Những nỗ lực bền bỉ trong suốt 15 năm đã được công nhận, khi Chubb Life Việt Nam vừa vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng vì các thành tích trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và những đóng góp tích cực cho cộng đồng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước.

Những nỗ lực bền bỉ trong suốt 15 năm đã được công nhận, khi Chubb Life Việt Nam vừa vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng vì các thành tích trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và những đóng góp tích cực cho cộng đồng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước.

Chubb Life Việt Nam: Hành trình 15 năm phát triển bền vững

(ĐTCK) Không chỉ trở thành một doanh nghiệp bứt phá thành công và khẳng định uy tín bền vững trong suốt 15 năm qua, Chubb Life Việt Nam còn có những đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của ngành bảo hiểm và nền kinh tế Việt Nam.

Tiên phong về sản phẩm và công nghệ

Năm 2006, thị trường BHNT Việt Nam đã chứng kiến cuộc “cách mạng” sản phẩm của Chubb Life Việt Nam khi tiên phong đưa dòng sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung (Universal Life - UL) với tên gọi “Kế hoạch Tài chính Trọn đời” vào Việt Nam. Hiện Hiện UL đang được xem là dòng sản phẩm chủ lực mang lại phần lớn doanh thu khai thác mới của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng Việt không ngừng thay đổi, Chubb Life Việt Nam liên tục tiên phong đa dạng hóa danh mục sản phẩm, từ các gói bảo hiểm giáo dục cho đến bảo hiểm sức khỏe. Công ty đã và đang triển khai và cung cấp đầy đủ một danh mục sản phẩm bảo hiểm bao gồm bảo hiểm tử kỳ, bảo hiểm hỗn hợp, bảo hiểm trọn đời, bảo hiểm liên kết đầu tư, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn con người cho đa dạng các nhóm khách hàng, lên đến độ tuổi 80.

Song song đó, Chubb Life Việt Nam cũng tiên phong thực hiện những cuộc cách mạng về công nghệ số trong hoạt động kinh doanh. Hàng loạt các dự án công nghệ số đã và đang được thực hiện, nhằm mang lại lợi ích cho cả khách hàng và cho chính doanh nghiệp.

Hiện nay doanh nghiệp đang từng bước hoàn thiện nền tảng công nghệ số Chubb SmartAgency - một hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội mang tính ứng dụng cao nhằm hỗ trợ công việc kinh doanh hiệu quả hơn như eCard (danh thiếp điện tử), SmartReporting (hệ thống quản lý báo cáo thông minh), eRecruitment (chương trình tuyển dụng Đội ngũ Kinh doanh trực tuyến), eLearning (chương trình đào tạo trực tuyến), eContract (giao kết hợp đồng trực tuyến) và ứng dụng hỗ trợ phân tích nhu cầu tài chính cho khách hàng eFinancial Need…

Hơn thế nữa, nền tảng Chubb SmartAgency còn hỗ trợ đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam nâng cao trải nghiệm khách hàng từ khâu tìm hiểu sản phẩm, lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (eApplication), tham gia hợp đồng bảo hiểm điện tử (ePolicy), tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến (eService), đến các giao dịch thuận tiện khác cho khách hàng trên Trang thông tin hợp đồng bảo hiểm trực tuyến. Tất cả đều có thể thao tác trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng.

Những nỗ lực số hóa này đã góp phần quan trọng trong chiến lược số hóa toàn diện của Chubb Life Việt Nam, tăng cường tích hợp các ứng dụng công nghệ số hiện đại lên toàn bộ hệ thống của doanh nghiệp, giúp Chubb Life Việt Nam dần hoàn thiện hệ thống số hóa trên cả chiều rộng lẫn chiều sâu.

Xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao

15 năm qua, Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng vào chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực, đầu tư cải tiến cũng như tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên. Một trong những thành quả nổi bật về đào tạo con người tại Chubb Life Việt Nam phải kể đến đội ngũ nhân lực cao cấp người Việt sau nhiều năm tôi luyện, nhiều người hiện đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong Công ty.

Tôn chỉ hoạt động trong suốt 15 năm qua của Chubb Life Việt Nam là luôn giữ gìn và thực hiện mọi lời hứa với khách hàng bên cạnh hiệu quả kinh doanh bền vững. Lời hứa đó là chất lượng dịch vụ, sự đảm bảo về tiềm lực tài chính để trở thành “tấm lá chắn” cho khách hàng trước mọi bất trắc khó lường. Để đáp ứng được điều này, Công ty không ngừng phát triển danh mục sản phẩm, dịch vụ cũng như vận hành kinh doanh hiệu quả để đem lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng. Công ty đang bảo vệ cho gần 500 nghìn khách hàng Việt và tính đến 31/3/2020, hơn 27.360 gia đình đã được Chubb Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền khoảng 1.280 tỷ đồng, trong đó, đã có trường hợp được chi trả số tiền bảo hiểm lên tới 10 tỷ đồng.

Đóng góp cho nền kinh tế và cộng đồng

Theo Báo cáo hoạt động kinh doanh năm 2019, Chubb Life Việt Nam liên tục duy trì năng lực tài chính vững mạnh của mình thông qua các chỉ số tài chính quan trọng. Các tỷ suất sinh lời của Công ty trong năm 2019 đều tăng cao so với năm trước, đảm bảo để công ty có thể tiếp tục theo đuổi chiến lược phát triển bền vững dài hạn và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Bên cạnh đó, Công ty luôn tuân thủ các nghĩa vụ của doanh nghiệp đối với nhà nước và tính đến nay, Chubb Life Việt Nam đã đầu tư trở lại cho nền kinh tế Việt Nam với số tiền hơn 10.000 tỷ đồng.

Chubb Life Việt Nam cũng không ngừng nỗ lực đem đến cho cộng đồng những hỗ trợ thiết thực nhất. Được thành lập từ năm 2005, đến nay quỹ “Cùng bạn Vượt sóng” của Chubb Life Việt Nam cùng quỹ thiện nguyện Chubb Charitable Foundation - International đã đóng góp hơn 25 tỷ đồng cho các dự án xây dựng 8 ngôi trường mới và trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thắp sáng tương lai cho nhiều thế hệ trẻ tại Việt Nam.

Những nỗ lực bền bỉ trong suốt 15 năm đã được công nhận, khi Chubb Life Việt Nam vừa vinh dự đón nhận bằng khen của thủ tướng Chính phủ Việt Nam trao tặng vì các thành tích trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và những đóng góp tích cực cho cộng đồng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước.

“Bằng khen quý giá này chính là món quà đầy tự hào của Chubb Life Việt Nam trong dịp kỉ niệm 15 năm Công ty thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đây là phần thưởng ghi nhận những đóng góp của chúng tôi trong việc góp phần xây dựng ngành bảo hiểm nhân thọ nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung”, ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam vui mừng chia sẻ

Tin bài liên quan