Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại Quận Thủ Đức, TP.HCM

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại Quận Thủ Đức, TP.HCM

(ĐTCK) Tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh về mạng lưới phục vụ khách hàng và vị thế hàng đầu tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Thủ Đức 3, tọa lạc tại địa chỉ 79A-81 Phạm Văn Bạch (Đường số 2), phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Nhân dịp khai trương, Công ty đã dành tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn quận Thủ Đức.

Ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, chia sẻ: “Thị trường bảo hiểm nhân thọ tại TP.HCM đang phát triển mạnh mẽ với nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính của người dân ngày càng gia tăng là động lực để Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh trên địa bàn.

Với đặc thù đô thị năng động, TP.HCM được biết đến là đầu tàu kinh tế của cả nước. Chúng tôi hy vọng Văn phòng Tổng Đại lý quận Thủ Đức được khai trương hôm nay với không gian tiện nghi, hiện đại, cùng đội ngũ tư vấn tài chính tận tâm, chuyên nghiệp sẽ là điểm đến tin cậy, giúp đáp ứng nhu cầu phục vụ ngày càng cao của khách hàng”.

“Thấm nhuần triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, đi liền với những nỗ lực kinh doanh, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn tiên phong khởi xướng các hoạt động từ thiện xã hội thiết thực nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, đặc biệt cho trẻ em.

Chúng tôi mong rằng 20 suất học bổng được trao ngày hôm nay sẽ mang đến nguồn động viên tinh thần để các em phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập”, ông Quân chia sẻ thêm.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại Quận Thủ Đức, TP.HCM ảnh 1

Sau hơn 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,9 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã khởi xướng nhiều chương trình, hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa thay lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt hơn 12 năm qua, như phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”;

Chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương với 100 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng” và chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” với các giải thưởng tiền mặt trị giá trên 1,5 tỷ đồng.

Công ty cũng vừa ra mắt Ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect giúp khách hàng quản lý Hợp đồng Bảo hiểm và thực hiện giao dịch với Công ty một cách dễ dàng, thuận lợi, nhanh chóng trong thời đại công nghệ số. 

Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.

Tin bài liên quan