Ông Phùng Văn Bộ và các khách hàng tại lễ giới thiệu dự án Green City

Ông Phùng Văn Bộ và các khách hàng tại lễ giới thiệu dự án Green City

Chủ tịch TTB và tham vọng kiến tạo chuỗi đô thị xanh vùng Đông Bắc Bộ

(ĐTCK) Với sự phát triển không ngừng nghỉ của nhịp sống hiện đại, tại các thành phố lớn, việc sở hữu nhà mặt đất, đất nền đã không còn là lựa chọn ưu tiên của khách hàng. Thay vào đó, xu hướng lựa chọn sinh sống tại các khu chung cư đã và đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Xu hướng nhà ở cao tầng tại Việt Nam hiện nay

Ở Việt Nam hiện nay, có gần 1.000 tòa nhà cao tầng, văn phòng hiện đại, tích hợp đa dạng các tiện ích. Riêng ở Hà Nội ghi nhận khối lượng giao dịch tiếp tục tăng. Cụ thể, khoảng 6.000 căn đã được bán, tăng 7% theo quý và 30% theo năm. Tỷ lệ hấp thụ đạt 35%, tăng 1 điểm phần trăm theo quý.

Điều này cho thấy nhu cầu về các căn hộ kiểu mẫu tại các tòa nhà cao tầng tăng nhanh, xu hướng nhà ở cao tầng hiện nay đang là hướng giải quyết hợp lý, là xu hướng lựa chọn tối ưu của người dân Việt Nam.

Xu hướng lựa chọn không gian sống tiện ích

Không gian sống hiện đại, tích hợp đầy đủ các tiện ích đang là xu hướng lựa chọn về nhà ở của nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Thái Nguyên ngày càng khẳng định được vị trí trung tâm, chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật của vùng trung du miền núi phía Bắc. Đây được xem là lợi thế của tỉnh, cộng với sự đồng bộ cơ chế, chính sách ưu đãi doanh nghiệp khi đến với Thái Nguyên. Một trong những yếu tố kích cầu cho thị trường bất động sản Thái Nguyên thêm sôi động chính là nhờ việc tập trung hàng loạt khu công nghiệp lớn. Chính điều này đã thu hút các “ông lớn” ngành bất động sản rót vốn vào Thái Nguyên để đầu tư phát triển bất động sản khu công nghiệp.

CTCP Tập đoàn Tiến Bộ (TTB) là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng và hình thành nên những tòa chung cư đầu tiên tại Thái Nguyên. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Tiến Bộ đã mở rộng được thị trường bất động sản của mình ra các tỉnh lân cận với phân khúc chung cư tầm trung. Các tòa TBCO, TBCO1, TBCO3 là những dự án chung cư tạo nên tên tuổi cho Tập đoàn Tiến Bộ bởi chất lượng, giá thành cũng như tạo ra một môi trường sống khác biệt cho cư dân.

Dự án chung cư Green City của chủ đầu tư Tập đoàn Tiến Bộ là một trong những dự án chung cư trọng điểm của TP. Bắc Giang. Với quy mô 1,6 ha gồm 4 block chung cư cao 21 tầng, dự án Green City đều được ứng dụng kỹ thuật xây dựng, cũng như ý tưởng thiết kế thông minh, giúp người ở dễ dàng tối đa hóa không gian sống. Đặc biệt, khi an cư tại các căn hộ thuộc chung cư Green City có sự quy hoạch bài bản, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích nội khu riêng như: khu thể thao công cộng, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà hàng, siêu thị, phòng tập gym & spa, không gian xanh... So với việc lựa chọn sinh sống tại nhà đất, đây là một ưu điểm khác biệt và nổi trội chỉ có tại các căn hộ chung cư.

Ông Phùng Văn Bộ, Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Tiến Bộ chia sẻ, niềm hạnh phúc khiến ông tự hào là tạo ra những căn hộ để người thu nhập thấp có nhà để ở, có chốn an cư để đi về. Trong cả hiện tại và tương lai, TTB còn phải làm được nhiều hơn nữa những điều có ích, thiết thực nhất cho xã hội và tham vọng xa hơn là kiến tạo nên các khu đô thị xanh cùng cuộc sống văn minh, hiện đại tại Thái Nguyên và các tỉnh thuộc khu vực Đông Bắc Bộ.

Trong năm 2020 và các năm tới, định hướng của TTB là tập trung mở rộng đầu tư các dự án mới, nâng cao nguồn lực tài chính và con người cùng những đòi hỏi về sự chuyên nghiệp hóa trong quản trị, theo kịp những chuyển động từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Ông Phùng Văn Bộ cho biết, TTB vẫn đang hướng đến việc đa dạng hợp tác với các nhà đầu tư lớn, tìm kiếm và bổ sung vốn cho các dự án. Đồng thời, Công ty cũng tiếp tục quản lý tốt các dòng tiền từ dự án, nâng cao chất lượng các hoạt động quản trị tài chính, quản trị nhân sự và áp dụng công nghệ trong các hoạt động cốt lõi của Tập đoàn.

Việc con người ngày càng muốn cuộc sống trở nên nhanh chóng và tiện lợi nên sinh sống tại các khu chung cư là điều mà họ hướng đến. Vì đi kèm với các dự án chung cư chủ đầu tư luôn chú trọng đến phát triển chuỗi tiện ích phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của gia đình bạn. Chính vì điều này, xu hướng nhà ở chung cư lại càng có sức hút mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan