và ánh sáng.

Dự án có vị trí đắc địa thuận tiện giao thông ngay trên mặt đường Lê Trọng Tấn nối liền Đại lộ Thăng Long với Lê Văn Lương, cư dân dễ dàng lưu thông mà không phải bận tâm tới vấn nạn tắc đường; Mật độ cây xanh tự nhiên chiếm tỷ lệ cao; Hệ thống an ninh giám sát 24/24, đảm bảo an toàn cho cuộc sống người dân yên tâm khi sinh sống làm việc và học tập; Hệ thống shophouse tiện lợi, đa dạng phục vụ dịch vụ mua sắm, ẩm thực, giải trí…; Khu thể thao đa dạng với nhiều tiện ích đẳng cấp như: sân chơi bóng chuyền, bóng rổ, các sân chơi dành cho trẻ em, tennis…

Từng căn nhà được thiết kế hiện đại, thông minh và cân xứng, đảm bảo phòng chức năng nào cũng có cửa sổ thông thoáng để đón ánh sáng tự nhiên. Mang ý tưởng đem lại cuộc sống xanh trong lành, các lô biệt thự, nhà liền kề The Green Daisy được kế thừa và phát triển những tinh hoa xây dựng và phát triển xanh với thiết kế mang phong cách đặc trưng châu Âu hiện đại, thông minh, có sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người.

Geleximco: Nơi đất lành chim đậu ảnh 4

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở Khu đô thị mới Cái Dăm - Quảng Ninh, Newlife Tower được thừa hưởng toàn bộ cảnh quan và hạ tầng nơi đây. Dự án được xây dựng với thế “Lưng tựa núi, hướng nhìn ra Vịnh Hạ Long” giúp các căn hộ tại đây có đến 3 mặt nhìn ra Vịnh Hạ Long, rất hợp cho các hộ gia đình nghỉ dưỡng. Newlife Tower có quy mô 3 tòa nhà cao 27 tầng, 1 tầng hầm thông nhau với diện tích để xe khoảng 7.000m2. Dự án có 879 căn hộ, trong đó hơn 70% căn hộ có diện tích từ
68 - 75 m2.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan