(ĐTCK) Tối ngày 1/8, Công ty cổ phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) tổ chức lễ ra mắt nhận diện thương hiệu, công bố chiến lược mới với mục tiêu trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Lâm, Chủ tịch HĐQT DKRA cho biết, hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam thể hiện các giá trị cốt lõi Tín - Trí - Đức thông qua sự cam kết - hiệu quả - chính trực, nhằm đảm bảo lợi ích hài hòa cho cổ đông, khách hàng và nhân viên; qua đó, đóng góp xây dựng thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững.

Nói về chiến lược dài hạn đến năm 2025, ông Lâm cho biết, DKRA Vietnam nhắm đến mục tiêu trở thành công ty dịch vụ bất động sản sở hữu chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện và đồng bộ, bao gồm: Nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển – tiếp thị, phân phối – quản lý và vận hành dự án.

“Đến năm 2020, DKRA Vietnam đặt mục tiêu sẽ có 12 sàn giai dịch bất động sản với 7.000 sản phần, tương đương 15.000 tỷ đồng giá trị giao dịch và 1.000 tỷ doanh thu dịch vụ”, ông Lâm nói.

Cũng tại sự kiện, ông Lâm đã công bố việc chính thức đưa vào vận hành 3 công ty con là DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management. Đây được cho là những mảnh ghép nhằm hoàn thiện chuỗi giá trị toàn diện theo định hướng của công ty.

Gia Huy
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.