Dai-ichi Life Việt Nam chào đón cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng

Dai-ichi Life Việt Nam chào đón cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng

(ĐTCK) Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, chỉ sau hơn 12 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Được sự hậu thuẫn mạnh mẽ về tài chính và bề dày kinh nghiệm hoạt động hơn 117 năm của Tập đoàn Dai-ichi Life, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường về quy mô hoạt động với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành phố tại Việt Nam.

Để đầu tư mở rộng kinh doanh, Công ty đã tăng vốn lên đến gần 7.700 tỷ đồng, trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Song song với việc áp dụng nguyên lý “Kaizen” – liên tục cải tiến sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, Công ty cũng đưa nguyên lý này vào các chương trình đào tạo kỹ năng chuyên môn cho nhân viên, các khoá huấn luyện dành cho cấp quản lý và đặc biệt là đào tạo phát triển đội ngũ tư vấn tài chính tận tâm, chuyên nghiệp, luôn ứng xử theo những chuẩn mực của Tập đoàn Dai-ichi Life.

Đến nay, Công ty đã xây dựng lực lượng đội ngũ lên đến 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp và hơn 1.300 nhân viên trên toàn quốc.

Bên cạnh việc phát triển kênh đại lý truyền thống, Công ty đang đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối thông qua việc hợp tác với nhiều đối tác uy tín như VNPost, Sacombank, SHB, HDBank, LienVietPost Bank, Bắc Á Bank, MSB…

Với những nỗ lực bền bỉ, Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh là “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” trong Chương trình Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và thương hiệu mạnh Việt Nam 2019.

Đây là năm thứ 11 liên tiếp Công ty vinh dự nhận giải thưởng cao quý này, một lần nữa minh chứng niềm tin yêu của khách hàng và cộng đồng vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản.

Ngoài ra, Công ty được trao tặng danh hiệu “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2019 do Báo Lao động và Xã hội (Báo điện tử Dân Sinh) phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình Việt Nam tổ chức.

Mới đây, tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam, Công ty tiếp tục được vinh danh trong “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”.

Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này một lần nữa ghi nhận những nỗ lực của Công ty trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ với các tính năng ưu việt, linh hoạt và đa đạng nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình Việt.

Hơn 12 năm có mặt ở thị trường Việt Nam, cùng với sự chuyển biến lớn về tầm vóc, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự trở thành đại sứ kết nối hàng triệu gia đình Việt để lan tỏa tình yêu thương và những giá trị tốt đẹp của bảo hiểm nhân thọ đến cộng đồng. Công ty sẽ chạm cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng vào cuối năm 2019.

Để thể hiện lòng tri ân đối với khách hàng nhân sự kiện quan trọng đầy ý nghĩa này, Công ty đã phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương” với nhiều hoạt động ý nghĩa như trao học bổng và xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, xây nhà tình thương…

Vừa qua, Công ty đã cho ra mắt ứng dụng Dai-ichi Connect với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới, giúp khách hàng kết nối cùng Công ty dễ dàng, nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất.

Với vài “cú chạm” trên Dai-ichi Connect, khách hàng có thể truy vấn thông tin hợp đồng bảo hiểm, nộp phí bảo hiểm, yêu cầu thanh toán quyền lợi bảo hiểm, theo dõi tiến độ giải quyết hồ sơ, kiểm tra và sử dụng điểm thưởng, tải hoá đơn phí bảo hiểm, tìm kiếm cơ sở bảo lãnh viện phí, tìm thông tin về văn phòng hay xem tin tức và sự kiện của Công ty...

Nền tảng kinh doanh bền vững của một doanh nghiệp chính là trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Trong hơn 12 năm qua, Công ty đã khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và các hoạt động xã hội ý nghĩa với số tiền đóng góp lên đến hơn 30 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch và nhà vệ sinh sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo… nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Kế thừa triết lý kinh doanh “Tốt nhất hơn lớn nhất” của Tập đoàn, Công ty sẽ tiếp tục đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, chú trọng đầu tư công nghệ cao, củng cố nội lực vững mạnh, nâng cao hình ảnh thương hiệu uy tín, tạo đà tăng trưởng bền vững nhằm hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.

Tin bài liên quan