Bà Nguyễn Thanh Hoa, Trưởng ban truyền thông thương hiệu Tập đoàn Bảo Việt (thứ 2 từ phải qua) đang trao đổi tại Hội nghị ASRS.

Bà Nguyễn Thanh Hoa, Trưởng ban truyền thông thương hiệu Tập đoàn Bảo Việt (thứ 2 từ phải qua) đang trao đổi tại Hội nghị ASRS.

Đại diện Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ kinh nghiệm tại Hội nghị ASRS- Singapore

(ĐTCK) Bà Nguyễn Thanh Hoa, Trưởng ban truyền thông thương hiệu Tập đoàn Bảo Việt đại diện Tập đoàn chia sẻ tại Hội Nghị ASRS tổ chức tại Singapore.

Là doanh nghiệp đầu tiên tại châu Á đạt ngôi vị cao nhất trong cả hai hạng mục Báo cáo tích hợp tốt nhất châu Á (Asia’s Best Integrated Report) và Giải Báo cáo phát triển bền vững xuất sắc nhất của năm (Best Sustainability Report of the Year) do CSRWorks International bình chọn, Tập đoàn Bảo Việt vừa vinh dự được Ban tổ chức Hội nghị ASRS mời đối thoại, chia sẻ kinh nghiệm để thực hiện tốt báo cáo tại Singapore.

Trong khuôn khổ Hội nghị này, đại diện Tập đoàn Bảo Việt, bà Nguyễn Thanh Hoa, Trưởng ban truyền thông thương hiệu Tập đoàn đã tham gia chia sẻ kinh nghiệm và đối thoại về các vấn đề trong thực tiễn triển khai Báo cáo thường niên và Báo cáo Phát triển bền vững với hai chủ đề chính là Báo cáo tích hợp: Thu hẹp khoảng cách trong việc báo cáo các thông tin tài chính và phi tài chính và kinh nghiệm xây dựng một báo cáo đẳng cấp thế giới (World-class report).

Thông qua phần thảo luận về các xu hướng, tiêu chuẩn lập báo cáo cùng những chia sẻ về kinh nghiệm trong quá trình thực hiện báo cáo, Tập đoàn Bảo Việt và các đại biểu tham dự đã tìm được tiếng nói chung xoay quanh các vấn đề được các bên quan tâm.

Qua đó, các đại biểu và chuyên gia tham dự diễn đàn đã biết nhiều hơn đến thị trường Việt Nam - một thị trường cận biên đang từng ngày nỗ lực nâng cao tính minh bạch và uy tín thị trường; và biết nhiều hơn đến Bảo Việt – một doanh nghiệp đại diện cho những nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp Việt trong việc nâng cao vị thế tại thị trường khu vực, tăng cường minh bạch hóa thông tin theo các chuẩn mực quốc tế và góp phần lan tỏa ý thức về kinh doanh bền vững.

Tin bài liên quan