Duyên Hải Land câu chuyện khởi nghiệp thành công

Duyên Hải Land câu chuyện khởi nghiệp thành công

(ĐTCK) Khu vực Duyên Hải phía Bắc với hệ thống kết nối giao thông đồng bộ đang là tâm điểm hút dòng vốn đầu tư. Nắm bắt cơ hội này, tháng 10/2017 CTCP Đầu tư Duyên Hải Việt Nam (Duyên Hải Land) được thành lập với mong muốn đồng hành cùng các nhà phát triển dự án lớn để đưa đến cơ hội đầu tư, an cư tốt nhất cho khách hàng.

Làm trí tuệ - Sống nhân văn

“Đó chính là kim chỉ nam định hướng cho mọi hoạt động của Công ty và là giá trị cốt lõi mà Duyên Hải Land đang trên hành trình xây dựng”, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Tổng giám đốc Duyên Hải Land chia sẻ.

Thời gian đầu mới thành lập, thay vì gia nhập thị trường phân phối bất động sản ngay, Duyên Hải Land đã lựa chọn cách đi chậm mà chắc. Công ty đã dành ra 6 tháng đầu tiên để mời các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đào tạo cho đội ngũ nhân viên và xây dựng hệ thống quản trị.

Đây chính là yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp và bài bản cho Công ty, dù chỉ mới được thành lập. Theo chia sẻ của bà Hà, trong thời gian này, việc Duyên Hải Land không tham gia hợp tác bán bất cứ dự án nào đã khiến cho nhiều người nghi ngờ, cho rằng Công ty chỉ tồn tại trên giấy và sẽ nhanh chóng giải thể(!?).

Tuy nhiên, đáp lại sự nghi ngờ đó, tháng 4/2018, Duyên Hải Land đã chính thức “khai hỏa”. Với những nỗ lực của tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên, Duyên Hải Land đã vượt qua những khó khăn trong năm đầu khởi nghiệp. Từ doanh nghiệp mới thành lập có số nhân sự khiêm tốn - chỉ có 15 người, đến nay đội ngũ nhân sự của Duyên Hải Land lên tới con số 60 người.

“Chúng tôi tự hào là đơn vị trẻ phát triển đồng bộ và chuyên nghiệp; có hệ thống 7 trụ sở, văn phòng giao dịch, điểm bán hàng tại Hải Phòng và Quảng Ninh”, bà Hà nói.

Song tự hào hơn khi mọi nhân sự ở Duyên Hải Land đều coi nhau như người trong gia đình, luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành với nhau; coi khách hàng như người thân để tư vấn và mang đến cho họ những sản phẩm bất động sản phù hợp nhất.

Cùng kiến tạo tương lai

Bằng uy tín của những người sáng lập Công ty và trình độ của đội ngũ nhân sự, Duyên Hải Land đã được nhiều chủ đầu tư tin tưởng chọn làm đơn vị phân phối độc quyền, đơn vị phân phối F1 của nhiều dự án. Ngày 1/4/2018, Duyên Hải Land chính thức có động thái đầu tiên gia nhập thị trường với việc tham gia sự kiện mở bán Dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort trong vai trò đại lý F1.

Sau đó, Công ty tham gia phân phối đồng thời nhiều dự án từ phân khúc cao cấp tới bình dân với vai trò đại lý F1 như Dự án Pruksa Town, Golden Land, Khu đô thị PG An Đồng, Khu đô thị Cựu Viên, Newlife Tower, Sun Plaza, Green Bay, Lideco, Hoàng Huy Riverside…

Đặc biệt, tháng 6/2018, Duyên Hải ký hợp đồng phân phối độc quyền Dự án Cựu Viên South Central - một dự án quy mô 32 ha đã “ngủ yên” khá lâu tại quận Kiến An, TP. Hải Phòng. Và chỉ sau 5 tháng, Duyên Hải Land đã bán 80% quỹ hàng của Khu đô thị Cựu Viên, hơn 60% quỹ hàng của Chung cư Bắc Sơn.

“Đó là sự tự hào khi chúng tôi thành công với dự án vốn đã gặp nhiều khó khăn trước đó. Và hơn hết, đó là việc chúng tôi kết nối thành công giữa người mua với chủ đầu tư để các bên cùng win - win”. Ngoài việc phân phối dự án, Duyên Hải Land còn đồng hành cùng khu dân cư khi đứng ra tổ chức các buổi truyền hình trực tiếp Worldcup 2018 trên màn hình 300inch, sự kiện Tết Trung thu 2018 với quy mô 300 cháu nhỏ. Những việc làm đầy ý nghĩa tạo ra nét mới trong sinh hoạt văn hóa tại khu dân cư được cư dân tại dự án nhiệt tình hưởng ứng và ghi nhận.

“Những kết quả bước đầu này sẽ là nền tảng và là sự khích lệ để chúng tôi thực hiện thành công mục tiêu nâng gấp đôi doanh thu so với năm 2018 và nâng tổng số nhân sự lên 200 người”, bà Hà cho biết. Để tạo động lực cho người lao động, trong năm 2019 này, Duyên Hải Land sẽ dành những phần thưởng xứng đáng cho các đội nhóm và cá nhân có thành tích xuất sắc như xe ô tô Vinfast Fadil, chuyến du lịch Hàn Quốc, xe Honda SH 125i, ti vi 55 inch…

Năm 2019 Duyên Hải Land sẽ mở rộng khu vực hoạt động ra Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên và những tỉnh, thành phố có dự án khả thi tại khu vực phía Bắc. Tiến tới phát triển hệ thống phân phối trên toàn quốc vào năm 2022. 

Các lĩnh vực hoạt động của Duyên Hải Land:

- Phân phối các dự án Bất động sản toàn quốc

- Tư vấn đầu tư các dự án Bất động sản.

- Trọn gói Tư vấn, Thiết kế, Thi công xây dựng,

- Thiết kế, thi công nội và ngoại thất.

- Thiết kế, thi công cảnh quan, sân vườn.

- Dịch vụ quản lý, vận hành khu đô thị.

Website: www.duyenhailand.vn

Hotline: 090.765.8686

Tin bài liên quan