Đồng hành với khách hàng trong giai đoạn khó khăn, HD SAISON nỗ lực đem đến kết quả thiết thực

Đồng hành với khách hàng trong giai đoạn khó khăn, HD SAISON nỗ lực đem đến kết quả thiết thực

(ĐTCK) Hôm nay (12/5) đánh dấu 26 ngày Việt Nam không ghi nhận ca nhiễm nCoV trong cộng đồng. Xã hội dần chuyển sang trạng thái “bình thường mới”, trường học, cửa hàng, các dịch vụ công cộng đã mở cửa trở lại, hoạt động mua bán, sản xuất đang từng bước phục hồi. Tuy nhiên, nhiều người lao động vẫn đang gặp khó khăn do bị mất việc làm hoặc thu nhập giảm sút trong nhiều tháng.

Nhanh chóng hỗ trợ người lao động gặp khó

Khi công việc ổn định, nhiều người lao động chọn vay tiêu dùng từ công ty tài chính để mua sắm tiện nghi cho cá nhân và gia đình. Khoản trả góp thường chỉ chiếm một phần thu nhập hàng tháng của họ. Tuy nhiên, dịch Covid-19 bùng phát bất ngờ đã làm nhiều người lao động điêu đứng. Khoản thanh toán hàng tháng giờ đây trở thành gánh nặng với không ít người vay khi họ còn đang phải vật lộn mưu sinh trong mùa dịch. 

Hưởng ứng thông tư 01/2020/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng trong giai đoạn khủng hoảng, ngay từ ngày 14/03/2020, Công ty tài chính HD SAISON đã triển khai hàng loạt chính sách thiết thực như miễn, giảm lãi vay, cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho khách hàng.

Đây được coi là nỗ lực của HD SAISON nhằm chung tay cùng toàn xã hội khắc phục hậu quả của Covid-19 trong khi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cũng chịu thiệt hại lớn suốt thời gian qua.

Tính tới nay, HD SAISON đã cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho gần 1.000 khách hàng với tổng số dư nợ hơn 3 tỷ đồng, miễn giảm lãi suất cho hơn 1.000 khách hàng với tổng số dư nợ là gần 14 tỷ đồng. Được biết, chính sách này sẽ tiếp tục được duy trì và Công ty đang tiếp nhận số lượng lớn đơn xin hỗ trợ miễn, giảm lãi suất và cơ cấu khoản vay từ khách hàng.

Hàng loạt ưu đãi cho khách hàng vay tiêu dùng

Một bộ phận không nhỏ người dân gặp khó khi tiếp cận vốn vay từ ngân hàng do không thể đáp ứng các điều kiện và thủ tục, nhất là trong thời điểm khó khăn này. Do đó, vay tiêu dùng từ công ty tài chính trở thành một cứu cánh giúp giải quyết những nhu cầu tín dụng cấp bách của nhiều khách hàng.

Là một trong 3 công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam, HD SAISON đã tung ra các gói sản phẩm và dịch vụ đa dạng nhằm giúp người dân lựa chọn giải pháp tài chính phù hợp với điều kiện của mình. Nhờ các gói vay ưu đãi này, khách hàng không phải dính vào “tín dụng đen” hay các hình thức cho vay nặng lãi đội lốt vay online.

Đơn cử, có những gói vay khách hàng có thể sở hữu sản phẩm mà không cần trả trước hay thế chấp. Thậm chí, có những gói sản phẩm của HD SAISON mà khách hàng còn được nhận tiền lên đến 24 triệu đồng nếu thanh toán đủ và đúng hạn hàng tháng.

Đặc biệt, hiện nay, HD SAISON đang triển khai các gói vay ưu đãi hướng tới các đối tượng được coi là “người hùng đời thường” giữa đại dịch.

Đó là các y, bác sĩ, nhân viên y tế đã chiến đấu quên mình trên tuyến đầu chống dịch, là các thầy cô, cán bộ ngành giáo vừa nỗ lực duy trì việc dạy và học, vừa phải đảm bảo an toàn cho học sinh, sinh viên.

Tất cả giáo viên, giảng viên, bác sĩ, y tá, cán bộ nhân viên đang công tác tại các trường học, bệnh viện trên toàn quốc đều được hưởng ưu đãi lãi suất vay tiền mặt chỉ từ 0,88% kể từ ngày 23/04/2020.

Bên cạnh gói ưu đãi vay tiền mặt, các cán bộ nhân viên công tác tại các trường học, bệnh viện khi vay trả góp các sản phẩm tiêu dùng như xe máy, điện thoại, laptop, sản phẩm điện máy… cũng được hưởng lãi suất ưu đãi 1,09%.

Chị Thảo Ly (giáo viên mầm non tại quận Thủ Đức, TP.HCM) cho biết, chị đã vay 30 triệu tiền mặt từ gói tín dụng ưu đãi của HD SAISON để trang trải chi phí sinh hoạt cho gia đình.

Trường mầm non đóng cửa 3 tháng, bị cắt hợp đồng, chị đưa 2 con nhỏ về quê còn chồng chị ở lại thành phố tiếp tục công việc ở một doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Thu nhập hai vợ chồng bị giảm tới 60% nhưng tiền thuê nhà, tiền điện, nước, sinh hoạt gần như giữ nguyên khiến gia đình chị rơi vào cảnh lao đao.

Chị Ly chọn vay HD SAISON vì đây là công ty tài chính uy tín, giải ngân nhanh mà lãi suất cũng hấp dẫn. Hiện nay, dịch đã được kiểm soát, chị Ly đưa hai con quay lại thành phố và chị đã xin được việc tại một trường mầm non quốc tế. Có thu nhập ổn định, vợ chồng chị sẽ từng bước gây dựng kinh tế và tương lai các con.

Tin bài liên quan