Ông Cheong Ho Kuan - Chủ tịch tập đoàn Gamuda Land Việt Nam tại lễ trao giải FIABCI World Prix d’Excellence 2018.

Ông Cheong Ho Kuan - Chủ tịch tập đoàn Gamuda Land Việt Nam tại lễ trao giải FIABCI World Prix d’Excellence 2018.

Dự án Gamuda City vinh dự nhận giải thưởng danh giá FIABCI World Prix d’Excellence

(ĐTCK) Dự án Gamuda City của chủ đầu tư Gamuda Land tại Hà Nội, Việt Nam đã dành chiến thắng ngoạn mục tại hạng mục Bảo tồn và Cải tạo Thiên nhiên trong khuôn khổ lễ trao giải FIABCI World Prix d’Excellence 2018, diễn ra tại Jumeirah Emirates Towers (Dubai)vào tối 1/5 vừa qua.

Giám đốc điều hành Gamuda Land, ông Ngan Chee Meng, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi dự án quần thể đô thị Gamuda City nhận được giải thưởng danh giá này.

Đây là minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi khi tuân thủ các giá trị cốt lõi đã làm nên thành công của Gamuda Land tại thị trường Malaysia và trên thế giới. Một trong những giá trị đó là “bảo tồn thiên nhiên”.

Khi chúng tôi bảo tồn những nét đẹp thiên nhiên thuần khiết, chúng tôi tạo dựng một quần thể trù phú và phát triển cho cộng đồng, nơi ngôi nhà là tổ ấm”.

Cụ thể, quá trình cải tạo Công viên Yên Sở và hồ Yên Sở được coi là bước tiến đầu tiên trong quá trình phát triển vùng đất phía Nam Hà Nội, từ một vùng đất hoang hóa, ô nhiễm trở thành lá phổi xanh lớn nhất thành phố.

Gamuda Land đã thành công phục hồi vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên nơi đây, đồng thời khuyến khích sự phát triển tự nhiên của hệ sinh thái. 

“Khi chúng tôi đặt chân đến Việt Nam vào 10 năm trước, sự thiếu hụt hệ thống xử lý nước thải tại Hà Nội đã dẫn đến ô nhiễm nghiêm trọng nguồn nước, tạo ra sức ép lớn cho đời sống của người dân khu vực. Nhờ bề dày kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống thoát nước và xử lý nước thải, chính phủ Việt Nam đã cho phép Gamuda Land phát triển dự án Nhà máy xử lý nước thải Yên Sở và cải tạo Công viên Yên Sở.” 

Tính đến thời điểm hiện tại, Nhà máy xử lý nước thải Yên Sở đang hoạt động với công suất xử lý 200.000 m3 nước thải một ngày đêm. Từ khi bước vào hoạt động, nhà máy đã mang đến hướng giải quyết cho tình trạng ô nhiễm sông Sét - sông Kim Ngưu trên địa bàn TP. Hà Nội.

Dự án Gamuda City vinh dự nhận giải thưởng danh giá  FIABCI World Prix d’Excellence ảnh 1

 Công viên Yên Sở

Thật vậy, nỗ lực trong công cuộc cải tạo và bảo tồn thiên nhiên của Gamuda Land đã đem lại cho vùng đất phía Nam Hà Nội những chuyển biến tích cực. Sức khỏe của toàn bộ người dân được bảo đảm; một môi trường sống xanh-sạch-đẹp cho toàn bộ dân cư sinh sống và làm việc. 

Bên cạnh đó, công cuộc cải tạo thành công Công viên Yên Sở đã giúp phía Nam Hà Nội trở thành điểm đến hấp dẫn cho giao thương và định cư, ngang tầm với phía Bắc - nơi trước đây thường được coi là trung tâm văn hóa và kinh tế duy nhất của thủ đô.

“Chúng tôi luôn cảm thấy vô cùng vui mừng khi chứng kiến hàng ngàn người dân Hà Nội dạo chơi và tận hưởng không khí trong lành tại công viên Yên Sở, nơi đã trở thành địa điểm yêu thích của nhiều người, đặc biệt vào dịp cuối tuần. Khi những yếu tố then chốt của dự án được kết hợp hoàn hảo, quần thể đô thị phát triển vượt bậc cùng cộng đồng hạnh phúc sẽ trường tồn mãi với thời gian”, trích lời ông Ngan. 

Giải thưởng FIABCI World Prix d’Excellence vinh danh những dự án bất động sản hàng đầu trên thế giới trong mọi lĩnh vực. Mỗi hạng mục giải thưởng được hội đồng chuyên gia thẩm định lựa chọn giữa hàng nghìn dự án thuộc hơn 60 quốc gia thành viên. Đây là năm thứ 27 lễ trao giải FIABCI World Prix d’Excellence được tổ chức, khẳng định tầm ảnh hưởng to lớn của giải thưởng trong lĩnh vực bất động sản. 

Các yếu tố chuẩn mực để đánh giá các dự án đoạt giải tại Hạng mục Bảo tồn & Cải tạo Thiên nhiên bao gồm: thiết kế kiến trúc, quy hoạch dự án, phương pháp xây dựng bền vững, lợi ích cho môi trường thiên nhiên và cộng đồng,…

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Gamuda City, vui lòng liên hệ hotline 0902178088 hoặc truy cập website www.gamudacity.com.vn
Tin bài liên quan