Đầu tư thông minh cùng New City Phố Nối

Đầu tư thông minh cùng New City Phố Nối

(ĐTCK) Sở hữu vị trí vào loại đẹp nhất tại Hưng Yên, đồng thời là dự án khu đô thị hiện đại hiếm hoi trên địa bàn tỉnh, New City Phố Nối đang là dự án làm nóng cả thị trường địa ốc “xứ nhãn lồng”.

Đón sóng đầu tư

Với quy mô trên 100 ha, New City Phố Nối được thiết kế thành một khu đô thị hiện đại, sinh thái với nhiều tiện ích, chức năng. Đến nay, giai đoạn 1 của dự án đã đi vào vận hành, giai đoạn 2 và giai đoạn 3 cơ bản hoàn thiện hạ tầng và đang chuẩn bị mở bán chính thức.

Theo ông Nguyễn Thế Phong, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản và Thương mại Thăng Long, chủ đầu tư dự án, New City Phố Nối sẽ được xây dựng thành một khu đô thị sinh thái. Trong đó, ngoài việc cung cấp các tiện ích nội khu phong phú cho cư dân, chủ đầu tư sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện như hội chợ ẩm thực, lễ hội bia, các hoạt động văn hóa nhằm tăng tính kết nối, giao lưu cho các cư dân, từng bước đặt nền tảng cho việc hình thành một cộng đồng dân cư văn minh, hạnh phúc.

Sở hữu một vị trí đẹp và hạ tầng cơ sở tốt đang hứa hẹn sẽ mang đến cho New City Phố Nối triển vọng tăng giá cao. Ngoài ra, với mô hình khu đô thị sinh thái, New City Phố Nối còn được coi như là đô thị xanh thứ 2 của Hưng Yên cùng với đô thị xanh Ecopark. New City với trường mầm non, cấp I, II, khu trục trung tâm thương mại với loại hình nhà phố, shophouse, biệt thự ven hồ, hồ sinh thái, công viên cây xanh và 9 tòa nhà ở xã hội, đáp ứng đa dạng các nhu cầu về nhà ở cho người dân.

Đầu tư thông minh cùng New City Phố Nối ảnh 1

Với việc nằm ngay trung tâm huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, gần các khu công nghiệp, bệnh viện…, New City Phố Nối là dự án khu đô thị hiện đại đầu tiên của huyện. Dự án được cho là sẽ đón sóng và mang đến cơ hội an cư cho một lượng lớn công nhân các khu công nghiệp gần kề.

Triển vọng tăng giá lớn

Đánh giá về triển vọng tăng giá của những dự án vùng ven như New City Phố Nối, bà Trang Bùi, Giám đốc Bộ phận Thị trường JLL Việt Nam cho rằng, với đầu tư vùng ven, việc nhà đầu tư mua bất động sản của những chủ đầu tư đón đầu con sóng sẽ nhận được nhiều lợi ích.

Lý giải về việc này, theo bà Trang, làn sóng đầu tư vùng ven mới thực sự quật khởi mạnh mẽ vào cuối năm 2018, đầu năm 2019, trong khi, để chuẩn bị cho kế hoạch này, thường các chủ đầu tư đã có sự chuẩn bị từ nhiều năm trước. Điều này khiến cho chi phí về đất cho dự án thấp, dẫn đến suất đầu tư cho khách hàng cũng thấp. Tuy nhiên, với các dự án khu đô thị, thường các chủ đầu tư làm bài bản về hạ tầng, tiện ích, nên triển vọng tăng giá lớn là cao. Đó chính là “lợi đơn, lợi kép” của nhà đầu tư.

Một thông tin nữa đang khiến cho dự án nóng lên từng ngày, đó là việc Tập đoàn Vingroup vừa được UBND tỉnh Hưng Yên phê duyệt nhiệm vụ lập đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 khu đô thị phía Đông sông Điện Biên, TP. Hưng Yên. Dự án này cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên hiệu ứng đô thị hóa mạnh mẽ, giúp các dự án hiện hữu nhận về nhiều tác động tích cực, New City Phố Nối là một dự án như vậy.

Một lợi thế khác khiến nhiều nhà đầu tư đánh giá cao New City Phố Nối chính là tính minh bạch của hồ sơ pháp lý dự án. Đây cũng là một bảo chứng khác cho câu chuyện an toàn pháp lý và hiệu quả đầu tư, trong bối cảnh chung nhiều nhà đầu tư từng ôm quả đắng khi trót xuống tiền với các dự án không đảm bảo về pháp lý.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan