Liền kề cảng Cái Mép - Thị Vải, Harbor Center mang đến cơ hội đầu tư sinh lợi bạc tỷ.

Liền kề cảng Cái Mép - Thị Vải, Harbor Center mang đến cơ hội đầu tư sinh lợi bạc tỷ.

Đất nền Phú Mỹ: Điểm đẹp khó kiếm

(ĐTCK) Được xem là khu vực bất động sản có tiềm năng sinh lợi bậc nhất, Phú Mỹ đang trở thành điểm đến của các nhà đầu tư.

Chỉ trong vòng 3 tháng, trên địa bàn thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), hàng loạt dự án bất động sản trình làng. Nổi bật trong đó là dự án đất nền Harbor Center đang được khách hàng "săn đón".

Vị trí đắc địa nhất khu vực

Harbor Center nằm ở trung tâm thị xã Phú Mỹ - nơi được quy hoạch đồng bộ và bài bản nhất khu vực. Theo quy hoạch, Khu đô thị mới Phú Mỹ đóng vai trò là trung tâm công nghiệp, cảng biển quốc tế, dịch vụ, du lịch, đầu mối giao thông quan trọng của Bà Rịa - Vũng Tàu và vùng kinh kế trọng điểm phía Nam.

Định hướng năm 2025, Phú Mỹ trở thành một trong những đô thị công nghiệp - cảng biển có quy mô lớn của khu vực Đông Nam Á. Các chuyên gia nhận định, tương tự những thành phố cảng sầm uất trên thế giới, Phú Mỹ sẽ là nơi quy tụ đông đảo doanh nhân hàng đầu trong và ngoài nước đến làm ăn, sinh sống. Vì thế, đây được xem là nơi đáng để đầu tư nhất hiện nay.

Thị xã Phú Mỹ - vùng đất giàu tiềm năng của thị trường bất động sản. 

Harbor Center có vị trí thuận lợi về giao thông, cách Quốc lộ 51 - tuyến giao thông huyết mạch nối TP.HCM với Bà Rịa - Vũng Tàu khoảng 200 m, cách cảng Cái Mép - Thị Vải và các khu công nghiệp lớn trên địa bàn huyện Tân Thành trong bán kính chỉ vài trăm mét.

Dự án còn tiếp giáp với hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại và bến xe huyện Tân Thành. Trong tương lai, dự án càng hấp dẫn hơn khi cao tốc Bến Lức - Long Thành được thông xe vào năm 2019 và đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu hình thành bên cạnh dự án. Nhờ vị trí đặc biệt này, dự án không chỉ thu hút sự quan tâm của giới đầu tư mà còn khách mua để ở hoặc cho thuê.

Theo ghi nhận từ năm 2016 đến nay, thị trường bất động sản Phú Mỹ tăng trưởng khá đều, giá đất tăng trung bình 2 - 4 triệu đồng/m2 qua mỗi năm.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, việc sở hữu cảng biển quốc tế và giao thông đường bộ thuận lợi, Phú Mỹ có tiền đề tốt để phát triển thị trường bất động sản. Do đó, giá đất nơi đây sẽ còn tăng mạnh trong năm 2019 và những năm tiếp theo. Đây còn là nơi có tiềm năng đầu tư tốt nhất khu vực, bởi giá đất còn thấp hơn rất nhiều so với vùng lân cận như Đồng Nai, Bình Dương…

Harbor Center: Đất dự án chính chủ

 Hạ tầng hoàn thiện tạo cơ hội cho bất động sản “lên ngôi”.

Hiếm dự án nào vị trí đẹp mà đất lại chính chủ như Harbor Center. Đây là khu đất thuộc quyền sở hữu 100% của chủ đầu tư nên không mất thời gian để thực hiện công tác đền bù giải tỏa và giải phóng mặt bằng. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về tình trạng pháp lý cũng như tiến độ dự án. Khi sở hữu đất nền khách hàng được tự do xây dựng theo nhu cầu và thẩm mỹ cá nhân, làm nhà ở hoặc kinh doanh.

Tại đây, tập trung rất nhiều cụm công nghiệp như: KCN Châu Đức, KCN Phú Mỹ, KCN Mỹ Xuân, KCN Cái Mép, KCN Đông Xuân, KCN Cửa Lò… thu hút lượng lớn lượt lao động đến sinh sống và làm việc. Đây là lợi thế để gia tăng giá trị bất động sản bởi ngoài nhu cầu mua để ở, khách hàng còn có thể khai thác các mô hình kinh doanh, cung cấp dịch vụ cho thuê.

 Toàn cảnh dự án Harbor Center tại Khu đô thị Phú Mỹ.

Harbor Center còn được chủ đầu tư khoác lên một diện mạo mới với thiết kế theo tiêu chuẩn xanh hiện đại, từng cụm sinh thái đan xen vào khu dân cư, đảm bảo cho cư dân được hưởng thụ môi trường sống thân thiện và gần gũi thiên nhiên.

Nhờ nằm ở trung tâm thị xã Phú Mỹ, Harbor Center còn hưởng trọn các tiện ích vùng đẳng cấp như: trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, trung tâm văn hóa…

Ông Phan Hùng Cường, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh địa ốc Cường Thịnh, đơn vị phân phối độc quyền dự án Harbor Center nhận định, đất nền dự án luôn là phân khúc có sức hấp dẫn đặc biệt đối với nhà đầu tư, bởi lợi thế của đất nền là sinh lời bền vững và lâu dài. Hiện nay, tại Phú Mỹ để tìm được một dự án có đất chính chủ, tình trạng pháp lý rõ ràng, vị trí đẹp và giá “mềm” như Harbor Center là rất khó.

Dự án Harbor Center (Khu dân cư Tân Phước, Phú Mỹ)

Quy mô: 4 ha với mật độ xây dựng nhà liên kế 65%; mật độ giao thông 20%; mật độ cây xanh, công viên cảnh quan 10%; công trình công cộng 5%.

Bàn giao: Bàn giao đất nền, khách hàng được phép xây dựng tự do.

Giá bán dự kiến: 9 triệu đồng/m2, chỉ từ 850 triệu đồng/nền.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng phát triển hạ tầng Phú Mỹ.

Đơn vị phân phối độc quyền dự án: Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh địa ốc Cường Thịnh (Cường Thịnh Land).

Hotline:0911.29.44.66

Website: harborcenter.vn