Đầu năm, nhà bảo hiểm thi nhau tặng quà cho khách hàng

Đầu năm, nhà bảo hiểm thi nhau tặng quà cho khách hàng

(ĐTCK) Để tri ân khách hàng nhân dịp đầu năm mới, các doanh nghiệp bảo hiểm  phi nhân thọ đang nỗ lực bung ra các chương trình khuyến mại thông qua việc tặng quà hay giảm phí. Trong đó, bảo hiểm vật chất xe ô tô được khuyến mại lớn.

Theo đó, từ ngày 01/01/2016 đến hết ngày 31/03/2016, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Tham gia bảo hiểm ô tô tại PJICO nhận ngay Phiếu xăng/dầu Petrolimex” áp dụng trên phạm vi toàn quốc với hàng trăm ngàn phiếu mua xăng/dầu Petrolimex dành tặng cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm Vật chất xe ô tô trong thời gian diễn ra chương trình.

Cụ thể, khách hàng cá nhân mua bảo hiểm vật chất xe ô tô tại các điểm bán bảo hiểm của PJICO được tặng Phiếu mua xăng/dầu Petrolimex trị giá tương đương với mức phí bảo hiểm. Với mức phí bảo hiểm từ 3 triệu đồng trở lên/xe/năm sẽ được tặng phiếu mua xăng/dầu Petrolimex trị giá tối thiểu là 400.000 đồng, mức phí bảo hiểm càng cao thì trị giá phiếu mua xăng/dầu Petrolimex càng lớn.

Để sử dụng Phiếu mua xăng/dầu, khách hàng mua bảo hiểm tại tỉnh/thành phố nào sẽ đến các cửa hàng xăng dầu (thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex) tại tỉnh/thành phố đó để được xuất trả xăng/dầu theo đúng mệnh giá.

Đại diện PJICO cho biết, nhận thức vai trò quan trọng của khách hàng trong hoạt động kinh doanh đồng thời nhằm đẩy mạnh tăng thu từ sản phẩm mũi nhọn, PJICO đã không ngừng nghiên cứu, đánh giá để đưa ra những chiến lược cụ thể nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng.

“Với quà tặng là phiếu mua xăng/dầu, PJICO hy vọng món quà sẽ đáp ứng tâm lý và mong muốn của đại đa số khách hàng, bởi Petrolimex là đơn vị cung ứng xăng/dầu lớn nhất Việt Nam (chiếm khoảng 50% thị trường) và xăng/dầu là nguồn nhiên liệu thiết yếu của ô tô”, đại diện PJICO cho biết.

Đi đôi với triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ cũng đang ngày càng chú trọng hơn đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng. Năm 2015 là năm chứng kiến nỗ lực của doanh nghiệp bảo hiểm nhằm mang đến một hệ thống các dịch vụ đầy đủ và tiện ích.

Và dù có nỗ lực khuyến mại hay tăng chất lượng dịch vụ khách hàng thì các doanh nghiệp bảo hiểm cũng không quên trọng trách của mình đó là công tác bồi thường. Giải quyết bồi thường sớm và đầy đủ là điều các nhà bảo hiểm hàng đầu luôn hướng tới, trong đó có PJICO.

Năm 2015, tổng số tiền ước bồi thường của các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ là 13.177 tỷ đồng (theo Cục quản lý & giám sát bảo hiểm). Con số này đã chứng tỏ các nhà bảo hiểm đang dần trở thành địa uy tín, chỉ tin cậy để khách hàng gửi gắm rủi ro.

Tin bài liên quan