FPTS miễn 1 tháng phí giao dịch chứng khoán phái sinh - thêm hỗ trợ khách hàng trải nghiệm EzFutures mới

FPTS miễn 1 tháng phí giao dịch chứng khoán phái sinh - thêm hỗ trợ khách hàng trải nghiệm EzFutures mới

(ĐTCK) Kiên định mục tiêu phát triển bền vững và đồng hành cùng lợi ích của khách hàng trong hơn 10 năm qua, nỗ lực của Công ty cổ phần Chứng khoán FPT (FPTS) đã mang đến nhiều quả ngọt. Hành trình của FPTS đang được viết tiếp với sứ mệnh trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp và nhà đầu tư chứng khoán, đóng góp vào sự phát triển bền vững của TTCK Việt Nam.

Câu chuyện của “người nhập cuộc muộn”

Năm 2017, khi được hỏi tại sao Công ty chưa tham gia thị trường chứng khoán phái sinh, Tổng giám đốc FPTS Nguyễn Điệp Tùng chỉ trả lời rằng, do FPTS chưa chuẩn bị đủ tốt cho sản phẩm mới này. Người viết hiểu rằng, đối với những người như ông Tùng, ưu tiên số một là cung cấp dịch vụ và tiện ích tốt nhất cho khách hàng.

FPTS nhập cuộc chứng khoán phái sinh vào cuối năm 2018 với một hệ thống giao dịch tự phát triển, hoạt động an toàn và ổn định. Theo chia sẻ của lãnh đạo Công ty, việc tự chủ phát triển sản phẩm này giúp FPTS không bị động đối với các thay đổi trong tương lai. Ngoài ra, việc hiểu rõ sản phẩm phái sinh, hiểu rõ hệ thống giao dịch cũng giúp cho đội ngũ tư vấn hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn trong giao dịch.

Đồng hành cùng khách hàng trong hoạt động đầu tư, thời gian qua, FPTS liên tục tổ chức các buổi hội thảo, đào tạo kiến thức và chia sẻ phương pháp giao dịch chứng khoán phái sinh, thu hút đông đảo nhà đầu tư tham dự. Đây chính là hoạt động quan trọng, giúp khách hàng có cơ hội trao đổi trực tiếp với các chuyên gia của FPTS.

Với những sự chuẩn bị khá chu đáo cả về hệ thống và nhân sự, FPTS đã gặt hái được những thành công bước đầu. Có trên 1.200 khách hàng tin tưởng mở tài khoản chứng khoán phái sinh và giao dịch tại FPTS, trong khi số lượng tài khoản mở mới tiếp tục gia tăng mỗi ngày.

EzFutures phiên bản mới của FPTS - Một trải nghiệm giao dịch chứng khoán phái sinh hoàn toàn mới

Sau một thời gian cung cấp dịch vụ, FPTS hiểu được rằng, để hỗ trợ nhà đầu tư giao dịch chứng khoán phái sinh hiệu quả, hệ thống giao dịch của công ty chứng khoán cần phải được thiết kế thông minh hơn, cùng trên một giao diện có thể đưa đến cho nhà đầu tư nhiều thông tin hữu ích và giúp họ thao tác đặt lệnh một cách nhanh nhất, chính xác nhất. Chính vì lẽ đó, đội ngũ chuyên gia của FPTS lại miệt mài làm việc cùng nhau nhằm tạo ra một hệ thống như vậy.

FPTS đã nâng cấp thành công và ra mắt phiên bản mới của EzFutures - một tiện ích giao dịch chứng khoán phái sinh tích hợp cùng với giao dịch chứng khoán cơ sở. Nhân sự kiện này, FPTS miễn phí giao dịch chứng khoán phái sinh trong thời gian 1 tháng cho toàn bộ khách hàng. Sau đó, Công ty sẽ duy trì một mức phí giao dịch rất thấp để hỗ trợ và đồng hành dài hạn với nhà đầu tư.

Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Tư vấn đầu tư của FPTS cho biết, EzFutures phiên bản mới mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới, vì khách hàng sẽ tìm thấy rất nhiều tính năng thú vị và hữu ích, hỗ trợ quá trình giao dịch, cho dù là một nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm hay là một người mới tìm hiểu về chứng khoán phái sinh.

Không ngừng sáng tạo, phát triển sản phẩm, dịch vụ để phục vụ khách hàng, FPTS một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong công nghệ và các giải pháp chứng khoán trực tuyến ở thị trường Việt Nam, đồng hành và hỗ trợ nhà đầu tư một cách bền vững, hiệu quả.       

EzFutures phiên bản mới đã tích hợp biểu đồ phân tích kỹ thuật theo thời gian thực với màn hình đặt lệnh, bảng giá và trạng thái tài khoản trên cùng một giao diện. Khách hàng có thể sử dụng nhiều phương án đặt lệnh nhanh ở nhiều vị trí trên màn hình. Thêm vào đó, phiên bản này cho phép khách hàng tự thiết lập các mẫu lệnh riêng để sử dụng nhanh khi cần. Ngoài ra, khách hàng cũng dễ dàng thiết lập các tùy biến theo nhu cầu của mình khi sử dụng EzFutures.