Dahlia Homes – chốn thanh bình giữa lòng thủ đô.

Dahlia Homes – chốn thanh bình giữa lòng thủ đô.

Dahlia Homes dịu dàng những ngày tháng 3

(ĐTCK) Sáng ngày thứ Bày, ngày 23/3/2019, Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) đã tổ chức chương trình “Dịu dàng tháng 3 tại Dahlia Homes” tại Nhà câu lạc bộ Clubhouse, Khu đô thị Gamuda Gardens, km 4.4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội.

“Bác muốn xem thiết kế căn nhà"…, "Bác muốn gia đình có nhiều không gian chung để mọi người trong gia đình có nhiều thời gian bên nhau”.

“Trong khu này, đi ra clubhouse hay đến công viên,… đều đi bộ hết phải không em"?

"Ở Dahlia Homes thì đi làm sẽ xa hơn bố ạ"; "Nhưng quan trọng là ở đây được đi bộ… và được sống khỏe.”

Đó là câu chuyện của bác Hoàng Văn Bảy (62 tuổi), con gái bác, chị Hoàng Thị Nga (38 tuổi) và chuyên gia tư vấn dự án Dahlia Homes trong buổi sáng thứ Bảy tại sự kiện “Dịu dàng tháng 3 tại Dahlia Homes”.

Những câu hỏi mà bác Bảy và chị Nga quan tâm cũng chính là lý do vì sao Dahlia Homes nói riêng và cả Khu đô thị Gamuda Gardens nói chung vẫn luôn là ngôi nhà mơ ước của biết bao người hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Bước chân vào Khu đô thị Gamuda Gardens là bước chân vào một thế giới hoàn toàn khác biệt. Không quá xa trung tâm, chỉ 25 phút di chuyển vào phố cổ và liên kết vùng thuận tiện với hàng loạt các tuyến đường lớn đã và đang chuẩn bị hoàn thành. Gamuda Gardens mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh, trong lành và tách biệt hoàn toàn với nhịp sống hối hả, ồn ào và khói bụi bên ngoài.

Với hơn 50% diện tích dành cho không gian sinh thái, cây xanh, hồ nước,… tiện ích hạ tầng đồng bộ ngay tại nội khu, Gamuda Gardens đã, đang và sẽ còn hấp dẫn nhiều khách hàng ngay từ lần đầu biết đến và đặt chân tới tham quan dự án. Không mĩ miều, không hào nhoáng, Gamuda Gardens đẹp, chất lượng, thu hút bởi chính “giá trị thực vốn có” của nó.

Dahlia Homes – Đã hoàn thiện lại càng hoàn thiện hơn

Nếu trước đó với hàng loại các nhà liền kề, biệt thự như Iris Homes, Camelia Homes,… khách hàng chưa kịp sở hữu thì với những căn nhà liền kề Dahlia Homes cuối cùng, khách hàng sẽ có cơ hội được cùng gia đình sống ở một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất Hà Nội.

Bên cạnh được thừa hưởng nhiều tiện ích như nhà câu lạc bộ club house với bể bơi tiêu chuẩn Olympic quốc tế, trường học liên cấp Singapore (SIS), nhà hàng, khu tập gym,… nhà liền kề Dahlia Homes còn có thiết kế và tiện ích nội khu riêng biệt.

 Giá trị sống vững bền, giá trị gia tăng số 1.

Cụ thể, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cần nhiều diện tích sử dụng, nhà liền kề Dahlia Homes được xây dựng với 3,5 tầng, mang lại nhiều không gian hơn. Không chỉ nhiều diện tích sử dụng hơn, thiết kế tại Dahlia Homes vẫn ưu tiên và dành nhiều diện tích cho không gian chung, với mục tiêu thúc đẩy sự gắn kết trong mỗi gia đình.

Đây sẽ là nơi ông bà, cha mẹ và thế hệ con cháu được hàng ngày chơi đùa, trò chuyện cùng nhau. Nếu như sau ít nhất 8 tiếng phải làm việc bên ngoài, thì tại Dahlia Homes, ngôi nhà sẽ là nơi kéo mọi người xích lại gần nhau hơn.

Đặc biệt, cư dân tương lai của Dahlia Homes sẽ được sử dụng bể bơi 4 mùa dành riêng cho cư dân khu liền kề. Do đó, tại Dahlia Homes, bước chân ra khỏi căn nhà, mọi tiện ích đã sẵn sàng phục vụ từ nhu cầu như thể thao, vui chơi giải trí,… cho đến giáo dục. Đó chưa kể, được bao quanh bởi nhiều cây xanh, hoa lá, bốn mùa tại Dahlia Homes, cư dân được sống giao hòa cùng thiên nhiên khiến cuộc sống mỗi ngày tại đây không khác gì ở “resort” tiêu chuẩn 5 sao.

Đó là giá trị của Dahlia Homes đối với những khách hàng quan tâm tới giá trị sống. Còn đối với những khách hàng quan tâm đến giá trị thặng dư của dự án, Dahlia Homes tại Khu đo thị Gamuda Gardens được các chuyên gia bất động sản đánh giá là “đáp án số 1” trong bài toán sinh lời.

Hưởng lợi từ vị trí, quy hoạch và chất lượng, Dahlia Homes đã và đang ngày càng khẳng định được giá trị của mình ở thời điểm hiện tại và đặc biệt trong thời gian từ 3-5 năm tới đây, khi hàng loạt các tuyến đường được hoàn thiện như tuyến đường Tam Trinh mở rộng với 6 làn xe; đường vành đai 2.5 nối thẳng Hoàng Mai – Cầu Giấy; tuyến đường BT Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên,…

Hiện, những ngôi nhà liền kề Dahlia Homes đang được trải dài trong màu xanh của lá, sắc màu rực rỡ của muôn hoa, đầy lãng mạn. Với giá trị sống bền vững vốn có của mình, Dahlia Homes sẽ mãi là ngôi nhà mơ ước của tất cả những ai trân quý một môi trường sống xanh, an lành và hạnh phúc.

Khách hàng muốn đi tham quan dự án cũng như căn nhà mẫu, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0943 573 246 - 0902 178 088.