Fubon Life Việt Nam mang Tết đến bệnh nhi

Fubon Life Việt Nam mang Tết đến bệnh nhi

(ĐTCK) Nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) phối hợp với Liên Chi Đoàn khoa Quản lý Văn hóa Nghệ thuật trường Đại học Văn hóa, phòng Công tác Xã hội của Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Bỏng quốc gia và Mái ấm Mai Tâm tổ chức chương trình tặng quà Tết và biểu diễn văn nghệ tại hai miền Nam Bắc, tổng trị giá các phần quà lên tới 85.000.000 đồng.

Đây là chuỗi các hoạt động từ thiện dài kỳ do Fubon Life Việt Nam khởi xướng từ những ngày đầu thành lập năm 2010.

Món quà vào ngày đầu xuân gửi tới các bệnh nhi và trẻ mồ côi không chỉ gửi gắm tình thương, lời động viên ý chí chiến thắng bệnh tật của bệnh nhi mà còn là lời kêu gọi cộng đồng chung tay hành động để cùng các em vượt qua nỗi đau từ bệnh tật, thiếu vắng gia đình.

Ngày 18/1/2019, đội ngũ nhân viên và tư vấn viên Bảo hiểm của Fubon Life Việt Nam đã cùng nắm tay, chia sẻ những câu chuyện, ước mơ nhỏ bé với các bạn nhỏ tại Mái ấm Mai Tâm, thành phố Hồ Chí Minh, nơi những bước chân thiện nguyện tới đầu tiên. 

100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng gồm gạo tẻ thơm, xì dầu, phích nước, ấm đun nuớc siêu tốc, dầu gội đầu cho người lớn và trẻ em, áo mưa, nón bảo hiểm đã được trao cho các em nhỏ mang trong người căn bệnh thế kỷ, lang thang cơ nhỡ, được nuôi dưỡng và bảo trợ tại Mái ấm Mai Tâm, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Tại khu vực Phía Bắc, ngày 19/1/2019, Đoàn từ thiện Fubon Life Việt phối hợp với các anh chị Đoàn viên Khoa Quản lý Văn hóa Nghệ thuật trường Đại học Văn hóa  tổ chức chương trình vẽ tranh “Thế giới sắc màu”, chương trình biểu diễn văn nghệ “Yêu thương góp lại” và tặng quà tại Viện bỏng Quốc gia - Hà Nội. Hàng trăm chiếc chăn ấm và những phần quà thiết thực đã được trao cho các bé có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang được điều trị tại đây.

Tiếp tục hướng tới những trái tim nhỏ bé đang chống trọi với bệnh hiểm nghèo, tại Khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai, ngày 21/1/2019, ông Rick Chiang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam đã cùng đội ngũ đại lý và nhân viên công ty phối hợp với Phòng xã hội, Khoa Nhi Bệnh viện Bạch Mai trao tặng gần 1.200 phiếu ăn miễn phí cho các bênh nhân có hoàn cảnh khó khăn từ ngoại tỉnh đến chữa trị tại đây.

Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Thị Bích Mận cho biết, nhiều gia đình khó khăn, từ nơi xa đưa người thân đến Bệnh viện Bạch Mai chữa bệnh, ngoài tiền thuốc men, chi phí thực phẩm cho bệnh nhi và người nhà ở lại chăm sóc cho người bệnh hàng tuần, thậm chí hàng tháng cũng là một khoản kinh phí không nhỏ.

Với những suất ăn miễn phí từ Fubon Life Việt Nam, người bệnh sẽ có những suất ăn có lượng đạm, muối, vitamin phù hợp với chế độ điều trị. Kết hợp với phác đồ điều trị của bác sĩ, chế độ dinh dưỡng mà phiếu ăn miễn phí mà Fubon Life Việt Nam trao tặng sẽ giúp bệnh nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn sớm hồi phục.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp  Fubon Life Việt Nam kết hợp với Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Bạch Mai tổ chức tặng quà cho các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại đây. 

Ông Rick Chang bày tỏ, nhận thức sâu sắc trọng trách của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trước sứ mệnh bảo vệ gia đình trước rủi ro bệnh tật đe dọa nghiêm trọng sinh mạng trẻ thơ và các bậc phụ huynh, Fubon Life Việt Nam đã phát triển và cung cấp sản phẩm bảo hiểm chuyên sâu để cha mẹ tạo lập nguồn tài chính vững chắc cho cả cha mẹ và con trẻ trước bệnh hiểm nghèo không lường trước được.

Sản phẩm Bảo hiểm bổ trợ đột phá “Phúc bảo bổ trợ bệnh hiểm nghèo” được ra đời từ cuối năm 2017 đã tăng cường quyền lợi chi trả khi khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo và ung thư.

Sản phẩm với 5 tính năng bảo vệ mạnh mẽ, hoạt động đồng thời và tập trung gồm: Phạm vi bảo hiểm rộng lên tới 100 bệnh hiểm nghèo, ung thư thường mắc; Đảm bảo cả cha mẹ và con trẻ đều có sẵn nguồn tài chính lên tới 2 tỷ đồng/người để chữa trị; Chi trả ngay từ giai đoạn đầu giúp cha mẹ và con trẻ nắm thời cơ vàng để chữa trị.

Đặc biệt, "Phúc bảo bổ trợ bệnh hiểm nghèo" chi trả gấp đôi quyền lợi trong trường hợp mắc bệnh ung thư; Chi trả nhiều lần trong suốt thời gian hợp đồng.

Tin bài liên quan