Con người chính là tài sản quý giá của Eurowindow.

Con người chính là tài sản quý giá của Eurowindow.

Eurowindow được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016

(ĐTCK)  Eurowindow tự hào là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất cửa và vách nhôm kính được vinh danh trong  Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016 do Anphabe công bố. 

Với danh tiếng công ty cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn, chính sách lương thưởng tốt, vừa qua, Eurowindow vinh dự được vào top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016.

Khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” là khảo sát chuyên nghiệp nhất và chuyên sâu về thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD) tại Việt Nam được thực hiện thường niên bởi Công ty Anphabe thuộc Tập đoàn giải pháp nhân sự Recruit Holdings kết hợp với Nielsen - công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới.

Bình chọn được thực hiện thông qua khảo sát độc lập với người lao động, dựa trên các tiêu chí liên quan đến cơ hội phát triển; văn hóa và môi trường; lãnh đạo và quản lý; chất lượng công việc và cuộc sống; danh tiếng công ty, năm nay Anphabe và Nielsen coi trọng hơn các yếu tố như lương, thưởng, phúc lợi...

Để so sánh các thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn. Cụ thể, tiêu chí này đánh giá sự gắn kết cả về tình cảm và lý trí của người lao động với doanh nghiệp, từ đó họ sẽ nỗ lực tự nguyện giúp công ty thành công và cam kết gắn bó.

Kết quả khảo sát cho thấy, người lao động luôn hướng tới 3 mục tiêu nghề nghiệp chính đó là cân bằng công việc và cuộc sống; có đủ tiền để sống thoải mái và có được công việc ổn định, đảm bảo.

Eurowindow được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016 ảnh 1

 Eurowindow vinh dự la doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất cửa và vách nhôm kính lớn được vào top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016.

Trong số đó, lương, thưởng, phúc lợi vẫn là yếu tố có tầm quan trọng nhất, từ thực tế đó, muốn thu hút và giữ chân nhân tài, doanh nghiệp cần đưa ra những chương trình phúc lợi toàn diện và cụ thể để đáp ứng kỳ vọng đa dạng của người đi làm.

Tại Eurowindow, nguồn nhân lực được xem là tài sản vô giá, chính vì vậy Eurowindow luôn đầu tư, tổ chức các khóa đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nhân sự, Eurowindow đã dành hàng chục tỉ đồng cho các chương trình  đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nhân sự. 

Bên cạnh đó, Eurowindow cũng ban hành các chính sách ưu đãi nhằm tạo cho người lao động sự gắn kết lâu dài với công ty.

Năm 2016, lần đầu tiên Eurowindow tham gia khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và khảo sát nội bộ Top Công ty có nguồn nhân lực Hạnh Phúc. Eurowindow vinh dự được ghi nhận là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Là doanh nghiệp sản xuất cửa và vách nhôm kính lớn hàng đầu Việt Nam, sau gần 15 năm có mặt trên thị trường, Eurowindow đã tạo lập được uy tín và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Minh chứng cho sự thành công đó là việc Eurowindow đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng, 6 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, Top 10 Sao vàng Đất Việt, Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc Gia, 10 năm liên tiếp đạt danh hiệu HVNCLC, cùng nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Eurowindow được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016 ảnh 2

Môi trường làm việc than thiện, nang động khuyến khích sự sáng tạo không ngừng của thành viên.

Với tầm nhìn khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa số 1 Việt Nam và từng bước vươn tầm Quốc tế.  Eurowindow đặt mục tiêu cụ thể trong thời gian tới: mở rộng thị phần, chuyển giao công nghệ sang các nước phát triển trong khu vực như: Myanmar, Lào, Campuchia…

Đặc biệt là Myanmar, một trong những thị trường đang phát triển rất tiềm năng. Đồng thời, xuất khẩu sang một số nước như Nhật Bản, Autralia... tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc đô thị cũng như vận hành hiệu quả, phát triển bền vững nhằm gia tăng giá trị dài hạn cho cổ đông và người lao động.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Eurowindow cho biết: “Con người chính là nhân tố quan trọng và then chốt nhất, chính vì thế Eurowindow luôn chú trọng đầu tư phát triển năng lực của đội ngũ nhân viên bản địa thông qua các chương trình huấn luyện thường xuyên, các chương trình đào tạo tại nước ngoài, tạo môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo để đạt được trình độ chuyên môn ngang tầm khu vực.

Eurowindow có bản sắc văn hoá riêng, tôn trọng quyền con người, quyền được đối xử công bằng, chú trọng các hoạt động gắn kết tập thể, khuyến khích làm việc nhóm hiệu quả.

Tại Eurowindow, ngoài việc được hưởng mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ, chế độ phúc lợi xứng đáng với năng lực và sự cống hiến, nhân sự sẽ có cơ hội phát triển nghề nghiệp và được đảm bảo việc làm ổn định, mong muốn gắn bó lâu dài tại một tổ chức lớn mạnh hàng đầu Việt Nam”.

Hiện Eurowindow có hơn 3500 CBCNV bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo bài bản với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước bao gồm: 3 chi nhánh, gần 40 showroom, cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối.

Tin bài liên quan