Công ty Chứng khoán Toàn Cầu ký thoả thuận hợp tác chiến lược với Dragon Holdings

Công ty Chứng khoán Toàn Cầu ký thoả thuận hợp tác chiến lược với Dragon Holdings

(ĐTCK) Ngày 13/9, tại khách sạn JW Marriott Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Chứng khoán Toàn Cầu (VGS) và Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ tài chính Dragon Holdings (Dragon Holdings).

Buổi lễ ký kết đã diễn ra trong không khí thân mật và trang trọng với sự tham gia của đại diện hai tổ chức.

Về phía VGS có bà Nguyễn Thị Ánh, Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Đức Thuận, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Đỗ Trung Sơn, Tổng giám đốc và ông Trần Đức Chiến, Thành viên Hội đồng quản trị.

Về phía Dragon Holdings có ông Simon Loonstra, Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Bình Dương, Tổng giám đốc và ông Nguyễn Đức Toàn, Thành viên Hội đồng quản trị.

Với việc cùng chia sẻ một tầm nhìn về triển vọng phát triển kinh tế nói chung và sự hợp tác chiến lược giữa 2 tổ chức nói riêng, lãnh đạo VGS và Dragon Holdings tin tưởng rằng, thỏa thuận mang tính chiến lược này là bước khởi đầu của việc hợp tác dài hạn giữa hai doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững và hiệu quả của các bên.

Công ty Chứng khoán Toàn Cầu ký thoả thuận hợp tác chiến lược với Dragon Holdings ảnh 1 Lãnh đạo 2 bên ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Trung Sơn, Tổng giám đốc VGS đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các vị lãnh đạo cấp cao cũng như đối tác của hai bên có mặt tham dự buổi lễ, đồng thời, bày tỏ niềm vui khi VGS đã lựa chọn được đối tác có năng lực và bề dày kinh nghiệm như Dragon Holdings để ký kết hợp tác.

Ông Sơn cũng cho biết: “VGS luôn chú trọng việc tăng cường hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước. Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa VGS và Dragon Holdings đánh dấu thành công bước đầu của VGS trong việc nâng cao hiệu quả tư vấn, đa dạng hóa các sản phẩm tài chính cũng như khách hàng tại Việt Nam và trên thế giới.

Với việc hợp tác này, VGS và Dragon Holdings định hướng hỗ trợ toàn diện lẫn nhau trong việc kết nối với khách hàng cũng như thực hiện nghiệp vụ với tầm nhìn Dragon Holdings sẽ trở thành một cổ đông chiến lược quan trọng của VGS”.

Ông Simon Loonstra, Chủ tịch HĐQT Dragon Holdings cho biết: “Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính trên thị trường Việt Nam và quốc tế, Dragon Holdings mong muốn sẽ đem đến những kinh nghiệm thiết thực và quý giá đóng góp cho sự phát triển của VGS”.

Buổi lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp mở ra một cơ hội hợp tác trọn vẹn, bền vững và lâu dài giữa VGS và Dragon Holdings.