Emerging Việt Nam 2019: Cầu nối doanh nghiệp Việt và giới đầu tư quốc tế

Emerging Việt Nam 2019: Cầu nối doanh nghiệp Việt và giới đầu tư quốc tế

(ĐTCK) Ngày 12 và 13/6, Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC) đã tổ chức thành công Diễn đàn Emerging Việt Nam 2019 tại Khách sạn Le Meridien Saigon.

Emerging Vietnam là sự kiện được tổ chức thường niên bởi HSC với mục tiêu tạo cầu nối giữa các công ty hàng đầu Việt Nam với cộng đồng đầu tư quốc tế. Năm nay, sự kiện thu hút sự tham gia của 60 doanh nghiệp, gần 500 nhà đầu tư trong nước và quốc tế đến từ Hoa Kỳ, châu Âu, Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông, Hàn Quốc và Thái Lan.

Emerging Việt Nam 2019: Cầu nối doanh nghiệp Việt và giới đầu tư quốc tế ảnh 1

Diễn đàn diễn ra sôi nổi trong 2 ngày với những phần trình bày và phiên thảo luận đến từ 41 chuyên gia hàng đầu trên nhiều lĩnh vực như chứng khoán, ngân hàng, bất động sản, công nghệ, du lịch, quản trị doanh nghiệp...

Emerging Việt Nam 2019: Cầu nối doanh nghiệp Việt và giới đầu tư quốc tế ảnh 2

Ngoài ra, các cuộc họp và các nhóm thảo luận trực tiếp giữa nhà đầu tư với các doanh nghiệp lớn cũng là một hoạt động thu hút đông đảo các nhà đầu tư.

Emerging Việt Nam 2019: Cầu nối doanh nghiệp Việt và giới đầu tư quốc tế ảnh 3

Emerging Việt Nam được đánh giá cao bởi lượng thông tin bổ ích, đổi mới và cập nhật những xu thế mới trên nhiều lĩnh vực của nền kinh tế. Diễn đàn được đánh giá là sân chơi bổ ích cho các nhà đầu tư cá nhân, tổ chức đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào thị trường Việt Nam đầy tiềm năng.