Chứng khoán Kiến thiết tiếp tục “phá giá” thị trường

(ĐTCK) Công ty Chứng khoán Kiến thiết Việt Nam (VNCS) hiện được đánh giá là “ngôi sao đang lên” tại thị trường chứng khoán trong nước năm 2019. Ngay từ đầu năm, VNCS được ghi nhận là công ty có mức phí giao dịch và lãi suất cho vay giao dịch ký quỹ thấp nhất thị trường. 6 tháng cuối năm, công ty này dự kiến tiếp tục “phá giá” thị trường với sản phẩm “Vshock - Lợi nhuận thần tốc”.

VNCS: Cầu nối quan trọng với thị trường tài chính Hồng Kông, Trung Quốc

VNCS là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính, chứng khoán cho khách hàng nước ngoài tại thị trường Việt Nam hiện nay, đặc biệt là các tổ chức và cá nhân đến từ Hồng Kông, Trung Quốc, Singapore... Đây là công ty chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên được đăng ký giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam, với mã chứng khoán CSI, vào ngày 15/3/2019.

Trong tháng 7/2019, VNCS có lãnh đạo mới, ông Hoàng Xuân Hùng, nguyên Chủ tịch hội đồng quản trị VNCS giữ chức Tổng giám đốc, trực tiếp tham gia điều hành Công ty. Đồng thời, ông Vương Vệ Á đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị. Sự thay đổi này được kỳ vọng sẽ đem tới cho VNCS luồng sinh khí mới, tạo nền móng cho những bước phát triển đột phá trong tương lai.

Chia sẻ với phóng viên Báo Đầu tư Chứng khoán, ông Hoàng Xuân Hùng cho biết, định hướng tương lai, VNCS sẽ đầu tư đẩy mạnh công nghệ, đa dạng dịch vụ tài chính, chủ động ban hành các chính sách cạnh tranh nhất trên thị trường, phát huy tối đa những lợi thế riêng có là cầu nối quan trọng giữa thị trường tài chính Hồng Kông, Trung Quốc, Singapore vào Việt Nam. Hiện tại, VNCS là công ty số 1 trong việc cung cấp các sản phẩm nghiên cứu toàn diện về kinh tế vĩ mô và thị trường chứng khoán Việt Nam bằng tiếng Trung cho các thị trường nói tiếng Trung tại châu Á.

Tung sản phẩm Vshock: Miễn phí giao dịch, lãi suất margin 6,8%/năm

“Để thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong 6 tháng cuối năm 2019, Công ty sẽ ban hành các chính sách kinh doanh đột phá dành cho nhà đầu tư cả trong nước và nước ngoài. Trong đó, nổi bật là 2 sản phẩm Vshock dành cho các nhà đầu tư cá nhân trong nước và Vspecial dành cho các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam”, Tổng giám đốc VNCS chia sẻ.

fig come hereVNCS sẽ đầu tư đẩy mạnh công nghệ, đa dạng dịch vụ tài chính, chủ động ban hành các chính sách cạnh tranh nhất trên thị trường.Ông Hoàng Xuân Hùng, Tổng giám đốc Công ty Chứng khoán Kiến thiết Việt Nam (VNCS)

Sản phẩm Vshock có thể tạo ra cú “sốc” trên thị trường chứng khoán Việt Nam với mức phí giao dịch 0% và lãi suất cho vay giao dịch ký quỹ (margin) 6,8%/năm, một lần nữa sẽ đưa VNCS trở thành công ty có mức phí ưu đãi lớn nhất trên thị trường hiện nay. Chính sách này được kỳ vọng sẽ giúp nhà đầu tư gia tăng “lợi nhuận thần tốc” trong 6 tháng cuối năm 2019 khi có thể tiết giảm được rất nhiều chi phí cho hoạt động giao dịch.

Để hướng tới các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam, Chứng khoán Kiến thiết sẽ ban hành sản phẩm Vspecial, sản phẩm này tổng hợp nhiều chính sách ưu đãi lớn cho các khách hàng nước ngoài như khuyến nghị cơ hội đầu tư chuyên sâu, tư vấn quản lý tài sản đa dạng, giải pháp tối ưu lợi nhuận cho doanh nghiệp, lãnh đạo và các cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

Công ty dự kiến sẽ tăng vốn lên 400 tỷ đồng trong năm 2019, nhằm củng cố nền tảng tài chính, duy trì vị thế công ty chứng khoán tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao với mức chi phí thấp nhất dành cho khách hàng, bao gồm tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước. Những chính sách “phá giá” thị trường của Chứng khoán Kiến thiết có thể là sự khởi đầu cho một làn sóng giảm phí của khối công ty chứng khoán trong tương lai, đem lại nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư chứng khoán.    

Tin bài liên quan