Gắn kết con người, xây dựng nền tảng của sự thành công

Gắn kết con người, xây dựng nền tảng của sự thành công

(ĐTCK) Phát Đạt định hướng xây dựng thương hiệu qua các hoạt động chăm lo thiết thực đến môi trường làm việc, nhằm xây dựng một môi trường làm việc để nhân viên thật sự yêu thích công việc và xem đây là ngôi nhà thứ hai của mình.

Gần 14 năm hình thành và phát triển, đến nay, Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Phát Đạt được biết đến là một trong số ít những nhà đầu tư phát triển bất động sản cao cấp uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Tên tuổi Phát Đạt trường tồn với thời gian bằng những dự án quy mô lớn, điểm mẫu của thị trường như khu căn hộ cao cấp The EverRich 1 tại giao lộ Lê Đại Hành - Ba Tháng Hai (TP.HCM); Dự án The EverRich Infinity ví như một resort 5 sao tọa lạc tại 290 An Dương Vương, quận 5 (TP.HCM);
Dự án Millennium tại 132 Bến Vân Đồn, quận 4 (TP.HCM), được cất nóc trong năm 2017.

Ngoài chất lượng uy tín về sản phẩm, cách làm việc có Tâm, thì việc xây dựng tập thể văn hoá nhân văn sâu sắc và có sự gắn kết chặt chẽ cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự phồn vinh của Phát Đạt.

Phát Đạt luôn chú trọng đến vấn đề đoàn kết nhân sự và tạo một cuộc sống tốt đẹp cho cán bộ nhân viên. Công ty cũng đã triển khai nhiều hoạt động gắn kết nhân viên với nhau như cùng ăn sáng vào mỗi thứ Hai đầu tuần, thuê đầu bếp về nấu ăn, mọi người cùng nhau ăn bữa cơm gia đình, các hoạt động ngoại khóa do công ty tổ chức.

Ngoài ra, chính sách lương thưởng và phúc lợi hiện nay của Phát Đạt cũng rất cạnh tranh để có thể thu hút và giữ nhân tài. Những cá nhân làm việc tốt, có đóng góp xuất sắc sẽ nhận được nhiều đãi ngộ cao. Việc công nhận thành tích cũng hết sức công bằng qua hệ thống đánh giá KPIs với nhiều tiêu chí.

Với kết quả kinh doanh rất tích cực trong năm 2017, Ban Lãnh đạo càng không quên tri ân đến tập thể cán bộ công nhân viên, những người đã đồng hành, cống hiến bằng sự làm việc hăng say, toàn tâm toàn ý với thương hiệu Phát Đạt. Được biết, nhân viên Phát Đạt đã được ban lãnh đạo ký duyệt chính sách thưởng Tết rất phấn khởi, trong đó mức cao nhất là 700 triệu đồng dành cho cá nhân đạt thành tích thật sự nổi bật.

Bên cạnh đó, tùy theo các cấp bậc, cá nhân đều được nghỉ phép nhiều hơn, được đi du lịch nước ngoài, được tham quan học tập thực tế kết hợp du lịch, được hưởng các tiện ích tại các công trình đã đi vào hoạt động của công ty như mua căn hộ với mức giá ưu đãi; thưởng thâm niên làm việc theo năm… Phát Đạt đã biến những khó khăn thành cơ hội lớn, đặc biệt cho những ai đã và đang đóng góp hết sức mình để trưởng thành vững mạnh cùng tầm vóc của Công ty. Bởi ở Phát Đạt, không xây dựng thương hiệu cá nhân, mà xây dựng đội ngũ và đội ngũ đi xây dựng thương hiệu.

Ngành bất động sản nói chung không có sự hấp dẫn bằng những nghề khác trong việc thu hút nhân lực, nhưng Phát Đạt luôn cố gắng làm cho ngành bất động sản có sức hấp dẫn hơn bằng việc sẽ cho tất cả nhân viên được hưởng những tiện ích do chính mình tạo nên như nhà ở, văn phòng làm việc, nhà hàng, cà phê, phòng gym, mua sắm, khách sạn, khu nghỉ dưỡng... Hiện nay, chỉ dành cho một số nhân viên cấp cao, trong tương lai gần, tất cả nhân viên của Phát Đạt đều được hưởng các dịch vụ này.

Quan niệm rằng, khi người lao động đi làm có thể lo được cho gia đình đủ đầy, thì họ mới cống hiến hết sức lực, nên ở bộ phận cấp quản lý, mức thu nhập lương bình quân là 40,5 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, hàng năm đều có những chính sách thưởng động viên khích lệ tinh thần cho toàn bộ người lao động.

Ngoài ra, Công ty có chủ trương ưu tiên thăng tiến cho nhân sự nội bộ, nên có rất nhiều cơ hội cho cán bộ nhân viên. Phát Đạt là một tập đoàn bất động sản có chiến lược phát triển bền vững với kế hoạch từng năm, 3 năm và 5 năm rất chi tiết và khả thi. Trong đó, ngoài vấn đề tài chính, quản trị rủi ro, thì yếu tố nhân sự đặc biệt được chú trọng và được kiểm soát, hoạch định rất chặt chẽ nên chắc chắn công việc tại Phát Đạt sẽ luôn ổn định.

Bên cạnh đó, để giữ chân người tài, ổn định nguồn nhân lực, Ban Lãnh đạo Phát Đạt còn có những đợt phát hành cổ phiếu tạo điều kiện cho nhân viên tham gia sâu hơn vào Công ty. Cụ thể, đầu năm 2017, Chủ tịch HĐQT Công ty bán cổ phiếu giá thấp cho cán bộ nhân viên, đến nay, giá cổ phiếu Phát Đạt tăng mạnh và dao động ở mức 33.000 đồng/cổ phiếu. Cách làm này, ngoài thể hiện sự quan tâm sâu sắc, mà còn tạo điều kiện cho mọi người cải thiện đời sống, phát triển vững bền cùng Công ty.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan